ใครเคยสั่งซื้อสามเกลอจากสนพ.แสงดาวบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ใครเคยสั่งซื้อสามเกลอจากสนพ.แสงดาวบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยครับ
ใครเคยสั่งซื้อสามเกลอจากสนพ.แสงดาวบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยครับ เขาบอกว่าสมาชิกชมรมนักอ่านสามเกลอจะซื้อได้ในราคา45บาทใช่ไหมครับ แล้วอย่งนี้เวลาไปโอนเงินที่ธนาคารใช้ราคาเล่มละ45บาทเลยหรือว่าจะต้องมีการแจ้งอะไรไปที่สนพ.แสงดาวก่อนว่าเราเป็นสมาชิกชมรมฯ ถึงจะซื้อได้ในราคานี้ อ้อ..แล้วหนังสือที่ส่งมาสภาพ OK ไหมครับ แค่นี้แหละครับ ขอบคุณครับ
โดยคุณ : แสด (-_-) - [ 26 ธ.ค. 2002 , 22:39:50 น. ]

ตอบ
ผมสั่งประจำล่ะครับ เรียกว่าไม่เคยไปซื้อที่ร้านเลย สำหรับชาวเวบสามเกลอ ก็แค่เมล์ไปแจ้งว่าเป็นสมาชิกเวบนี้ก็พอครับ ไม่ต้องอ้างอะไรมาก แล้วก็โอนเงินไป สั่งกี่เล่มก็โอนไปเล่มละ 45 บาท จากนั้นก็แจ้งเขาอีกทีว่าโอนแล้ว ธนาคารอะไร วันไหน ยอดเท่าไร แจ้งที่อยู่ด้วย เขาก็จะส่งมาให้หลังจากนั้นสองสามวัน (ค่าส่งฟรี)

สภาพหนังสือก็ดีครับ เขาห่อมาอย่างดี ไม่มีชำรุดแต่อย่างใด
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 27 ธ.ค. 2002 , 3:02:51 น.]

ตอบ
ผมก็สั่งอยู่เสมอๆ ครับ (แต่ 12 เล่มหลังนี้ยังไม่ได้สั่งเลย แหะ แหะ เจอกันปีหน้าครับ)

วิธีสั่งก็ง่ายๆ โอนเงินเข้าบัญชีแสงดาว (ธ.กรุงเทพ) แต่จำเบอร์ไม่ได้ครับ โอนเล่มละ 45 บาทได้เลยครับ แล้วก็แฟกซ์ใบโอนไปให้เขา บอกว่าจะสั่งซื้อเล่มไหน บอกว่าเป็นสมาชิกเว็บนี้ ถ้าจำเบอร์สมาชิกได้ก็บอกเขาไปด้วย ถ้าจำไม่ได้ไม่เป็นไรครับ ทางแสงดาวเขาจะเข้ามาตรวจสอบเอง

บางทีผมก็ใช้ e-mail ไปบอก ก็สะดวกดีครับ สแกนใบโอนเงินแนบไปด้วย แล้วเขาก็ส่งไปรษณีย์มาให้ สภาพหนังสือดีมากครับ ห่อพลาสติกอย่างดี แถม bubble กันกระแทกด้วย เชิญคุณแสดอุดหนุนเขาได้เลยครับ
โดยคุณ : นักอ่านชั้นอะ - [ 27 ธ.ค. 2002 , 16:51:02 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.