VCD สามเกลอ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



VCD สามเกลอ
ผมเป็นสมาชิกใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆทุกคนครับ เนื่องจากว่าผมอ่านหนังสือสามเกลอมาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้วแต่ยีงรู้สืกว่ายังไม่สมบรูณ์แบบ
ผมมีความรู้สึกว่าจะสมบรูณ์ได้ต่อเมื่อได้ดูละครที่เราชอบ ดังนั้นถ้าใครมี VCD ละครสามเกลอช่วยส่งให้ด้วยครับ จะให้ซื่อก็ยอม
โดยคุณ : เจง - [ 15 ส.ค. 2002 , 2:19:47 น. ]

ตอบ
ยินดีต้อนรับสมาชิกแบบเดียวกับผมครับ (พวกแอบอ่านเว็บเงียบๆ มานานแล้วเพิ่งเปิดตัว) แต่ผมก็ยังไม่มี VCD เหมือนกัน เลยช่วยไม่ได้ครับ แหะ แหะ
โดยคุณ : นักอ่านชั้นอะ - [ 15 ส.ค. 2002 , 16:49:51 น.]

ตอบ
ยินดีต้อนรับครับ ผมก็พึ่งเปิดตัวเมื่ออาทิตย์ก่อนเอง อยากดูวีซีดีเหมือนกัน(มีใครอนุเคราะไหมครับ)
โดยคุณ : โอครับ - [ 15 ส.ค. 2002 , 19:58:50 น.]

ตอบ
ยินดีต้อนรับครับ
โดยคุณ : อดิศร - [ 15 ส.ค. 2002 , 20:50:04 น.]

ตอบ
ยินดีต้อนรับครับ
โดยคุณ : talin - [ 16 ส.ค. 2002 , 16:46:31 น.]

ตอบ
ขอขอบคุณที่ทุกคนได้แสดงความยินต้อนรับน้องใหม่อย่างผม ผมเองยินดีที่ได้รู้จักนักอ่านชั้นอะ, คุณโอ, คุณอดิศร และ Khun talin
และถ้าจะมีใครก็ได้ที่มี VCD ของหนังเรื่องนี้ก็ได้กรุณาแสดงตัวด้วยครับ เผื่อเพื่อนสมาชิกที่สนใจอยากจะได้ VCD จะมีโอกาสแสดงความจำนนออกมา

โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยชอบละครไทยปัจจุบันที่มีแต่เรื่องค่อนข้างเครียด (ส่วนใหญ่) ม่รู้ว่าจะมีผู้กำกับละครท่านไหนที่คิดจะเอาละครสามเกลอมาสร้างเป็นละครอีกสักครั้ง

ขอบคุณครับ
โดยคุณ : เจง - [ 17 ส.ค. 2002 , 0:28:02 น.]

ตอบ
หวัดดีครับ เรื่อง vcd สามเกลอเนี่ย ท่านเวปมาสเตอร์แกได้รับอนุเคราะห์มา และมีอาสาทำการแปลงเทป vdo เป็น vcd หลังจากนั้นก็มีการ write แจกให้กับเพื่อนสมาชิก อย่างของผมได้จากคุณ somerset อะครับ เกรงใจแกเหมือนกันเพราะเห็นแกส่งให้หลายคนมาก แต่ไม่คิดค่าใช้จ่ายเลย......ส่วนผมเองก็ไม่มีเครื่อง write เลยหนะครับ ยังไง ถ้าคุณเจงสนใจก็ลองเปิดกระทู้เก่าๆ ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นกระทู้สุดท้ายของหน้าก่อนหน้านี้หน้านึงนะครับ มีลงชื่อคนที่ขอ vcd ไว้หลายท่าน และคิดว่าคงได้รับหมดแล้ว เช่นเดียวกะผม เผื่อท่านใดมีเครื่อง write จะได้ช่วยคุณเจงได้
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 18 ส.ค. 2002 , 1:49:55 น.]

ตอบ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ
โดยคุณ : เจง - ICQ : เกลียมัว - [ 18 ส.ค. 2002 , 17:39:31 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.