แบบว่าไม่มีสามเกลอเลยซักกะเล่มอะครับ แต่อยากสะสม อยากทราบว่าที่ผดุงศึกษา ถ้าเกิดเราซื้อเยอะ นี่เค้าจะลดเหลือเล่มละเท่าไหร่เหรอครับ(ปกอ่อน) นะครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



แบบว่าไม่มีสามเกลอเลยซักกะเล่มอะครับ แต่อยากสะสม อยากทราบว่าที่ผดุงศึกษา ถ้าเกิดเราซื้อเยอะ นี่เค้าจะลดเหลือเล่มละเท่าไหร่เหรอครับ(ปกอ่อน) นะครับ
ก่อนอื่นก็ขอบอกเลยว่า ผมยังไม่มีเลยซักกะเล่มน่ะครับหนังสือสามเกลอปกอ่อนที่ผดุงศึกษามีขายครบทุกเล่มรึเปล่าครับ และถ้าซื้อเยอะ ๆ นี่เค้าจะลดเหลือเล่มละกี่บาทครับ(ปกอ่อน) ถ้าไม่ลดเหลือเล่มละ 12 บาท พี่ ๆ ว่า น่าจะไปซื้อ ที่ www.thainetbook.com จะดีกว่ามั๊ยครับ เพราะว่า เค้าเหลือเล่มละ 12 บาทเอง
โดยคุณ : อิคิวซัง - [ 13 เม.ย. 2002 , 13:18:07 น. ]

ตอบ
คิดว่าคงละไม่ถึง ๑๒ บาทมั้งครับ ผมก็ไม่เคยซื้อปกอ่อนอะครับ แต่ที่ thainetbook มีครบทุกตอนเหรอครับ ผมว่าจะปกอ่อนมีไม่ครบทุกตอนมั้งครับ เพราะที่อ่านจากปกแข็งมีพวกตอนย่อย ๆ เยอะเหมือนกันครับ ซื้อปกแข็งเก็บรักษาง่ายกว่านะครับ มีปกพลาสติกให้ด้วย
โดยคุณ : ซิยิ่นกุ้ย - ICQ : 123848884 - [ 13 เม.ย. 2002 , 13:44:19 น.]

ตอบ
แต่ปกอ่อนจะเรียงเนื้อเรื่องได้ดีกว่านะ เราซื้อปกอ่อนมาแล้วก็อาบพลาสติคก็รักษาได้ดีเหมือนกัน
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 14 เม.ย. 2002 , 10:23:37 น.]

ตอบ
มีที่อยู่ไหมละ จะได้ส่งให้ มีตอนซ้ำๆกันหลายตอนเหมือนกัน แบ่งกันอ่านได้เลย
โดยคุณ : ป๊ะ - [ 14 เม.ย. 2002 , 18:51:18 น.]

ตอบ
ถึงคุณ ป๊ะ ครับ ที่ว่าจะส่ง มาให้น่ะ ให้ไปเลย หรือว่าให้ยืมอ่านล่ะครับ ถ้าให้ไปเลยล่ะก็.. (แผล็บ ๆ เลียปาก) แหะ ๆ ๆ กลัวว่าจะเป็นการรบกวนคุณป๊ะ น่ะสิครับ เอาเป็นว่า ผมขออีเมลล์คุณป๊ะมาละกันครับ จะได้ส่งที่อยู่ไปให้ครับ ขอบคุณล่วงหน้า พันครั้งคร๊าบบบบบบ 5 5 5...
โดยคุณ : อิคิวซัง - [ 15 เม.ย. 2002 , 12:27:27 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.