ถึงคุณป้อมดอนเมืองครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ถึงคุณป้อมดอนเมืองครับ
ไม่ทราบว่าคุณป้อมรวบรวมรายชื่อตอนของสามเกลอไปถึงไหนแล้วครับเห็นเงียบไปช่วงนี้ไม่เข้ามาในเว็บนี้ แล้วที่เห็นคนอื่นๆบอกว่าสามเกลอมีจำนวนตอนทั้งสิ้นประมาณ 1000 ตอนนั้นจริงหรือครับเพราะว่าเท่าที่อ่านดูไม่คิดว่าคุณ ป.จะเขียนได้มากถึงขนาดนั้นเพราะไม่รู้ว่าจะเขียนแนวไหนอีกแล้วแล้วที่บางตอนมันตกหล่นไปนี้เป็นตอนที่คุณ ป.เขียนให้สนพ.อื่นที่ไม่ใช่ของผดุงศึกษาหรือว่าของสนพ.ใหญ่ๆใช่หรือเปล่าครับ
โดยคุณ : โจ้ - [ 24 ม.ค. 2003 , 9:45:05 น. ]

ตอบ
น่าจะถึงนะครับ ๑,๐๐๐ ตอนน่ะ

ส่วนรายชื่อที่ผมรวบรวมเอาไว้ ก็เป็นหนังสือที่ผมมี, ตอนที่ DL จากเวบชมรม เวบครูโก๋, ตอนที่รู้ชื่อ แต่ผมยังไม่มี ซึ่งในขณะนี้มีประมาณ ๕๐๐ ตอนแล้ว มีทุกขนาดครับ ตั้งแต่ของผดุง ไปจนถึงตอนสั้นๆที่พิมพ์รวมๆกันอยู่ในเล่มเดียวกัน

ดังนั้น ก็ยังคงเหลืออีกหลายตอนซึงบางตอนก็อยู่ในเวบนี้ (ลองดูจากรายชื่อตอนต่างๆในห้องสมุด) ที่บรรดาสมาชิกเราไปเปิดเจอแล้วอยากอ่าน แต่ยังไม่มีการพิมพ์ลงเวบ อาจจะเนื่องมาจากหนังสือเก่ามากหนึ่ง เจ้าของไม่มีเวลาหนึ่ง ก็เป็นได้

และใครที่อยากได้ไปดูเล่นก็บอกมาเลยครับจะส่งไปให้
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 26 ม.ค. 2003 , 17:23:01 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.