ถึงคุณลุงคุณป้าคุณน้าคุณอาคุณพี่(หรือถ้ามีคุณน้องแล้วล่ะ? )
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ถึงคุณลุงคุณป้าคุณน้าคุณอาคุณพี่(หรือถ้ามีคุณน้องแล้วล่ะ? )
สวัสดีครับทุกท่านที่เคารพ กะป๋มด.ช.อ๊อสตราล๊อปตัวอ้วนๆกลับมาอีกครั้งหนึ่งหลังจากกะป๋มหางหายไป1ปีเต็มๆ เพราะกะป๋มกำลังวุ่นวายกับการกาที่เรียนในระดับม.ปลายของกะป๋ม เลยต้องเรียนๆๆๆๆและเพิ่งจะสอบเสร็จหมาดๆ กะป๋มคิดถึงที่นี่มากๆจากลุงๆป้าๆอาน้าพี่ไปนานมากแล้ว เลยกลับมาเยี่ยม
ซิกๆๆๆคิดถึง อีกไม่นานกะป๋มเอ้ยผมก็จะเป็นนายอ๊อสตราล๊อปแล้วครับ ตอนนี้ผมก็กลับมาอีกครั้งแล้วก็เลยอยากจะถามหน่อยว่าสาทเกลอที่เอามาพิมพ์ใหม่ที่เป็นของแสงดาวเนี่ยเขาทำออกมากี่ตอน แล้ววันก่อนผมไปเจอที่ไม่ใช่ของสำนักพิมพ์นี้ครับ แต่จำไม่ได้นะครับว่าของอะไรพิมพ์ ผมไม่มั่นใจว่าใช่ของที่คุณป.อินทรปาลิตเขียนแท้ๆหรือเปล่า มีหลายตอนเดี๋ยววันหลังจะไปจดตอนมาให้ หวังว่าทุกๆท่านจะยังไม่ลืมไก่อ้วนๆที่เคยเดินไปมาเป็นน้องน้อยของที่นี่ เอ....เดี๋ยวนี้มีอายุน้อยกว่าผมเข้ามาบ้างแล้วหรือเปล่าครับ หึหึ...หลังสอบเสร็จเครียดๆทุกครั้งผมก็ยังอ่านสามเกลอแก้เครียดทุกทีไม่เปลี่ยนเลย เหมือนเมื่อ6ปีก่อนเด๊ะ แม้ตอนนี้ผมจะเริ่มอ่านการ์ตูนญี่ปุ่น(ซึ่งผมต้องคัดคุณภาพเนื้อหาทุกครั้ง ไม่ชอบเรื่องโป๊ๆครับไม่ชอบเลย) แต่ผมว่าก็สู้สามเกลอไม่ได้ครับ สวัสดีครับแล้วจะโผล่มาใหม่
โดยคุณ : อ๊อสตราล๊อป - [ 7 ต.ค. 2002 , 19:18:54 น. ]

ตอบ
หวัดดีจ้าน้องอ๊อส ดีนะที่ช่วงนี้กินเจ ไก่อ้วนๆเลยเดินไปเดินมาได้สบาย อิอิ คิดถึงเหมือนกันนะ เดี๋ยวนี้เด็กๆหลงเข้ามาน้อย มีแต่หนุ่มๆสาวๆเต็มไปหมดล่ะ :)
โดยคุณ : ละม่อม - [ 7 ต.ค. 2002 , 23:39:43 น.]

ตอบ
สวัสดีด้วยคร้าบ
โดยคุณ : นักอ่านชั้นอะ - [ 8 ต.ค. 2002 , 16:51:22 น.]

ตอบ
จำได้สิคะ ทำมายจะจำไม่ได้ละ คิดถึงเหมือนกันคะ
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 8 ต.ค. 2002 , 19:38:30 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.