เรื่องสามเกลอที่มีปกแข็ง ที่มี สามเรื่อง เล่มละ 50 บาท แต่ปกอ่อน เรื่องละ 15 บาท.. ซึ่งถ้าซื้อสามเล่มแล้วจะเท่ากับ 45 บาท ทำไมปกแข็งถึงได้แพงกว่าน่ะครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



เรื่องสามเกลอที่มีปกแข็ง ที่มี สามเรื่อง เล่มละ 50 บาท แต่ปกอ่อน เรื่องละ 15 บาท.. ซึ่งถ้าซื้อสามเล่มแล้วจะเท่ากับ 45 บาท ทำไมปกแข็งถึงได้แพงกว่าน่ะครับ
คิดว่าซื้อแบบไหนคุ้มกว่ากันครับ และที่ผดุงศึกษาตอนนี้ ถ้าเกิดจะไปซื้อ ยังมีปกแข็ง ครบทุกเล่ม หรือว่าปกอ่อน ยังไม่ขายครบทุกเล่มรึเปล่าครับ
โดยคุณ : พรหม - [ 12 เม.ย. 2002 , 19:21:41 น. ]

ตอบ
คิดว่าปกแข็งแพงกว่าเพราะปกมันแข็งอะครับ อ่า ไม่ได้กวนนะครับ แต่คิดว่ายังงั้นจริงๆ คาดว่าเนื่องจากมันเป็นปกแข็ง ดูแข็งแรงกว่า ราคาก็เลยจะสูงกว่าปกอ่อน แต่ถ้าแนะนำ ซื้อเป็นปกอ่อนดีกว่าครับ ราคาถูกกว่า 1 ได้ภาพปกตั้ง 3 แบบ ต่างจากปกแข็งที่ 3 ตอนมีปกเดียว แถมภาพปกยังตรงกับในเรื่อง ไม่เหมือนปกแข็ง เสียอย่างเดียวตามร้านทั่วๆไป จะหาซื้อยากหน่อย แต่ถ้าเป็นร้านผดุงฯ ที่พาหุรัดเนี่ย ก็ค่อนข้างครบนะครับ ยกเว้นไปวันที่บางเล่มขายหมดก็จะขาดตลาดไปแป้ปนึง ถ้าขยันๆไปบ่อยๆ เดี๋ยวเค้าก็เอาของใหม่มาวางแทนเองอะครับ
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 12 เม.ย. 2002 , 22:10:56 น.]

ตอบ
อ้าว ปกอ่อนถูกกว่าเหรอครับ ไม่เห็นรู้ แต่ถ้าซื้อปกอ่อนก็จะได้หน้าปกหลาย ๆ แบบครับ แต่ถ้าซื้อปกแข็งจะได้หน้าปกเดียว แล้วก็ไม่ค่อยจะตรงกับเรื่องข้างในด้วย แต่ว่าเก็บรักษาได้ง่ายกว่าครับ
โดยคุณ : ซิยิ่นกุ้ย - ICQ : 123848884 - [ 12 เม.ย. 2002 , 22:12:04 น.]

ตอบ
เห็นด้วยครับ ซื้อปกอ่อนดีกว่าครับ ไม่หน้าปกหลายแบบ ครับ ผมซื้อมาได้ 90 กว่าตอนแล้วครับ ลำบากตรงที่ได้มาแล้วต้องรีบห่อปกเลยครับ แต่เป็นความลำบากที่ยินดีครับ หนังสือจะได้ทน ๆ ครับ (ตอนนี้ตู้หนังสือที่บ้านต้องล็อคและยังต้องหาโซ่มาคล้องด้วยเลยครับ กลัวหาย
โดยคุณ : tourthai - [ 13 เม.ย. 2002 , 0:52:08 น.]

ตอบ
เมื่อก่อนปกแข็งเล่มละ 40 บาทหน่ะครับ ปกอ่อนเล่มละ 15 ถ้าซื้อ 3 เล่ม จะกลายเป็นว่า.... ซื้อปกแข็งถูกกว่า แต่...ตอนนี้เค้าขึ้นราคาปกแข็งมันเลยกลายเป็นแพงกว่า
โดยคุณ : Trinity - [ 13 เม.ย. 2002 , 2:17:48 น.]

ตอบ
ถ้ารักจริงหวังแต่ง แนะนำให้ซื้อหมดเลย อิอิ ทั้งอ่อนและแข็ง
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 13 เม.ย. 2002 , 2:22:57 น.]

ตอบ
ถ้าไปที่ ผดุงฯ ลองขอรายชื่อสามเกลอของเขามา ผมจำไม่ได้ว่ามีหรือเปล่านะครับ เสร็จแล้วเอามาเทียบจากหนังสือของ อ.วิชิตวงศ์ เราจะรู้นะครับว่าสามเกลอที่ผดุงฯ บอกว่า เป็นลำดับ ๑, ๒, ๓,... น่ะ ไม่ใช่เรียงตามลำดับเหตุการณ์ ดังนั้นผมขอแนะนำให้ซื้อปกอ่อนนะครับ อย่างที่คุณเกลียว่า ได้หลายปกดี ส่วนที่หลานซิฯว่าก็ใช่ ปกแข็งรักษาง่าย เอาเป็นว่าผมเอง ถ้ารู้แน่ว่าปกแข็งชุดไหนเรียงลำดับถูกต้อง ผมก็ซื้อทั้งปกอ่อนปกแข็ง เพราะที่บ้านผมนี่ ผมเรียงลำดับไว้เรียบร้อย เวลาเจ้าลูกชายเอาไปอ่าน ต้องคอยกำกับว่า ให้เอามาเข้าที่เดิมด้วยนะ ห้ามมั่ว แต่ผมก็จัดลำดับเอาไว้ในคอมพ์ด้วยครับ ซึ่งก็ต้องคอย up date อยู่เรื่อยๆเวลามีเรื่องใหม่มา เช่นจากแสงดาวฯ ใครสนใจอยากได้รายชื่อที่ผมเรียงไว้ แล้วอยากได้ หรืออยากช่วยเรียงก็บอกมาตามอีแมวเลยนะครับ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 14 เม.ย. 2002 , 10:41:41 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.