งานรวมพล3เกลอ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



งานรวมพล3เกลอ
เมื่อเย็นวานนี้ ( 26/12/45 ) เวลา17.20 น.ผมเข้าไปที่ร้าน 3เกลอคาเฟ่ ซึ่งผมเข้าใจว่ามีงานรวมพลแต่พอไปถึงกลับไม่มีใครอยู่เลยมีแต่เด็กเสริพนั่งอยู่นอกร้าน 4 คน วันนี้ไม่รู้ว่าจะไปได้อีกหรือเปล่าเสียดายเมื่อปีก่อนผมอยู่สาธุแต่ไม่รู้ว่ามีร้านนี้แต่พอย้ายมาอยู่บางกะปิถึงได้รู้จักแต่ไม่เป็นไรถึงไกลก็สู้แต่ไม่รู้ว่าจะว่างหรือเปล่ายังไงก็ฝากความคิดถึงทุกคนก็แล้วกันและสวัสดีปีใหม่ไปด้วยแม้จะไม่รู้จักกันก็ตามแต่เราต่างรัก 3 เกลอด้วยกันใช่ไหมครับ ขอบคุณ
โดยคุณ : rat รูปหล่อ - [ 27 ธ.ค. 2002 , 11:23:53 น. ]

ตอบ
สวัสดีปีใหม่ครับ(ถ้าว่างผมว่าจะไป3เกลอคาเฟ่ดูบ้าง)
โดยคุณ : โอครับ - [ 27 ธ.ค. 2002 , 20:12:35 น.]

ตอบ
แหะๆๆๆๆ ขออภัยทุกท่าน เมื่อวานนี้บังเอิญทราบมาว่าโต๊ะจองเต็ม ตัวกระป๋มก็เลยไม่กล้าไปเบียดที่ลูกค้าอ่ะฮับ !!!!!
หุหุหุหุหุ ม่ายช่ายยังงั้นหรอกจ้า
ที่จริงเมื่อวานนี้ติดปิดต้นฉบับอ่ะฮับ ขอโทษด้วยเป็นอย่างมาก วันนี้จะขอแก้ตัวได้อ๊ะป่าว????

ยังไงก็สวัสดีปีใหม่ไชโยโห่ฮิ้วนะฮับ
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 28 ธ.ค. 2002 , 13:12:47 น.]

ตอบ
อันดับแรกต้องขออภัยเป็นอย่างสูง บังเอิญเมื่อวานถนนหนทางในกทม. รถติดมากเหลือเกิน คุณป้อม ดอนเมืองกว่าจะกระดึ๊บ ๆ ไปถึงที่ร้านก็หกโมงกว่า ๆ แล้ว ส่วนผมก็ถึงประมาณ 18.40 น. คุณ rat รูปหล่อไม่เข้าไปในร้านล่ะครับ เจ๊แหลมอยู่รอรับสมาชิกทุกท่านอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าท่านสามเกลอขี้เมาจะไม่อยู่ น่าเสียดายๆๆ เอาไว้โอกาสหน้าคงได้รู้จักกันครับ
(ปฏิบัติราชการแทนคุณป้อม ดอนเมือง)
โดยคุณ : talin - [ 28 ธ.ค. 2002 , 15:47:04 น.]

ตอบ
ครับ อย่างที่คุณต้าหลินว่า ผมพลาดไปหน่อย(ไม่หน่อยนะ เยอะเลย) ที่นัดวันนี้ พอนัดแล้วมานึกได้ทีหลังว่ารถจะติดขนาดไหนนะเนี่ย ไอ้ครั้นจะนัดอาทิตย์กลางวัน(คือวันที่ตอบกระทู้) ก็เกรงว่าบรรดาสมาชิกจะไปเที่ยวกัน เพราะหยุดยาวววววว แต่เมื่อบอกไว้แล้ว ผมก็ฝ่ารถติดเข้าไปจนได้ถึงแม้จะจอดบนทางด่วนนานไปหน่อย (แค่ ๔๕ นาทีเอง)

ผมก็เลยคุยกับคุณต้าหลินว่า เอาไว้ปีหน้าฟ้าใหม่ นัดกันเที่ยงๆถึงบ่าย อาจจะยาวถึงเย็นวันอาทิตย์(ไหนก็ได้ ขอให้ว่างตรงกัน) แล้วจะนัดกันอีกสักที คราวหน้าคงไม่ขลุกขลักอย่างนี้อีกครับ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 29 ธ.ค. 2002 , 8:25:08 น.]

ตอบ
ต้องขอโทษสมาชิกทุกท่านด้วยเพราะผมเป็นคนเริ่มกระทู้นี้แต่ไม่ได้ไปเหตุเพราะว่าต้องปิดยอดที่บริษัทจนถึง 5ทุ่มกว่าๆก็เลยไม่มีโอกาศไปทำความรู้จักสมาชิกที่รักทุกๆท่าน แต่ไม่เป็นไรโอกาศหน้านัดกันใหม่ก็ช่วยบอกด้วยนะครับรับรองว่าไม่พลาดแน่ขอบคุณครับ
โดยคุณ : rat รูปหล่อ - [ 30 ธ.ค. 2002 , 19:55:12 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.