พล นิกร มาเป็นเพื่อนกับกิมหงวนได้ยังไง
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



พล นิกร มาเป็นเพื่อนกับกิมหงวนได้ยังไง
อยากรู้จังครับว่า มาเป็นเพื่อนกันได้ไง เพราะเท่าที่จำได้ว่าเจอกันครั้งแรก รู้สึกจะเป็นที่แฮปปี้ฮอลล์ แล้วแข่งกันฉีกแบงค์ ถ้าจะหาอ่านเรื่องราวในช่วงนี้ รวมทั้งตอนที่สามเกลอแต่งงานใหม่ๆ ไม่ทราบว่าอยู่ในตอนไหนบ้างครับ และพอจะหาอ่านได้ที่ไหน ใน web นี้มีให้ download มาอ่านหรือเปล่า
โดยคุณ : ไทโกร๋น - [ 29 ก.ค. 2002 , 20:07:42 น. ]

ตอบ
พลกับนิกรเจอกิมหงวนครั้งแรกตอนหวงลูกสาวนะครับ อันเป็นตอนที่ 3 ของหัสนิยายเรื่องนี้เป็นตอนที่แข่งกันฉีกแบงค์อย่างที่คุณจำได้ แล้วมาเจอกันแบบแว้บๆอีกทีตอนสองเกลอจอมแก่น (ชื่อใหม่คือสามเกลอจอมแก่น) เว้นมาอีก 1 ตอนพลกับนิกร ก็มาเจอกิมหงวนอีกครั้งในตอนกลัวเมีย และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทั้ง 3 คนตกลงปลงใจเป็นเพื่อนรักกัน
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 29 ก.ค. 2002 , 21:27:33 น.]

ตอบ
สามเกลอจริงๆ แล้วเป็นนิยายที่เขียนเล่นๆ สนุกๆ ไม่ได้วางพล๊อตเรื่องไว้ยาว แต่เขียนมาตอนแรก ได้รับความนิยมสูงมาก จนต้องเขียนต่อไปเรื่อย เลยต้องเพิ่มตัวละครมาทีละตัวสองตัว ต้องยอมรับว่าเขียนได้เก่งมาก อิอิ เพิ่มเรื่อง เพิ่มตัวละครไปเรื่อยๆ ไม่มีอาการจนมุมแต่อย่างใด
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 30 ก.ค. 2002 , 1:22:18 น.]

ตอบ
ตะกี้ลืมบอกไป คือตอนที่ผมว่าไปทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์ของผดุงศึกษานะครับ ทุกวันนี้ยังมีขายอยู่ทั่วไป ในเวปนี้จึงไม่มีให้ download
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 30 ก.ค. 2002 , 2:02:58 น.]

ตอบ
ก็ยืนยันตามที่ว่ามานะครับ แต่ผมนึกได้ว่าเห็นกระทู้เมื่อไม่นานมานี้ว่า แล้วกิมหงวนพบกับเจ้าคุณปัจจนึกตอนแรกเรื่องไหน น่าสนใจมากครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน? เพราะขนาดดูในหนังสือที่ อ.วิชิตวงศ์เรียงเรื่องไว้ อยู่ๆ ก็สนิทกันแล้ว ใครจะให้ความสว่างได้บ้างครับเนี่ย
โดยคุณ : นักอ่านชั้นอะ - [ 30 ก.ค. 2002 , 16:13:30 น.]

ตอบ
ถ้าผมจำไม่ผิดเจ้าคุณปัจจนึกพินาศจะปรากฎตัวครั้งแรกตอนหวงลูกสาวน่ะ ตอนนั้นนิกรกำลังอกหัก และไปเที่ยวงานบุปผาชาติปพบกับเจ้าคุณปัจนึกพินาศพาประภา และประไพมาเที่ยวด้วย นั่นคือครั้งแรกที่เจ้าคุณปัจนึกพินาศ ประภา และประไพออกมาอาละวาด ส่วน ดร.ดิเรกนั้นตอนอ้ายดำปรอทชัวร์ป้าบ ตอนสามเกลอล่าสัตว์คุณหญิงวาดยังชื่อช้อยอยู่เลยน่ะ ผมว่าสาเหตุที่เกิด ดร.ดิเรกน่าจะเป็นเพราะหาสนามบินให้ประภาลงไม่ได้ ส่วนผลพลอยได้คือทำให้สามเกลอตอนที่เกี่ยวข้องกับแนววิทยาศาสตร์มีตัวชูโรง แรกๆ ดร.ดิเรกนั้นชอบพูดคำว่าเป็นแต่หลัง ๆ คำพูดคำนี้หายไป และอาจเป็นสามเกลอที่มียศทางทหารเป็นนายพลคนแรกของรุ่นก็ได้มั๊ง
โดยคุณ : เจ้าคุณปัจนึกพินาศ - [ 30 ก.ค. 2002 , 17:53:17 น.]

ตอบ
ตอนที่คุณนักอ่านชั้นอะว่าน่ะ มีแต่คนอยากอ่านทั้งนั้นเลย เรียกว่าถ้าใครพบตอนนี้ได้ คงเป็นวีรบุรุษ(หรือวีรสตรี)(ต้องวงเล็บไว้หน่อย เดี๋ยวโดนสมาชิกสาวๆประท้อวง)ของบรรดาแฟนสามเกลอเป็นแน่ ยังไงลองค้นหาตามบ้านญาติผู้ใหญ่ที่ร่วมสมัยกับสามเกลอดูซีครับ ผมว่าน่าจะมีหลงหูหลงตาอยู่บ้างนะ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 31 ก.ค. 2002 , 12:40:12 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.