ตะลอนทัวร์-สามเกลอคาเฟ่
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ตะลอนทัวร์-สามเกลอคาเฟ่
ออกตัวก่อนว่ามิได้ส่วนแบ่ง และมิได้เป็นหุ้นส่วนแต่อย่างใดนะครับ แต่เนื่องจากกระผมเล็งเห็นแล้วว่า การตั้งกระทู้ในลักษณะนี้ อาจทำให้กระผมได้รับอานิสงค์เป็นส่วนลดค่าอาหารในคราต่อๆไป เลยเกิดแรงบันดาลใจ ให้ตั้งกระทู้ อิอิ ม่ายช่ายๆ จริงๆก็เนื่องจากหุ้นหญ่ายยยย..ปายหมด ของร้านเป็นสมาชิกของพวกเรากันเองตะหาก 55
เมื่อย่ำค่ำของวันจันทร์ที่ผ่านมา ในวาระอันเป็นมงคล เนื่องในวันเกิดกระผมเอง จึงเกิดดำริว่าจะไปเยี่ยมเยียนร้านของคุณแอลฯ แกซักกาหน่อย ว่าจะเหมือนที่แกโม้ๆ ไว้ป่าว
กว่าจะดั้นด้นไปถึงร้านก็ทุ่มกว่าๆแล้วนะฮับ หลังจากเพลิดเพลินกะแสงสีในเมืองกรุงอยู่เสียนาน ตามประสาคนอยู่ชายแดน หลังจากเลี้ยวรถเข้าถ.นราธิวาสฯ แล้ว ก็พยายามเล็งไอ้ตึกแดงๆ ที่แกให้เป็นจุดสังเกตไว้ พลางนึกไปว่าตึกมันจะแดงซักแค่ไหนหว่า มันจะแดงพอที่จะสังเกตได้เร้อ พวงมาลัยรถเลี้ยวยังไม่ทันคืนหมดเลย มันก็มาปะทะสายตาเข้าให้แล้ว โห มันแดงจริงๆนะ ผมว่า แดงงงงงง จริงๆ
ผมเมื่อยอะ ทำไงดี เฮ้อ!
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 6 ธ.ค. 2544 , 0:11:20 น. ]

ตอบ
เอ่อ หังจากปรับสายตาให้หายพล่ากับความแดงของตัวตึกแล้ว จัดแจงจอดรถเสร็จสรรพ ก็ค่อยๆย่อง เข้าไปใกล้ร้าน ภายนอกร้านบรรยากาศดีฮะ เพราะเป็นห้องมุมตึกพอดี เลยมีที่เหลือพอจะเอาโต๊ะเหลือๆใช้ในร้าน มาตั้งให้เกะกะเล่นข้างร้าน สำหรับคนชอบสูดอากาศริมถนนกรุงเทพฯ
ใกล้ถึงประตูร้านแล้วฮะ เอ่อ ประตูร้านแปลกดีฮะ ผมชอบเวลาเปิด สามารถให้มันกระแทกกับคนที่เราไม่ชอบหน้าที่ยืนอยู่ใกล้ๆได้ด้วย ดีจัง
อะ เจอเจ๊แหลมก่อนเลย อืม สีสันในร้านแสบตาพอใช้ได้เลย เห็นว่าแต่ละชั้นสีไม่เหมือนกันซักชั้น ตอนแรกก็ว่าจะขึ้นไปชมอยู่หรอกนะฮะ ไปๆมาๆก็ ไม่ได้ไปไหนไกลกว่าโต๊ะที่นั่งเลย อิอิ จริงๆไปดูให้เห็นกะตาตัวเองกันดีกว่านะฮะ
สำหรับของตกแต่งร้าน ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่นะฮะ เนื่องจากเพิ่งเปิดได้ไม่กี่วันเอง แต่ท่านหุ้นส่วนใหญ่ชี้แจงว่า คงจะพยายามให้เรียบร้อยในเร็ววันนี่แหละ สำหรับผม ผมชอบเฟอร์นิเจอร์แต่งร้านนะ ดูแล้วรู้ถึงความตั้งใจของเจ้าของดีจัง
ผมเริ่มง่วงแล้วหละ เลยชักขี้เกียจๆ อ้อ! ผมชอบยำหมูม้วนด้วยนา คราวหน้าไปจะสั่งอีก อิอิ
ก็สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่าน ถ้าว่างๆ ก็ลองแวะไปดูละกันนะครับ ท่านเจ้านายเวปอย่าเพิ่งค้อนผมหละ 555 / อย่าลืม บัตรลด vip นะคุณแอล อิอิ
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 6 ธ.ค. 2544 , 0:23:51 น.]

ตอบ
เอ่อ.. อีกสามชั้นที่เหลือนี่เรื่องยังอีกยาวนะคุณเกลีย อย่าอู้ดิ.. อิอิอิ
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 6 ธ.ค. 2544 , 2:31:46 น.]

ตอบ
ช่าย ๆ กะลังอยากรู้ รีบบอกมาเร็ว ๆ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 6 ธ.ค. 2544 , 7:51:52 น.]

ตอบ
อยากกินยำหมูม้วน
ผมยังงงกะทางไปอยู่เลย
ขออีกรอบนะครับ
ผมเริ่มจาก สาทรธานี ตรงสถานีรถไฟฟ้า ช่องนนทรี
ผมต้องไปทาง บ.ทีพีไอ ป่ะครับ
โดยคุณ : กระดิ่งทอง - [ 6 ธ.ค. 2544 , 14:45:40 น.]

ตอบ
ใช่แล้วฮ่ะ แต่เลยTPIไปอีก 2 สี่แยก
โดยคุณ : น้องม้วนหมู - [ 7 ธ.ค. 2544 , 12:54:48 น.]

ตอบ
อยู่ฝั่งตรงข้ามโลตัสพระราม3 ครับ อาหารอร่อยอย่างที่คุณเกลียมัวบอกหละครับเชิญทุกท่านไปลองชิมได้ ผมก็ไปมาแล้วบรรยากาศดีและการต้อนรับอบอุ่นดีมากครับ
โดยคุณ : เกรียงศักดิ์ - [ 7 ธ.ค. 2544 , 23:21:08 น.]

ตอบ
อืมร์...ฟังชื่ออาหารน่าหม่ำจังเยยอะ ไว้ไป กทม ปีหน้าจะไปอุดหนุนนะคะ จะไปดูสิว่าร้านคุณ 3 จะเหมือนที่คุณท้าวนึกวาดภาพไว้อะเป่า
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 8 ธ.ค. 2544 , 9:31:36 น.]

ตอบ
ไปคราหน้าพ่วงหนูไปด้วยคนละกันหนูหลงทางเก่งอ้ะ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 10 ธ.ค. 2544 , 3:23:06 น.]

ตอบ
อาหารอร่อย บรรยากาศสนุกสนานดีค่ะ
โดยคุณ : แพรวา - [ 11 ธ.ค. 2544 , 15:30:21 น.]

ตอบ
เสียดายจริงๆ ครับที่วันที่คุณเกลียมัวไปเยี่ยมชมกิจการ ผมยังกลับมาไม่ถึง (มี mission ตามหัวใจไปสุดหล้าอยู่น่ะครับ) ไม่งั้นคงได้ถองเหล้ากันหน่อยล่ะ แหะๆๆๆๆ
โดยคุณ : 18crown - [ 31 ธ.ค. 2544 , 11:58:04 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.