ผมกลับมาได้ชั่วคราวครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ผมกลับมาได้ชั่วคราวครับ
ไชโย วันนี้เจ้านายไม่อยู่ไปประชุมที่ กทม. ก็เลยลักลอบเข้ามาเล่นได้ แต่ก็แค่วันนี้วันเดียว พรุ่งนี้ก็เล่นไม่ได้แล้วหง่ะฮือ ฮือ มีใครคิดถึงผมมั่งเนี่ย ช่วงระหว่างที่กำลังเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่ผมรู้สึกแค้นมากก็เลยแอบมาพิมพ์ สามเกลอตอน "มือปืนพิการ" ให้สมาชิกที่ยังไม่เคยอ่านได้อ่านกัน ใครเคยอ่านแล้วก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ เพราะผมชอบตอนนี้มากเลย ไม่รู้คุณโก๋เอาไปลงห้องสมุดหนังสือเก่าแล้วหรือยัง ถ้ายังไงคุณฮั้วช่วยบอกเบอร์ที่สามารถติดต่อให้ผมด้วยนะครับ แบบว่าสนใจหนังสือที่คุณจะบริจาคให้ผมหง่ะ พบกันเมื่อชาติต้องการนะครับ เพื่อน ๆ ทุกคน
อ้อ! ลืมไปคุณละม่อมหนังสือของชมรมอยู่ที่ผมเพียบเลย แต่ไปมีทติ้งคราวก่อนไม่เจอคุณก็เลยไม่ได้คืนหง่ะ มีสำเนาศาลาโกหกด้วย 2 เล่ม
โดยคุณ : เสือเปี๊ยก - [ 6 ก.ย. 2544 , 12:59:11 น. ]

ตอบ
แหมน่าเห็นใจจริงๆ ขอเปลี่ยนเป็นวิ่งรอบค่ายได้มั้ยเนี่ย
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 6 ก.ย. 2544 , 16:46:55 น.]

ตอบ
คุณเสือเปี๊ยกครับ ผมได้รับ "มือปืนพิการ" แล้วครับต้องขอเวลาหน่อย กำลังแปลง "มวยปล้ำหญิง" ของคุณป้อมฯ อยู่ครับ เพื่อนๆที่ไม่เคยอ่านติดตามได้ในห้องสมุดหนังสือเก่านะครับ...คืนนี้อาจจะเสร็จทั้งสองเรื่องครับคอยติดตามละกันเด้อ...การบ้งการบ้านไม่ต้องทำกันละ หึ หึ หึ..
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 6 ก.ย. 2544 , 18:17:43 น.]

ตอบ
คิดถึงสิคะ แล้วเจอกันนะคะ ตอนมีตติ้งอ้ะ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 7 ก.ย. 2544 , 1:04:35 น.]

ตอบ
เจอกันมีตติ้งหน้านะคะ หวังว่าเจ้านายคงจะไม่ใจร้ายกะคุณเสื้อเปี๊ยกนานนะคะ..อืมม์ หรือไม่ก็ชวนเจ้านายมาเล่นพร้อม ๆ กันเลยสิคะ
โดยคุณ : โบโบจัง - [ 8 ก.ย. 2544 , 1:06:37 น.]

ตอบ
คุณเสือเปียกจำผมได้บ่...ไม่ได้เจอกันเสียนานคงสบายดีไว้มีโอกาสไปเจอกันในงานมีทติ้งคราวหน้า
โดยคุณ : pui - [ 11 ก.ย. 2544 , 1:53:48 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.