ถึงเพื่อนสมาชิกทุกท่าน
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ถึงเพื่อนสมาชิกทุกท่าน
สวัสดีเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน ที่เข้ามาอ่านในหัวข้อนี้ครับ ที่เขียนมาก็เพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยเข้ามาในห้องสนทนาแล้วพูดคุยกันมากๆ เพราะรู้สึกว่าเดียวนี้รู้สึกว่าจะมีเพื่อนๆ เข้ามากันน้อยมากๆ เทียบกับสมัยก่อนอาจจะเป็นเพราะงานยุ่งมั๊ง แต่ก็อยากจะให้เข้ามากันเยอะ ชมรมจะได้คงอยู่ได้นานๆ นะครับ
โดยคุณ : กิมก้อง - [ 17 ก.ค. 2002 , 22:19:06 น. ]

ตอบ
เข้ามาอยู่ทุกวันหละครับ ก็พยายามตอบทุกกระทู้เท่าที่มีอยู่แล้ว อยากให้กระดานคึกคักกว่านี้เหมือนกัน เพราะเป็นบอร์ดที่สิงสถิตมานานพอสมควร แล้วก็ค่อนข้างอบอุ่น
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 17 ก.ค. 2002 , 22:57:52 น.]

ตอบ
เห็นด้วยครับผมเข้ามาทุกเช้าเหมือนกันตอนนี้ดูเงียบๆกันไป...ไม่รู้เพราะอะไร...พอดีผมทำงานอยู่ที่เดียวกับอ.ร่มโพธิ์ เมื่อวานได้คุยกับอาจารย์ได้อะไรมาเยอะแยะ...ขอบคุณอาจารย์ผ่านทางนี้อีกครั้งครับ
โดยคุณ : ใหม่007 - [ 18 ก.ค. 2002 , 9:33:17 น.]

ตอบ
มาเสมอๆค่ะพยายามแจมค่ะจะได้ไม่เหงา
โดยคุณ : ละม่อม - [ 18 ก.ค. 2002 , 16:51:47 น.]

ตอบ
เข้ามาแจมด้วย อ่านทุกวันแหละ แต่ก็ไม่ค่อยคึกคักเลยนะสมัยนี้ มีวันละ 2-3 กระทู้ ต่อกระทู้ ก็ไม่มีข้อความ
โดยคุณ : สุกรรามซิงค์ - [ 19 ก.ค. 2002 , 12:37:33 น.]

ตอบ
ผมก็เข้ามาทุกครั้งที่มีโอกาสครับ ส่วนที่ว่าเหงาๆไปนี่จะเกี่ยวกับฝนตกหรือเปล่านะ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 19 ก.ค. 2002 , 13:47:58 น.]

ตอบ
เดิมทีคิดว่าหลังบอลโลกจะคึกคักกลับเงียบกว่าเดิมอีก คงเป็นเพราะสมาชิกสามเกลอคงหมดมุขที่จะคุยกันแล้วมั๊ง ของเราคงจะวันหรือ 2 วันนี้ก็จะไม่ได้มาอีกเดือนมั๊งคิดว่าเดือนนี้จะไม่ซื้อชม.เน็ท มันเหงาใจพิลึกตอนเข้ามาดูแล้วเห็นกระทู้เปล่าจั้งไว้ไม่มีคนต่อ 55555555555 หัวล้านใจ ................
โดยคุณ : เจ้าคุณปัจนึกพินาศ - [ 20 ก.ค. 2002 , 0:09:40 น.]

ตอบ
มันน่าเบื่อไหม ไม่มีคนอ่านสามเกลอมากขึ้นเลย
โดยคุณ : เก่ง - [ 20 ก.ค. 2002 , 0:28:39 น.]

ตอบ
ส่วนตัวผมเฉยๆนะครับ คนจะชอบอ่านสามเกลอมากขึ้น หรือเปล่าเนี่ย เพราะมันเป็นเรื่องเกินที่เราจะกำหนดได้
มันไม่ใช่เรื่องที่เพิ่งจะเกิดนะครับ สมัยผมเด็กๆ สามเกลอก็ไม่ได้เป็นที่นิยมในหมู่กว้างแล้ว เพียงแต่ยังมีแฟนที่เหนียวแน่น กอปรกับ แฟนรุ่นใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นอาจจะไม่มากมายเหมือนดอกเห็ด แต่ก็มากพอที่จะสืบสานสามเกลอให้อยู่ตาอมาถึงตอนนี้
เราทำอะไรไม่ได้มากนักหรอกครับ นอกจากแนะนำลูก หลานของเราให้เค้าได้มีโอกาสสัมผัสกับสามเกลอ ส่วนเค้าจะชอบหรือไม่ชอบมันเป็นเรื่องของเค้า เราทำได้แค่แนะนำแค่นั้นเอง
จริงๆแล้ว ผมว่า ช่วงนี้ที่เรารู้สึกว่ามันไม่คึกคัก เพราะเรามีเวปบอร์ดด้วยมั้งครับ มันเลยเห็นกระแสอะไรๆ ได้เร็ว เป็นเมื่อก่อนมันก็ไม่คึกคักเหมือนตอนนี้ เพียงแต่เราไม่ได้รู้กระแสแค่นั้นเอง
ส่วนเวปบอร์ดที่ไม่คึกคักเท่าสมัยก่อน ก็คงเป็นวัฎจักรหละครับ ตอนมีเวปใหม่ๆ คนที่เป็นแฟนสามเกลอที่มีอยู่ก็ดีใจ แห่เข้ามาจนคึกคักกันใหญ่ ช่วงนี้ซาๆ ลง ก็เป็นไปตามเวลาหละครับ พูดไปพูดมาเริ่มสับสนเอง ไปแล้วดีกว่า
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 20 ก.ค. 2002 , 0:49:54 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.