อยากได้หนังสือสามเกลอครบชุดหาได้ที่ไหนครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



อยากได้หนังสือสามเกลอครบชุดหาได้ที่ไหนครับ
สวัสดีครับ ผมอยากได้สามเกลอครบชุดหาได้ที่ไหนครับ ราคาไม่แพงมากนะครับขอบคุณครับ อย่าลืมมีตติ้งนะครับ สุดท้ายนี้ขออำนาจคุณพระศรีรัตนไตรจงปกปักรักษาแฟนนานุแฟนสามเกลอทุกท่านครับ
สวัสดี
พระยาชำนาญการณรงค์
โดยคุณ : พระยาชำนาญการณรงค์ - [ 7 ต.ค. 2544 , 18:26:36 น. ]

ตอบ
อย่าลืมมีทติ้ง(คาราโอเกะ) กะงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาตินะฮับ
สาธุ
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 8 ต.ค. 2544 , 0:35:16 น.]

ตอบ
อืม จะหาแบบครบชุดที่คุณป.แกเขียนทั้งหมดคงหาไม่ได้แล้วนะครับในปัจจุบัน เพราะบางส่วน บางตอน ซึ่งเป็นจำนวนมาก ไม่มีการพิมพ์ออกมาจำหน่ายอีกแล้วในปัจจุบัน มีแต่ของมือ 2 มือ 3 มือ 4 ที่ราคาแพงพอดู
แต่ที่ยังหาซื้อได้ และเป็นตอนที่ถือว่าสนุก และมีสีสันที่สุดของหนังสือชุดนี้ คงเป็นสามเกลอชุดวัยหนุ่ม ลิขสิทธิ์ของสนพ.ผดุงศึกษานะครับ มีทั้งสิ้น 46 เล่ม (ปกแข็ง แต่ละเล่มมีอย่างน้อย 3 ตอน หรือปกอ่อนจะมี 1 ตอน คือ ปกอ่อน 3 เล่ม เป็นปกแข็ง 1 เล่มนั่นเอง) วางขายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ที่จะหาได้ครบทั้งชุดก็คงจะเป็นร้านแพร่พิทยา ตามห้างสรรพสินค้า หรือที่ร้านของผดุงศึกษาเองที่วังบูรพา ส่วนนอกเหนือจากนี้ที่ยังมีวางขายก็จะเป็น ชุดวัยรุ่นของสนพ.บรรณาคาร กับชุดขายหัวเราะของสนพ.บันดาลสาส์น ซึ่งของ 2 สนพ.นี้ ลองไปดูที่นี่นะครับ http://www.geocities.com/samgler6/lookfor.html
เท่าที่พอทราบจะมีวางจำหน่ายอยู่นะครับ แต่จะเป็นหนังสือที่พิมพ์ออกมาระยะหนึ่งแล้ว และยังขายไม่หมด ไม่แน่ใจว่าถ้าขายหมดแล้ว จะมีพิมพ์ออกมาอีกมั้ย นอกเหนือจากนี้จะเป็นของเก่าหมดแล้วนะครับ หาได้จากความสามารถเฉพาะตัวในการสืบเสาะของแต่ละท่านเท่านั้น แค่นี้นะครับ หวังว่าคงมีความสุขกับการออกล่าหนังสือต่อไป
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 8 ต.ค. 2544 , 0:51:02 น.]

ตอบ
พอดีพิมพ์เสร็จเพิ่งนึกได้ตอนเห็นข้อความของคุณแอลแก งานสัปดาห์หนังสือที่ศูนย์ประชุมสิริกิต 19-28 ตค. นี้ลองแวะไปทัศนาดูก็ได้นะครับ เข้าใจว่าน่าจะมีมาวางขายอยู่พอสมควรทีเดียว
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 8 ต.ค. 2544 , 0:53:00 น.]

ตอบ
Yeah...I would say it's impossible to collect all works of P.Intrapalit but you should try to start at series of Wai Noom .....It's my favorite series too.
โดยคุณ : Trinity - [ 8 ต.ค. 2544 , 1:36:29 น.]

ตอบ
ขอขอบคุณทุกท่านสำหรับคำแนะนำและตำเตือนงานหนังสือแห่งชาติ ไว้เจอกันครับ สวัสดี
พระยาชำนาญการณรงค์
โดยคุณ : พระยาชำนาญการณรงค์ - [ 9 ต.ค. 2544 , 0:41:03 น.]

ตอบ
ถ้าหาหนังสือสามเกลอครบชุด(จริงๆ)ได้ช่วยบอกผมหน่อยนะครับผมก็อยากมีเหมือนกัน
แต่... ผมหามา30ปีแล้ว ยังไม่ครบเลยครับ
โดยคุณ : ร่มโพธิ์ - [ 9 ต.ค. 2544 , 10:33:41 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.