Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

โครงการเปิดตัวหนังสือชุด "สามเกลอมาแล้ว"




การเสวนาเรื่อง "สามเกลอมาแล้ว" โดยแพรวสำนักพิมพ์
หลักการและเหตุผล สามเกลอ (พล นิกร กิมหงวน) เป็นงานเขียนของ ป. อินทรปาลิต ซึ่งเป็นหนึ่งในหนังสือดี 100 เล่มที่คนไทยควรอ่าน ซึ่งเรื่องราวในเรื่องสามเกลอชุดนี้ มีชื่อว่า สามเกลอมาแล้ว มีด้วยกันทั้งหมด 8 เล่ม ที่แพรวสำนักพิมพ์ได้ลิขสิทธิ์ ในการจัดพิมพ์ครั้งใหม่
หัสนิยายชุดนี้ครอบครองใจนักอ่านมายาวนานกว่า 60 ปี แพรวสำนักพิมพ์ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมและเพิ่มพูนงานที่ดีและสร้างสรรค์สู่สังคมของการอ่าน เพราะการอ่านคือรากฐานที่สำคัญ และสร้างฐานนักอ่านรุ่นใหม่หันมาสนใจงานชิ้นนี้
จุดประสงค์ 1. เพื่อประชาสัมพันธ์และแนะนำหนังสือชุด สามเกลอมาแล้ว ซึ่งมีทั้งหมด 8 เล่มได้แก่เรื่อง สามเกลอมาแล้ว, ฉลองสันติภาพ, กรุงเทพฯ ราตรี, เศรษฐีสงคราม, อาตอมมิกบอมบ์, ผีดิบ, คุกมืด, กุยกองยัง
2. เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับหนังสือชุดสามเกลอ จากบุคคลที่ชื่นชอบหนังสือชุดนี้ และถือว่าเป็นแฟนตัวจริงของสามเกลอ และพร้อมที่จะต้อนรับนักอ่านสู่โลกของสามเกลอ
3. ส่งเสริมและขยายฐานการอ่านหนังสือที่ดีและสร้างสรรค์สู่สังคมแห่งการอ่าน แก่นักอ่านและเยาวชนไทยรุ่นใหม่
กิจกรรม 1. การเสวนาในหัวข้อ "สามเกลอมาแล้ว" จากผู้ชื่นชอบและหลงรักหนังสือชุดนี้
2.พบปะสมาชิกและกลุ่มคนที่ชื่นชอบในสามเกลอ นำของสะสม หนังสือชุดเก่าของสามเกลอ เนื้อเรื่อง ตอนที่หายากมาโชว์ มาแบ่งปัน กับชมรมนักอ่านสามเกลอ
3. จัดเป็นวันสามเกลอ
บรรยากาศ โต๊ะกลมเสวนาพูดคุยอย่างง่ายๆ ด้วยการแลกเปลี่ยนมุมมอง ของสามเกลอ โชว์ต้นฉบับและของสะสมของสามเกลอ
แขกรับเชิญ 1. พล.ต.ต พีระพงศ์ ดามาพงศ์, 2. คุณจักรภพ เพ็ญแข, 3. คุณร่มโพธิ์ อุดล, 4. คุณเกียรติพงษ์ ลิ้มสุเวช, 5. คุณอภินันทน์ วัฒนชีวโกศล
พิธีกร คุณยุพา เพ็ชรฤทธิ์
วัน อาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2547
เวลา 16:00น - 17:30น (1 ชั่วโมง 30 นาที)
สถานที่ เวทีกิจกรรมงานอมรินทร์ บุ๊ค แฟร์ ห้องแกรนด์บอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ผู้ร่วมงาน 1. นักอ่านผู้ที่สนใจเรื่องสามเกลอ
2. สื่อมวชน
บุคคลที่สนใจทั่วไป




All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.