ต้องเสียอัฐทั้งหมดเท่าไร ถ้าอยากได้ทุกเล่ม
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ต้องเสียอัฐทั้งหมดเท่าไร ถ้าอยากได้ทุกเล่ม
ดาวน์โหลดจากที่นี่ไปอ่านครบหมดแล้ว ใช้เวลาสามวัน แหมมันเปรี้ยวปากอยากอ่านทุกเล่ม คงไม่เกินจริงไปนะครับ ถ้าจะบอกว่าสนุก และฮาทุกเล่ม อยากจะถามว่าตั้งแต่เล่มแรกยันเล่มสุดท้ายมีทั้งหมดด้วยกันกี่เล่มครับ ช่วยประมาณค่าใช้จ่ายให้ด้วย แต่เท่าไหร่ก็ไม่อั้นอยู่แล้ว ขอบพระคุณครับ
โดยคุณ : เจ้าอาวาสวัดเล้งเน่ยยี่ - [ 17 ส.ค. 2002 , 0:47:24 น. ]

ตอบ
ผมว่าขั้นตำน่าจะอยู่ในราวๆ 45,000 บาท โดยคิดจากเล่มละ 45 บาท
โดยคุณ : เจง - [ 17 ส.ค. 2002 , 0:51:03 น.]

ตอบ
หุหุ ประมาณการของคุณเจง นั่นแค่ของผดุงศึกษานะครับ สามเกลอมีไม่ต่ำกว่าพันตอนนะครับ ที่มีออกมาทั้งหมด แต่ปัจจุบันไม่มีใครยืนยันได้ว่ามีกี่ตอนกันแน่ และก็ไม่มีใครกล้าบอกว่ามีครบทุกตอนเหมือนกัน
แต่ที่เหลือๆ ยังพิมพ์ออกมาจำหน่ายปัจจุบันเนี่ย มีไม่ถึงครึ่งของทั้งหมดแล้วหละครับ ยิ่งพวกเล่มเก่าๆ ยิ่งหายากบางเล่มขายหลักพัน หรือหลายๆพันด้วยซ้ำ ขนาดไม่ใช่ฉบับพิมพ์ครั้งรกด้วยนะครับ เป็นแค่ตอนที่ไม่มีพิมพ์ออกมาขายแล้วเท่านั้น
ผมว่าถ้าใครบอกขายสามเกลอครบทุกเล่ม ทุกตอน โดยเฉพาะถ้าเป็นฉบับพิมพ์ครั้งแรก น่าจะต้องเอาเงินล้าน หรืออาจจะมากกว่านั้น ไปกองแลกเลยนะ
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 17 ส.ค. 2002 , 1:21:53 น.]

ตอบ
เรียนท่านเจ้าอาวาส
อ้ายกระผมว่าที่คุณเจงท่านประมาณไว้หน่ะ มันต่ำกว่าความเป็นจริงมาก อ้ายกระผมว่าน่าจะเกิน 150,000 ถ้าจะให้ครบทุกตอนเพราะว่า ถ้าคิดจากบางเล่มที่ท่านอาจจะต้องไปถูกทุบแถวจตจักร หรือบางเล่มที่คุณ Load จาก Web ทั้ง 2 แล้วนำไปพิมพ์ ต้นทุนน่าจะเกินตอนละ 45 บาทที่คำนวณไว้
โดยคุณ : ลูกวัดเล่งเน่ยยี่ - [ 17 ส.ค. 2002 , 7:38:44 น.]

ตอบ
คิดว่าจำนวนเงินไมใช่ปัญหาแต่ความพยายามในการรวบรวมให้ครบนี่สิสำคัญกว่า ใครทำได้บอกด้วยนะ เราเชื่อว่าคงมีหลายคนแอบฝันไว้เหมือนกัน
โดยคุณ : บุญทุ่ม - [ 17 ส.ค. 2002 , 15:54:44 น.]

ตอบ
อารายกันเหรอ ฝันแน่ๆต้องฝันแน่ๆแค่ตามเก็บที่ตอนนี้ยังมีพิมพ์ขายก็แย่เลี้ยว ถ้าเอาให้ครบทุกตอนนี่ ได้ออก ทีวีแน่เลย
โดยคุณ : อดิศร - [ 17 ส.ค. 2002 , 19:00:50 น.]

ตอบ
Even money cannot buy all.
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 18 ส.ค. 2002 , 0:24:29 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.