ทำไมหมู่นี้กระทู้มักไม่เกี่ยวกับสามเกลอ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ทำไมหมู่นี้กระทู้มักไม่เกี่ยวกับสามเกลอ
สังเกตุว่าพักหลังกระทู้มักจะเน้นไปที่เรื่องที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับสามเกลอเลย แต่ก็แปลกไปอีกแบบ
โดยคุณ : เจ้าคุณวิจิตรบรรณาการ - [ 10 มี.ค. 2002 , 14:37:40 น. ]

ตอบ
ง่ายนิดเดียวครับ ก็เเรกๆ คุยแต่เรื่องสามเกลอ จนเดี๋ยวนี้มันหมดเรื่องคุยแล้ว และก็ด้วยความที่ผูกพันธ์กัน ดังนั้นเมื่อมีเรื่องอื่นใดที่น่าสนใจก็นำมาตั้งเป็นกระทู้พูดคุยกันคไงรับ
โดยคุณ : fom - [ 10 มี.ค. 2002 , 21:15:56 น.]

ตอบ
เหมือนที่คุณ fom บอกครับ ถ้าดูกันดีๆแล้ว จะเห็นว่ากระทู้เราเนี่ย 2000 กว่ากระทู้แล้วนะครับ เรื่องราวของสามเกลอถูกตั้งเป็นกระทู้ไปเกือบทุกแง่ทุกมุมแล้ว
พวกเราในนี้ก็สนิทกันมากขึ้นๆ กระทู้ก็เลยจะมีรูปแบบต่างๆกันไปมากขึ้น แต่จริงๆ สามเกลอก็ยังเป็นเมนอยู่ มีอะไรน่าสนใจก็ตั้งมานะครับ แล้วจะเข้าไปตอบ
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 11 มี.ค. 2002 , 1:24:39 น.]

ตอบ
นั่นดิเราถึงได้สงสัยว่าสมาชิกเราไม่เพิ่มหรืองัย เพราะถ้าเพิ่มกระทู้เก่า ๆ น่าจะโดนนำมาถามใหม่ แต่ก็ดีเหมือนกันที่ไม่ถูกนำมาถามใหม่เดี๋ยวจะเซ็งเปล่า ๆ อยากเห็นสามชิกใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาเยอะ ๆ
โดยคุณ : เจ้าคุณวิจิตรบรรณาการ - [ 11 มี.ค. 2002 , 10:46:46 น.]

ตอบ
กระทู้ยอดฮิตก็คือ
1 สามเกลอมีกี่ตอน
2 ตอตไหนตอนแรก
3 ช่วยเรียงให้หน่อย
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 11 มี.ค. 2002 , 11:51:29 น.]

ตอบ
อธิบายง่ายๆได้ดังนี้ครับ คือสมาชิกน่าจะยังมีเพิ่มอยู่เรื่อยๆ แต่ที่กระทู้เก่าๆ ไม่ถูกนำมาถามใหม่ เพราะ
- สมาชิกใหม่ เปิดอ่านดูกระทู้เก่าๆ (เหมือนสมัยผมเข้ามาที่นี่ครั้งแรก กว่าผมจะเข้ามาตั้งกระทู้ ผมก็ใช้เวลาเปิดกระทู้เก่าๆ อ่านอยู่เกือบอาทิตย์เลยทีเดียว) และเป็นเหตุเป็นผลกับที่บอกไปข้างต้น กระทู้เก่าตั้งไปเกือบทุกแง่ทุกมุมแล้ว ปัญหาคาใจเรื่องสามเกลอจึงน่าจะน้อยมาก ถ้าไล่อ่านกระทู้เก่าๆ ดังนั้น คำถามเก่าๆ จึงไม่ถูกนำมาถามใหม่ ยกเว้นบางคำถามที่ต้องการคำตอบเร็วๆ อย่างที่คุณป้อมบอกไป
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 11 มี.ค. 2002 , 14:33:31 น.]

ตอบ
ที่จริงคำถามมีนะครับ แต่ไม่ค่อยกล้าถาม เกรงใจเจ้านายเว็บท่าน คือแบบว่า ผมอยากรู้ว่าปรกติที่นี่เค้าอัพเดตกันโดยเฉลี่ยเดือนละกี่ครั้งเหรอครับ หรือต้องนับเป็นรายสามเดือน หรือรายปีเลย แฮ่ๆ เพราะอ่านข้างหน้านั่นเห็นบอกว่าครั้งล่าสุดนี่ทิ้งช่วงไปสามเดือนกว่า

สมาชิกที่เหนียวแน่นมากๆ นี่ เค้าไม่มีอาการทุรนทุรายแบบว่าจะลงแดงกันบ้างเหรอครับ ผมเนี่ยมีโอกาสนะครับ ที่ตอนนี้ยังไม่เป็นเพราะยังมีคอลัมน์และpdf เก่าๆ ให้อ่านอยู่ พวกนี้หมดเมื่อไหร่อาจมีประมาณน้ำลายฟูมปากไปจับเด็กเป็นตัวประกัน เรียกร้องให้อัพเดตก็เป็นได้ อิอิ
โดยคุณ : odda - [ 12 มี.ค. 2002 , 13:50:10 น.]

ตอบ
อิ อิ คุณodda เว็บนี้เป็นแบบรายสะดวกน่ะครับ คือสะดวกเมื่อไหร่ก็ออกตอนนั้นครับ อิ อิ สงสารเจ้านายหน่อยนะครับงานแกยุ่งครับ
โดยคุณ : ไก่ - [ 13 มี.ค. 2002 , 0:38:16 น.]

ตอบ
เห็นใจเจ้านายเวบนะครับ งานคงยุ่งน่าดู แต่ก็จะเป็นกำลังใจให้
โดยคุณ : Trinity - [ 14 มี.ค. 2002 , 17:46:11 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.