Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

นิยายภาพสามเกลอ (6/1)




ใครที่เคยอ่าน SamGler Connection เมื่อกว่าปีมาแล้ว คงจะจำได้ว่าทางชมรมได้แนะนำ "นิยายภาพสามเกลอ" หรือสามเกลอที่เป็นการ์ตูนทั้งเรื่องอยู่ 5 ตอน ถ้าจำไม่ได้หรือมาไม่ทัน ขอเชิญไปทบทวนความจำได้นะครับ โดยเริ่มจาก นิยายภาพสามเกลอตอนที่ 1

บัดนี้ทางชมรมค้นพบนิยายภาพสามเกลอเพิ่มขึ้นอีกกว่า 5 ตอน น่าตกใจจริงๆ ครับ ยิ่งนานไป ข้อมูลเกี่ยวกับสามเกลอก็ยิ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ อาจจะเป็นเพราะทางชมรมได้รับความเอื้อเฟื้อจากสมาชิกทุกท่านละครับ ช่วยส่งข้อมูลสามเกลอ ที่ทุกท่านมี ผ่านทาง Web Site เพื่อให้แฟนๆ สามเกลอทุกคนได้อ่านกันทั่วหน้า

นิยายภาพสามเกลอตอน "ประกาศิตมัจจุราช ตอนจบ" นี้เป็นของคุณ Yongyut Patanavitayakul นะครับ พิมพ์โดย สนพ ประมวลสาส์น ราคาหน้าปก 3 บาท ปัจจุบัน 1000 บาท ก็ยังหาซื้อไม่ได้ สำหรับประกาศิตมัจจุราช ตอนแรก ทางชมรมก็หาได้แล้วนะครับ กำลังติดต่อขอยืมอยู่ อีกไม่นานก็คงจะได้อ่านกัน หวังว่าทุกคนก็คงไม่ว่าอะไร ที่ทางชมรมลงตอนจบก่อน เพราะว่าดีกว่าไม่มีให้อ่านกัน

Note: ทั้ง 30 หน้า ได้รับการตรวจสอบก่อนที่จะนำลง Web Site แล้วนะครับ ว่าทุกหน้าได้รับการสแกนอย่างครบถ้วน ถ้าหน้าใดขึ้นมาไม่เต็มรูป ก็กรุณาลงกด Refresh ดูนะครับ ถ้ายังไม่ได้อีกก็ให้มาลองใหม่วันหลัง อ้อ สามเกลอทั้ง 30 หน้านี้ไม่มีเป็น word file นะครับ ขอบคุณมากครับ



หน้าก่อนนี้ หน้าถัดไป




All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.