สแกนหนังสือในห้องสมุด ป. อินทรปาลิต มาวางทิ้งไว้ให้เลือกอ่านก่อนได้ไหมครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



สแกนหนังสือในห้องสมุด ป. อินทรปาลิต มาวางทิ้งไว้ให้เลือกอ่านก่อนได้ไหมครับ
แหะ ๆ คือเห็นปกหนังสือสามร้อยกว่าเล่มในนั้นแล้ว รู้สึกทรมานใจอย่างยิ่ง บางทีมันก็อยากอ่านเล่มโน้นเล่มนี้ก่อน ตามแต่รสนิยมน่ะครับ แล้วไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เพื่อน ๆ จะพิมพ์ให้อ่าน (เวบมาสเตอร์เป็นคนเลือกใช่มั้ยครับว่าจะพิมพ์เรื่องไหนก่อนหลัง?) ถ้าสแกนทิ้งไว้ให้เลือกได้ก็จะดี อ่านลำบากไม่เป็นไร บางคนก็ชอบอ่านแบบสแกนนะครับ ได้บรรยากาศย้อนยุคไปอีกอย่าง แล้วเผื่อจะมีอาสาสมัครพิมพ์ให้ ก็พิมพ์จากที่สแกนทิ้งไว้นี่เลย ถ้าเพื่อน ๆ เห็นด้วยกับความคิดนี้ก็ช่วยกันเชียร์เน้อ
โดยคุณ : ธารบ้านหม้อ - [ 25 ธ.ค. 2544 , 21:22:55 น. ]

ตอบ
อืมม์ ยังมึนๆกับกระทู้แฮะ ปกติก็มี pdf อยู่แล้วนี่นา
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 25 ธ.ค. 2544 , 22:13:19 น.]

ตอบ
คุณเกลียอย่านอนดึกซี จะได้ไม่งง คุณธารฯ หมายความว่า(ตามที่ผมเข้าใจนะ) เห็นปกในห้องสมุดหนังสือเก่าแล้ว ได้แต่ดูแค่นั้น อยากจะอ่านเรื่องที่อยู่ข้างใน แต่ยังไม่ได้พิมพ์ลงเวบ เลยอยากให้ทางชมรม scan เอามาให้อ่านไปก่อน และถ้ามีใครขยันพมพ์ก็จะได้ช่วยพิมพ์ลงยังไงครับ ใช่ไหมเนี่ย
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 26 ธ.ค. 2544 , 8:17:21 น.]

ตอบ
ไม่ใช่ปกในห้องสมุดหนังสือเก่าครับ ห้องสมุด ป. อินทรปาลิต ที่ชมรมนักอ่านสามเกลอนี่เอง http://www.samgler.org/cgi-bin/dbman/db.cgi?uid=default เคยเข้าไปดูไหมครับ น้ำลายหกเลยหละ ตอนนี้มีอยู่ ๓๗๖ รายการ
โดยคุณ : ธารบ้านหม้อ - [ 26 ธ.ค. 2544 , 9:38:40 น.]

ตอบ
สงสัยผมคงนอนดึกเหมือนคุณเกลียน่ะแหละครับ ตั้งใจจะพิมพ์ว่าห้องสมุดป.อินทรปาลิต แต่ใจมันลอยไปถึงครูโก๋ฯ เลยจิ้มผิดไปเยอะ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 26 ธ.ค. 2544 , 17:19:07 น.]

ตอบ
อ้อ!
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 26 ธ.ค. 2544 , 22:44:49 น.]

ตอบ
อย่างในลำดับที่ ๒๒ ก็เรื่องมนุษย์หิมะไง คุณป้อม (ตอนนี้ผมพลอยอยากอ่านตามคุณไปด้วยแล้ว) หรืออย่างลำดับที่ ๕๓ ก็อวสานลุงเชยเงี้ย โห! คือผมเข้าใจเอาเองนะว่ามันมีหนังสืออยู่ เพราะถึงขนาดลงรายละเอียด ลงเรื่องย่อ และสแกนรูปปกไว้พร้อมแล้ว อยากรบกวนเวบมาสเตอร์ช่วยอธิบายหน่อยเถอะครับว่า ทำยังไงพวกเราถึงจะอ่านหนังสือในห้องสมุดนั้นได้ มันมีวิธีอะไรที่ผมไม่รู้รึเปล่า - (คุณเกลียเห็นหนังสือแล้วใช่มั้ยครับ น้ำลายหกเหมือนผมมั้ย)
โดยคุณ : ธารบ้านหม้อ - [ 27 ธ.ค. 2544 , 0:14:24 น.]

ตอบ
ครับ เปียกโต๊ะมานานแล้ว เพิ่งมีคนช่วยถามให้นี่แหละ แต่คุณธารฯ ต้องดูด้วยนะครับว่า หนังสือเล่มนั้นๆเป็นของใคร ถ้าเป็นของสมาชิกก็คงไม่น่าจะรอนาน แต่ถ้าเป็นของชมรมอนุรักษ์การ์ตูนไทย อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจว่า จะทำอย่างไรได้บ้าง
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 27 ธ.ค. 2544 , 8:22:58 น.]

ตอบ
เคยถามที่อยู่ของห้องสมุดแต่ไม่ได้รับคำตอบ น้อยใจจัง ถ้าจะบอกที่อยู่เราจะไปชมและยังไงน่าจะขออนุญาตให้ถ่ายเอกสารมาอ่านก็ยังดี น้ำลายหกเหมือนกันไม่กล้าไปดูปกกลัวลงแดง
โดยคุณ : เจ้าคุณปัจจนึกพินาศ - [ 27 ธ.ค. 2544 , 22:17:04 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.