ปฎิบัติการนอกเรื่อง2-หนังราซซี่ในดวงใจ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ปฎิบัติการนอกเรื่อง2-หนังราซซี่ในดวงใจ
เห็นคนข้างล่างเค้าเอาหนังในดวงใจ เลยถามหนังราซวี่ในดวงใจมั่ง แบบหนังที่ดูแล้วม่ายหว่าเลยน่าให้รางวัลลูกราสเบอรี่เน่าแบบฝรั่งเค้ามีเรื่องไหนบ้างคะ
ของเรา
1.หนังจอนทราโวต้าเรื่องหลังจากface off ลงมาทั้งหมด
2.me myself & Irene มุขด้านค่ะ
3.อ่าวไข่มุก ดูแล้วจะหลับค่ะ
4.ไกรทอง รุ่นล่าสุด

4 อันพอค่ะ นอกนั้นไหวตัวทัน อิอิ ข้อมูลไม่เยอะเท่าคนข้างล่างนะคะ แบบความรู้น้อยยย
โดยคุณ : ละม่อม - [ 19 พ.ค. 2002 , 0:54:37 น. ]

ตอบ
ไกรทองฮะ หนังที่ถ้าคุณยังไม่ได้ดู คุณควรรีบหามาดูว่าสุดยอดหนังแย่ที่สุด มันเป็นยังไง อย่าลืมหามาดูกันนะครับ โดยวิธีใดก็ได้ที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อ
อ้อ เพิ่มอีกอัน อันนี้หนังไม่แย่ แต่เป็นหนังชีวประวัติของผู้กำกับที่หนังของเค้า ฮอลลีวู้ดยกให้เป็นสุดยอดหนังเลวที่สุด ed wood ครับ ไปดูว่าหนังของผู้กำกับที่ทำหนังแย่ แต่ตัวหนังดี เป็นไง งงกันมั้ยเนี่ย
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 19 พ.ค. 2002 , 1:05:44 น.]

ตอบ
ถ้าหนังฝรั่ง ยกให้ Ghost of Mars ของน้าจอน คาเพนเตอร์ ครับ ห่วยจริงๆ เสียดายฝีมือแกที่ทำหนังดีๆ ไว้ในสมัยก่อนมากมาย
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 19 พ.ค. 2002 , 12:00:28 น.]

ตอบ
อีกเรื่องที่ดูแล้วขาดๆเกินๆ แถมมาคือ A.I.
ดูแล้วดีแต่เหมือนไม่ดี สับสนๆ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 19 พ.ค. 2002 , 22:47:25 น.]

ตอบ
Indecent Proposal คิดได้ไง
โดยคุณ : 1234 - [ 20 พ.ค. 2002 , 0:25:49 น.]

ตอบ
เดอะแบร์กับโปรเจก มึนหัวอ่ะ
โดยคุณ : บ.ท. - [ 20 พ.ค. 2002 , 0:37:55 น.]

ตอบ
ง่า....ราสซี่ของท่านตัวเลขอ่ะ ป๋มดันชอบนิฮับ
นึกออกตอนนี้ก็ ฟ้า กะ Summer of sam ฮับ
ส่วนมากจะเผื่อจายไว้ก่อน เลยม่ายค่อยผิดหวังมากอ่ะฮับ
โดยคุณ : ประชา - [ 20 พ.ค. 2002 , 17:27:57 น.]

ตอบ
ฝ่ายหนังไทยก็ต้อง Go Six เลยท่าน เอาไปเลย หนังอะไรก็ไม่รู้ดูแล้วหงุดหงิดเป็นบ้า แค่คิดยังปวดหัวเลย..ส่วนหนังฝรั่งเหรอ คิดก่อน นึกไม่ออกอ่ะ นึกออกแล้วจะมาบอกนะจ๊ะ
โดยคุณ : โบว์ - [ 20 พ.ค. 2002 , 22:55:37 น.]

ตอบ
-ไกรทอง : ฉากโรมรันพันตู (ที่ไม่ใช่ไกรทองกะชาละวัน แต่เป็นไกรทอง ชาลันล่าตัวละครอื่นอยู่น่ะ).ดุเดือดไปตามลำดับขั้นและเวลา อาทิเช่น แรกๆ เปิดตัวสวยหรูหน่อย ก้อ..นะ ยังไม่ผลีผลาม
2-3 คนสุดท้ายคงจะกลัวตัดต่อออกมาเกินเวลาเท่าสุริโยทัย เก๊าะเลยขาดการอารัมภบทไปจน.. ง่า.. นึกว่าดูหนังควบ!!
-หนังไทยทุกเรื่องที่ต้องมีฉากบู๊แอ๊กชั่น????โดยไม่จำเป็น ในหนังเรื่องหนึ่ง อย่างน้อยจะต้องมีปืนเป็น propsทั้งที่ท่าทางที่ถือยังดูเหมือนโจวเหวินฟะแบบแยกไม่ออก ี่ดูแล้วน่าอิหลักอิเหลื่อที่สุด ทำไมการได้ทำหนัง action ของผู้กำกับใหม่ (ถึงเก่าแล้วก็เหอะ) เรื่องแรกของเขามักเป็นหนังบู๊ลางผลาญ เช่น เด๋วจะมีฉากระเบิดรถล่ะนะ จับเวลาไปเลย ประมาณ 5 นาที +- พระเอกรวยซ๊าาาา ขับรถกระป๋องตอนจะมีฉากนี้ทุกทีฟะ
-Jason ศุกร์13 ฉายมากี่ภาคก็แล้ว ผ่านไปกี่generationก็แล้ว ตัวละครในเรื่องก็ยังไม่เคยเข้าใจประโยชน์ของวิชาประวัติศาสตร์ซะที ว่าเรียนไว้เพื่ออะไร ที่แน่ๆ มันไม่ได้มีไว้เพื่อซ้ำรอยอย่างในหนังแน่ๆ รวมไปถึงหนังหวีดสยองขนพองนองเลือดทั้งหลาย เช่น การจอดรถในที่เปลี่ยวจีบจู๋จี๋ การลงเล่นน้ำในหนองน้ำกลางดึก จู๋จี๋อีก
หรือการนัดออกมาเจอในที่เปลี่ยวกลางป่า บ้านก็ตั้งกว้าง เดินมาทำไมตั้งไกลฟะ??? จู๋จี๋อีกนั่นแหละ รวมไปถึงการพยายามพิสูจน์ตำนานแบบ..อ่ะนะ ไม่ทำไม่มีใครว่า แต่ทำแล้วเดือดร้อนชาวบ้าน หนังแนวนี้ชอบทำที่สุด อยากให้รางวัลพล็อตน่ารำคาญยอดเยี่ยมไปครองเลย
- หนังทุกเรื่องที่ตัวละครคิดในใจไม่ได้ คิดนอกใจตลอด เหนื่อยก็.."เฮ้อ" สงสัยก็พูด.."เอ.." โกรธก็กรี๊ดๆๆๆๆ เรารวมเรียกว่า หนังที่ขาด"อวจนะภาษา" นะ ดูถูกภูมิปัญญาคนดูที่สุด ไม่นึกว่าคนดูจะคิดเองก็เป็นหรือไง ถึงได้ต้องobviousขนาดนั้น อีกหน่อยหนังแนวนี้คงมีวิวัฒนาการอย่างนึงล่ะที่แน่ๆ ..ประมาณว่าหลับตาคลำจอแล้วรู้เลยน่ะว่าตัวละครมีความคิดอะไรอยู่ เพราะจับแล้วแบนแบบจอเลยไง อิอิ
อ่า...แค่นี้ก่อนแล้วกันนะเจ๊ ไม่อยากเอ่ยชื่อหนังน่ะ ของงี้มันละเอียดอ่อน หุหุหุ
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 22 พ.ค. 2002 , 4:36:02 น.]

ตอบ
เรื่อง somewhere in time ค่ะ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ชอบเหมือนกัน เพราะฉากสวย แต่เรื่องอธิบายไม่ได้ว่านาฬิกาเป็นของใครกันแน่ ตอนเริ่มพระเอกได้มาจากนางเอกในคืนที่นางเอกตายแล้วพระเอกก็ย้อนอดีตไปหานางเอกสมัยสาวๆแล้วพระเอกก็ให้นาฬิกาเรือนนั้นกับนางเอกอีกที พระเอกกลับไปอนาคตโดยไม่เต็มใจ นางเอกก็เก็บไว้กับตัว
ตลอด(แล้วคงไปให้พระเอกก่อนตาย) พอกลับมาไม่นานพระเอกก็พยายามกลับไปหาก็ไม่ได้ ในที่สุดก็ตาย ไปเจอกันในสวรรค์ (ตายตอนแก่แต่เป็นนางฟ้าสาวเชียว)
โดยคุณ : เพียงจันทร์ - [ 16 มิ.ย. 2002 , 12:36:36 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.