ช่วยบอกหน่อยนะคะว่าบู๊ทไหนบ้างในงานสัปดาห์หนังสือฯ ที่ขายหนังสือพล นิกร กิมหงวน
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ช่วยบอกหน่อยนะคะว่าบู๊ทไหนบ้างในงานสัปดาห์หนังสือฯ ที่ขายหนังสือพล นิกร กิมหงวน
ช่วยบอกหน่อยค่ะจะได้ไปซื้อถูก
โดยคุณ : Note - [ 1 เม.ย. 2002 , 0:44:01 น. ]

ตอบ
ที่บูธ D 36-39 สำนักพิมพ์แสงดาว-สร้อยทอง นะเจ้าค่ะ ที่รู้มา แต่เคยไปเดินบ้างแล้ว ที่บูธอื่นก็มี รู้สึกจะเป็นบูธสำนักพิมพ์บรรณกิจ และสำนักพิมพ์ผดุงศึกษา อยู่ประมาณชั้นล่าง ฝั่งทางบันไดเลื่อนนะเจ้าค่ะ คือไม่แน่ใจไม่ได้เงยหน้าดูเลขที่บูธนะเจ้าค่ะ ก็เลยรู้มาแค่นี้
โดยคุณ : นกขมิ้น - [ 1 เม.ย. 2002 , 10:30:23 น.]

ตอบ
ผมเจอ2ร้าน ที่บูรพาสาร กับ ร้าน ผดุงศึกษา จำเลขที่ร้านไม่แน่นอน ประมาณ a ต้นๆ โซน c อยู่ด้านหน้าริมทางเดินใกล้บันไดเลื่อนทั้งสองร้านร้านผดุงศึกษาจะวางขายแต่หนังสือของสามเกลอเป็นเกือบทั้งร้านเป็นร้านบูทเดียวเล็กๆ ส่วนบูรพาสารร้านใหญ่กว่าเยอะจะเห็นเค้ากางเสื้อยืดสามเกลอโชว์อยู่ทั้งสองร้าน ถ้าหาไม่เจอไปที่ประชาสัมพันธ์ขอแผนที่ในงานแล้วหาชื่อของสองร้านนี้จะมีบอกตำแหน่งอยู่ครับ
โดยคุณ : cpheil - [ 1 เม.ย. 2002 , 16:10:24 น.]

ตอบ
ฝากเพิ่มเติมครับ มีของร้านดวงกมล (ซึ่งมีหลายดวงกมล แต่ที่ผมเห็นเป็นดวงกมลที่ขายหนังสือเก่า) จะมีเล่มบางๆ ขาย แต่ขายเล่มละ 50 บาททุกเล่ม ทางร้านจะวางไว้ด้านหลังร้าน มีค่อนข้างเยอะ ประมาณ 1 ลังใหญ่ แต่มักจะเป็นเล่มที่ผดุงศึกษาพิมพ์ขาย ใครสนใจแวะดูได้ครับ
โดยคุณ : นานๆมาที - [ 2 เม.ย. 2002 , 1:55:24 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.