เรื่องของรางวัลจากรายการ แฟนพันธุ์แท้
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



เรื่องของรางวัลจากรายการ แฟนพันธุ์แท้
มีใครทราบบ้างครับว่า คนที่ชนะ เรื่อง พล นิกร กิมหงวน ในรายการแฟนพันธุ์แท้ ได้รับรางวัลเป็นอะไรครับ ขอบคุณครับ
โดยคุณ : อี่น่ำเทียน - [ 29 ม.ค. 2003 , 22:05:34 น. ]

ตอบ
ถ้าจำไม่ผิดนะครับจะเป็นบอร์ดที่รวบรวบภาพหน้าปกสามเกลอฉบับดั้งเดิมตั้งแต่สมัยเพลินจิตต์ไล่มาหลายเล่ม(จำนวนมาก) และตอบถูกคำถามสุดท้ายจะได้อีก 100, 000 ด้วย ถ้าตอบผิดพลาดประการ ใดต้องขอโทษด้วย และรู้สึกว่าคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เป็นอาจารย์สอน ม. แกจะตอบผิดด้วยนะเพราะถามว่าคนที่วาดภาพปกสามเกลอตอนแม่ครูสาวเป็นใครแกตอบว่าเป็น พ.บางพลีแต่จริงๆคือ เปี๊ยก โปสเตอร์ผมว่าเจอคำถามโหดเข้าไปด้วยแหละเรื่องคนวาดภาพปกนี้เพราะสามเกลอมีตอนเยอะมาก
โดยคุณ : โจ้ - [ 30 ม.ค. 2003 , 9:40:26 น.]

ตอบ
ขอบคุณมากครับ คำถาม ถามเหมือนไม่อยากให้รางวัลเลยครับ
โดยคุณ : อี่น่ำเทียน เจ้าของกระทู้ - [ 30 ม.ค. 2003 , 11:59:27 น.]

ตอบ
จาบอกให้ รายการแฟนพันธุ์น่ะนะ เจ้าของรายการ(อาตี๋สวมแว่น) ไม่เคยยอมลงทุนอะไรเลย แต่ต้องการได้ข้อมูลมาก ๆ เยอะ ๆ ในทุก ๆ การแข่งขันแฟนพันธุ์แท้ ขนาดทีมงานของบริษัทยังได้งบประมาณจิ๊บจ๊อยแค่หลักหมื่น กับการคิดและค้นเพื่อหาสิ่งที่มาแข่งการเป็นแฟนพันธุ์แท้ ทั้งนี้เพื่อให้รายการมีคนติดตาม และมีสปอนเซอร์มาก ๆ ดูได้ตรงที่พอถึงคำถามที่จะต้องจ่ายเงินแสน ทางรายการจะคัดคำถามที่แม้แต่เจ้าของเรื่องหรือต้นตำรับเอง ก็ยังตอบไม่ได้ มาถามผู้เข้ารอบสุดท้าย เพื่อสงวนเงินรางวัลแจ๊คพ็อตไว้ ข้าพเจ้าสังเกตรายการนี้มาตั้งแต่ต้น จนรู้ว่าเจ้าของรายการนี้เป็นประเภท "ได้ (สปอนเซอร์) เอา" "เสีย (เงินรางวัล) ไม่ยอม" ก็เลยเลิกดูตั้งแต่จัดแฟนพันธุ์สามเกลอแล้วย่ะ บอกกง ๆ ไม่ชอบคนที่เห็นแก่ได้ รวยมาก ๆ เท่งทึงแล้วเอาเงินไปได้หรือเปล่า - ทุด (ขออนุญาตใช้สะแลงของ ป. อินทรปาลิต)
โดยคุณ : ลอร์ด อฟฟ เดอะ ริงก์ - [ 1 ก.พ. 2003 , 2:34:45 น.]

ตอบ
ไม่เห็นด้วยกับข้อคิดเห็นคุณลอร์ดนะ ผมว่าหลายๆ ของรางวัลก็สมกับคำว่าสุดยอดแฟนพันธ์แท้ นะเช่น ตั่วไปดูบอลโลก และล่าสุดบ้านพร้อมรถ 3 ล้านไง อย่าไปเลิกดูเลย รายการดีนะให้สาระดี (บางคำถามไม่รู้ตอบได้ไง)
โดยคุณ : สุกรรามซิงค์ - [ 1 ก.พ. 2003 , 18:16:56 น.]

ตอบ
ทำไมไม่เอากลับมาหาแชมป์ให้ได้ละครับ อยากเห็นคนที่เก่ง เอามาแค่ปีแรกเท่านั้นเอง เสียดาย
โดยคุณ : กานต์ - [ 4 ก.พ. 2003 , 0:37:57 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.