ถึงเพื่อนนักอ่านสามเกลอที่เมล์มาหาJOJO
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ถึงเพื่อนนักอ่านสามเกลอที่เมล์มาหาJOJO
ต้องขอโทษเพื่อนๆๆที่สนใจหนังสือสามเกลอที่ผมมีอยู่ และได้เมล์มาถามกันหลายท่านแล้วผมไม่ได้ตอบกลับ เพราะคุณอนุวัตรเขาได้ติดต่อมาหาผม ผมจึงขายเขาไป ตอนนี้ส่วนที่ผมมีเหลืออยู่ก็ไม่กี่เล่มแล้วส่วนใหญ่ก็เป็นตอนของ สนพ.ผดุงศึกษาซึ่งคิดว่าทุกๆท่านคงหาซื้อได้ไม่ยาก ตอนเก่าๆที่ผมมีอยู่ทั้งหมดผมขายไปหมดแล้วต้องขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ JOJO
โดยคุณ : JOJO - [ 29 ก.ค. 2002 , 15:31:59 น. ]

ตอบ
ยินดีด้วยนะจ๊ะ
โดยคุณ : คนที่ไปเหมือนกัน - [ 29 ก.ค. 2002 , 17:39:50 น.]

ตอบ
คุณลองกลับไปอ่านกระทู้ของคุณเมื่อวันที่ 23/7/45 ดูว่าคุณได้พูดอะไรไว้ในตอนท้าย ขอให้รักษาคำพูดด้วย ผมเห็นกระทู้คุณในวันนั้น ผมเห็นว่าถ้าคุณจะขายของก็ไม่เห็นจะผิดอะไร ใครใคร่ขาย ขาย ใครใคร่ซื้อ ซื้อ แต่การปกป้องตัวเองในลักษณะ อีแอบ ไม่ถูกต้อง เพราะวันนี้ คุณก็เข้ามาในลักษณะเดิมอีก ขอบคุณ
โดยคุณ : เรวัตร - [ 30 ก.ค. 2002 , 7:15:11 น.]

ตอบ
เฮ้อ! จายเย็น..........
โดยคุณ : อดิศร - [ 30 ก.ค. 2002 , 11:25:51 น.]

ตอบ
ชูจักกะแร้ เห็นด้วย กับเฮียเรวัตรนะ เพราะผมก็ไม่ชอบพวกอีแอบ เหมือนกัน มันไม่จริงใจ แต่ก็ดีนะต่อไปนี้ คุณคนตั้งกระทู้ ก็คงไม่เข้ามาแวป เราแล้วละ เพราะวัตถุประสงค์หลักแกเรียบร้อยแล้ว (ถ้าคุณคนตั้งกระทู้จะแก้ตัวเชิญ)
โดยคุณ : คนที่ไปเหมือนกัน - [ 2 ส.ค. 2002 , 15:49:48 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.