ผมไม่ได้เข้ามาในกระดานสนทนานี้เพื่อต้องการขายของนะครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ผมไม่ได้เข้ามาในกระดานสนทนานี้เพื่อต้องการขายของนะครับ
ถึง คุณคนที่ไปงานสามเกลอมาเหมือนกัน ผมไม่ได้เข้ามาในกระดานสนทนานี้เพื่อที่ต้องการขายของ หรือว่ามาขายหนังสือสามเกลอนะครับ แล้วที่คุณบอกว่าผมขายแพงน่ะ ผมไม่ได้ไปบังคับให้คุณหรือใครๆๆซื้อนี่ครับ ผมได้พูดออกตัวไว้ในวันนั้นแล้วว่าหนังสือเหล่านี้เป็นของที่ผมสะสมไว้ ที่เอามาในงานก็เพื่อโชว์ให้เพื่อนสมาชิกได้ดูกัน บางท่านอาจจะมีมากกว่าผมก็ได้ แล้วราคาที่คุณว่าแพงน่ะผมขายตามความสมัครใจผู้ซื้อน่ะครับ หลายๆๆเล่มที่ผมได้ขายไปแล้วน่ะ ปัจจุบันนี้ที่ร้านหนังสือเก่าที่สวนจตุจักรเขาตั้งราคาขายที่ขั้นตําเล่มละ700บาทขึ้นไปทุกเล่ม สูงสุดบางเล่มที่สภาพสมบูรณ์เขาขาย1500บาทผมก็เคยเจอมาแล้ว ผมไม่ใช่พ่อค้านะครับ ผมทํางานบริษัทมีรายได้สูงพอที่ไม่ต้องขายหนังสือกินหรอกครับ ที่ผมเข้ามาโพสต์ก็เพื่ออยากแนะนําตัวกับเพื่อนๆสมาชิก หากคุณเข้าใจว่าผมเข้ามาเพื่อขายของผมก็ขอแสดงความเสียใจว่าโอกาศหน้าผมคงไม่เข้ามาในกระดานสนทนานี้อีกแล้วละครับ ผมแค่อยากเข้ามาแนะนําตัวกับเพื่อนสมาชิกและอยากอวด สามเกลอเก่าๆให้ชมกัน ผมคงขอลาละครับ (ขอแสดงความเสียใจอย่างสูงปรี๊ด ผมเองJOJO)
โดยคุณ : JOJO - [ 23 ก.ค. 2002 , 5:59:44 น. ]

ตอบ
ไม่ได้เข้าเวบมาสองวัน มีคนมาน้อยใจเสียแล้ว อิอิ...

เห็นราคาสามเกลอเก่าแล้ว ต้องอุทานว่า แม่เจ้า ทำไมแพงจังนะ ทั้งๆ ที่คนซื้อก็ไม่มาก แต่คนขายคงตั้งเป้าทำกำไรน่าดูเลย ทำนองของหายาก

คุณ JOJO ก็อย่าขายเลยครับ คนก็อดคิดไม่ได้ว่ามาขายเอากำไร ถึงจะทำงานดี เงินเดือนมาก คนก็ว่าได้อยู่ดีล่ะว่ามาหากำไร เก็บหนังสือไว้กับตัวน่ะดีที่สุดแล้ว เพราะถ้าออกตลาดเมื่อไร บางทีคนที่ซื้อต่อไปอาจไปปั่นราคาหุ้น เอ้ย ราคาไปอีก ไปกันใหญ่ แต่ก็ยินดีด้วย ที่นำมาเผยแพร่ให้พบเห็นกัน

อ้าว ลงท้ายว่าจะไม่เข้ามาอ่านแล้ว อิอิ งั้นผมเขียนไปให้ใครอ่านเนี่ย
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 23 ก.ค. 2002 , 10:24:36 น.]

ตอบ
ไม่เข้า web ไม่เป็นไร แต่อย่าเลิกอ่านสามเกลอก็แล้วกัน เพราะสามเกลอไม่ได้มาทะเลาะกับพวกเราด้วย
โดยคุณ : 1234 - [ 23 ก.ค. 2002 , 12:25:56 น.]

ตอบ
ทำไมใจน้อยอะไรขนาดนี้ หัวล้านป่าวหว่า
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 23 ก.ค. 2002 , 16:17:51 น.]

ตอบ
แหมอย่าเพิ่งน้อยใจซิครับผมว่าเค้าแซวพี่เล่นมากกว่า ที่นี่มีแต่คนอารมณ์ขันน่ะครับ
โดยคุณ : cpheil - [ 23 ก.ค. 2002 , 17:38:17 น.]

ตอบ
ขันติ ไว้ครับ สติอย่าเผลอคนที่แซวเขาไม่ได้บอกชื่อแซ่ครับ พวกเราเหล่านักอ่านสามเกลอต้องมีอดุมคติ
ตามแบบสามเกลอเกลอคือ ต้องช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ไม่ดูถูกคนที่ต่ำกว่า แล้วก็ไม่เอาเรื่องไร้สาระมาเป็นอารมณ์ สาธุ! ได้เวลากวาดลานวัดแล้ว
โดยคุณ : อดิศร - [ 24 ก.ค. 2002 , 6:12:20 น.]

ตอบ
ถึง คุณ JOJO ผมมีความคิดคล้ายกับข้อความคุณ ble 3d นะ แล้วก็ไม่ต้องมาตัดพ้อว่าจะไม่เข้ามาอ่าน ในกระทู้นี้อีก ซึ่งนั่นคือสิทธิของคุณ ไม่ต้องมาประกาศให้ชาวโลกเขารู้หรอกครับ เพราะเจตนาในกระทู้ของคุณที่ 02639 ก็บอกอยู่แล้วว่าเจตนาเป็นอย่างไร และผมก็ว่าหลายคนสนใจอยากได้เหมือนกัน แต่ถ้าแพงนักก็น่าเกลียด เพราะหนังสือสามเกลอเป็นหนังสือแพงที่คุณค่า ไม่ใช่ราคา เพราะผมเคยเอาสามเกลอตอนเก่า ๆ หายากซื้อก็มาแค่ 5 บาท ไปให้เพื่อน ๆ ยังดีใจแทบตาย มันอยู่ที่จิตใจ แต่ถ้าคุณจะเสียใจ ผมก็ขออภัยด้วยที่เข้าใจเจตนาผิดนะ
โดยคุณ : คนที่ไปเหมือนกัน - [ 24 ก.ค. 2002 , 13:29:11 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.