Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

นิยายภาพสามเกลอ (5/5)




ใน นิยายภาพสามเกลอตอนที่ 1 นิยายภาพสามเกลอตอนที่ 2 นิยายภาพสามเกลอตอนที่ 3 และ นิยายภาพสามเกลอตอนที่ 4 ผมได้นำเสนอสามเกลอการ์ตูนตอน "มนุษย์หิมะ" "นักบินจำเป็น" "เดชผีดิบ" และ "ทาร์ซานกลัวเสือ" ตามลำดับแล้วนั้น ในฉบับนี้คุณต้น [00002] ได้ Scan สามเกลอการ์ตูนตอน "ผีเปรต" มาให้พวกเราได้ชมกัน

ตอน "ผีเปรต" นี้จะสังเกตว่าภาพที่วาดจะสวยสู้เรื่องอื่นๆ ที่ได้นำเสนอไปแล้วไม่แล้ว เรียกได้ว่าสวยน้อยที่สุดใน 5 ตอนทีเดียว อย่างไรก็ตามคุณค่าในเรื่องความหายาก และความเป็นสามเกลอการ์ตูน ก็นับเหมาะสมแล้ว ที่พวกเราทุกคนจะได้ชม ได้อ่านเอาไว้

เป็นอันว่าจบชุดของสามเกลอการ์ตูนแล้วนะครับ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าสามเกลอที่เป็นการ์ตูนมีเพียง 5 ตอนเท่านั้น ถ้าชมรมของเราค้นพบตอนใหม่ๆ อีก ก็จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งนะครับ ผมคิดว่ามีเป็นสิบตอนทีเดียว ก็ต้องใช้ความพยายามกันต่อไป

ตอนผีเปรต (คลิ๊กที่แต่ละรูป เพื่อแสดงรูปขนาดที่แท้จริง)

ภาพปก

หน้าที่ 1

หน้าที่ 2

หน้าที่ 3

หน้าที่ 4

หน้าที่ 5




All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.