********** เร่เข้ามาๆ...หมอดูแม่นๆจ้า***********
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



********** เร่เข้ามาๆ...หมอดูแม่นๆจ้า***********
หัวข้อ : ดวง
ข้อความ : ทายดวงชะตาจากชื่อ

ต้องเขียนชื่อเป็นภาษาอังกฤษก่อน แล้วแยกตัวสระออกมาโดยให้
A = 1
E = 5
I = 9
O = 6
U = 3
ดึงสระออกมาแล้วแทนค่า (เอาเฉพาะ%
โดยคุณ : หมอดู - [ 30 ส.ค. 2544 , 16:07:07 น. ]

ตอบ
เฮ่ย พลาดได้ไงเนี่ย เอาใหม่นะ

หัวข้อ : ดวง
ข้อความ : ทายดวงชะตาจากชื่อ

ต้องเขียนชื่อเป็นภาษาอังกฤษก่อน แล้วแยกตัวสระออกมาโดยให้
A = 1
E = 5
I = 9
O = 6
U = 3
เช่น Thanapon Jetwaranyu
ดึงสระออกมาแล้วแทนค่า ดังนี้
A + A +O +E +A +A +U = 1 + 1 + 6 + 5 + 1 + 1 + 3 = 18 = 1 + 8 = 9

คุณควรสะกดชื่อและนามสกุลให้ถูกต้อง
คำทำนายจะได้ใกล้เคียงหรือตรงกับตัวคุณมากที่สุด

เลข 1 หรือ 10
เลขนี้มีลักษณะของคนที่จับทำอะไรแล้วมักจะสำเร็จมีนิสัยเป็นผู้นำและมีความคิดริเริ่ม แต่ก้อเป็นคนที่ต้องการกำลังใจอย่างมากคนรักหรือเจ้านายต้องคอยกระตุ้นเตือนอยู่ เสมอถึงจะลงมือทำและถ้าได้ลงมือทำแล้วผลงานจะออกมายอดเยี่ยม ชอบความหรูหรา ฟุ่มเฟือยไม่ว่าจะทำอะไรชอบเป็นหัวเรือหญ่ายยยย..ย..ย จนเพื่อนบางคนไม่ชอบ แต่คุณก้อมักจะชนะใจพวกเค้าได้ด้วยนิสัยที่อบอุ่นรักเพื่อนฝูงและมีพลังซึ่งเป็น พลังที่ไม่รู้จักหยุดไม่รู้จักเหนื่อยคนเลขนี้ไม่ควรมองย้อนหลัง จำไว้ว่าหนทางของคุณอยู่ข้างหน้าเต็มไปด้วยความใฝ่ฝัน และความเชื่อมั่นในตัวเอง

เลข 2
เป็นคนชอบสังคม ชอบมีเพื่อน ชอบเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ ไม่ชอบโต้เถียงถ้าพูดโกหกแล้วหนีการโต้เถียงได้คุณก้อจะยอมทำ ขี้สงสารถ้าใครทำท่าว่าต้องการคุณ คุณจะยินดีช่วยเหลือเค้าอย่างสุดหัวใจคุณชอบอยู่สบายไม่ต้องลำบากและไม่ต้องขวนขวายมากคุณจะยินยอมทอดทิ้งแม้แต่ความใฝฝันของคุณเพื่อให้สอดคล้องกับคนอื่น จิตใจของคุณอ่อนโยนเต็มไปด้วยความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ไวต่อสิ่งกระทบราวกับเลนส์ไวแสงฉะนั้นคุณก้อเป็นคนรักชั้นยอด ใครมีคุณเป็นคนรักเห็นจะไม่ผิดหวัง

เลข 3
คุณเป็นคนเปิดเผย คิดอะไรแล้วมักจะทำสำเร็จ มีพลังไม่รู้จักเหนื่อยพูดจาชักจูงใจคนเก่ง ถ้าบริษัทไหนมีคนอย่างคุณเป็นพนักงานขายมากๆคงได้ขายกันจนร่ำรวยแน่ คนเลข 3 ที่มีควาทะเยอทะยานมากๆจะสามารถไต่เต้าจากระดับเลขานุการขึ้นไปจนถึงระดับประธานของบริษัทได้ไม่ยากทำงานได้สารพัดชนิด แต่ไม่ชอบหรือเบื่องานไหนจะเบื่อทันทีและถึงแม้จะไม่ทิ้งงาน ก้อจะทำส่งๆไปพอเสร็จเท่านั้นถ้าทำอะไรผิดพลาดหรือประสบกับความพ่ายแพ้ล้มเหลว ก้อจะไม่หวนกลับมาเศร้าเสียใจไม่รู้จักจบเป็นอันขาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องอะไรก้อตามหาเงินได้มากแต่ก้อใช้คล่องมีเท่าไรก้อใช้หมดเกลี้ยงโดยไม่คิดจะเก็บไว้สำหรับอนาคต

เลข 4
คุณไม่ใช่คนช่างฝัน ชีวิตของคุณมีแต่ความจริงเท่านั้นคุณจึงเป็นน้ำหนักเหนี่ยวรั้งเพื่อฝูงและคนรักที่ชอบฝันเตลิดให้นึกถึงความจริงให้ได้คุณเป็นคนมีระเบียบและชอบให้อะไรๆ เรียบร้อยคุณจะกลุ้มใจมากถ้าเกิดหลุดไปอยู่บ้านที่ตามใจตัวเองไม่มีระเบียบเรียบร้อย คุณรักครอบครัว ขนบธรรมเนียมประเพณีและใช้เหตุผลมากกว่าจะใช้อารมณ์ คุณเป็นคนที่คิดก่อนแล้วรู้สึกทีหลังบางครั้งก้อดื้อหัวชนฝาเหมือนกันเกลียดความ ไม่จริงใจและการตีสองหน้าหลอกลวงกันยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดคุณน่าจะยั้งๆ ไว้บ้าง ไม่งั้นคุณอาจจะกลายเป็นคนขี้ระแวงและจริงจังเกินไปถ้าหัดเป็นคนขี้เล่นและไม่ค่อยเอาไหนบ้างก้อจะดีคุณจะได้ผ่อนคลายความตึงเครียดและปล่อยตัวตามสบายเสียบ้าง

เลข 5
คุณชอบอิสระเสรี เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตามใจชอบคิดอะไรง่ายๆและไม่ยอมให้มีอะไรมาผูกมัดคุณเป็นอันขาด คุณเป็นคนทีความรู้สึกไวมักจะรู้อะไรที่อื่นเค้าไม่รู้ฉลาด วิพากษ์วิจารณ์อะไรได้อย่างน่าฟังและมองอะไรปราดเดียวมักจะเข้าใจได้ก่อนคนอื่น ความมีชีวิตชีวาของคุณมักจะทำให้คนติดใจปัญหาสังคมของคุณมีอยู่อย่างเดียวคือมีเพื่อนมากเกินไป เลข 5เป็นเลขของนักเผชิญโชค เรื่องที่จะต้องระวังให้ดี คืออย่าเผลอทำอะไรให้มันเลยเถิดไปมากนัก เช่นเวลาถูกดุก้อนิ่งเสียบ้างแทนที่จะเถียงสวนออกไปทันควันอย่างนั้น หรืออย่าเทกระเป๋าเล่นใช้เงินหมดโดยไม่รู้ตัวหรืออย่าพยายามกิน....กิน.... กิน มากเกินไป

เลข 6
คุณมีสัญชาตญาณของการคุ้มครองปกปักอย่างแรงคุณชอบที่จะเป็นที่ต้องการของใครสักคน ไม่งั้นชีวิตจะไม่มีความหมายถ้าคุณไม่มีคนรัก คุณก้อต้องหาสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยงไว้แทน คุณชอบ "ให้" แต่คนรบต้องแสดงว่าเห็นคุณค่าที่คุณได้ให้เค้าด้วยการที่คุณทำตัวเป็นพ่อพระแม่พระกับคนที่คุณรักบางทีก้อทำให้คุณช้ำใจได้เหมือนกันคุณเป็นคนดี ใครๆก้อรักคุณแต่เค้าก้อรักคุณได้ไม่มากพอสักคน คุณชอบมีภาระหน้าที่และชีวิตของคุณมักจะไปผูกพัน ใกล้ชิดกับความต้องการและความสุขของคนอื่นๆอยู่เสมอคุณเป็นคนชื่อตรงต่อหน้าที่และคอยแต่จะกังวลจึงน่าจะระวังรักษาเส้นประสาทไว้ให้ดีสักหน่อยและถ้าคุณสามารถงดกาแฟหรือเครื่องดื่มกระตุ้นประสาทได้ก้อจะดีมาก

เลข 7
คุณเป็นคนหัวสูง รสนิยมดี ไม่ค่อยจะตัดสินใจชอบอะไรง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะผู้คน หรือสถานที่กว่าคุณจะชอบได้คุณจะต้องเลือกแล้วเลือกอีกเพราะคุณมักจะมองเห็นที่ติ หรือข้อบกพร่องอยู่เรื่อยคุณเป็นช่างคิดและคิดปัญหาอะไรต่อมิอะไรออกทะลุปรุโปร่งเสียด้วยไม่ชอบแสดงอารมณ์ และไม่ชอบความหยาบกระด้างของชีวิตเหมาะที่จะแต่งงานกับมหาเศรษฐีเงินล้านแวดล้อมด้วยข้าทาสบริวารบ้านใหญ่โตหรูหรา มีเครื่องอำนวยความสะดวกนานาชนิดใช้ชีวิตอย่างนั้นคุณจะเบ่งบานเหมือนดอกไม้ขยายกลีบออกรับแสงอรุณแต่การดำเนินชีวิตที่ถูกกับคุณจริงๆ คือ แบบเรียบ ๆ ไม่วุ่นวายจุดอ่อนของคุณมีอยู่อย่างหนึ่ง คือ มักจะตกอยู่ในอารมณ์เศร้าหมองและประชดประชัน อย่างเช่น แฟนของคุณลืมชมว่าคุณแต่งตัวสวยในวันเกิดของคุณ คุณก้อจะแค้นใจและเหน็บแนมเค้าอยู่หลายวัน

เลข 8
เลขนี้เหมาะที่จะเป็นผู้นำ มีการตัดสินใจที่ดีและดำเนินธุรกิจได้อย่างเฉียบแหลม ทำงานใหญ่ได้สบายคุณชอบอำนาจ เงินและชื่อเสียงเวลาเลือกคนรักคุณก้อมักจะมองคนที่มีคุณสมบัติอย่างว่าพอถึงคราวจะแต่งงานคุณจะแต่งงานกับคนที่ฉลาดอนาคตรุ่งโรจน์มากกว่าคนที่มีแต่ความรักสิ่ง ที่คุณทนไม่ไหวคือ การที่คุณทำอะไรเหยาะแยะ ไม่เป็นท่าและคุณก้อเกลียดการเล่นสกปรกเป็นอย่างมากคุณมีกำลังใจเข้มแข็งจนไม่ต้องพึ่งเครื่องช่วยอะไรทั้งนั้นเรื่องที่คุณจะต้องระวังคือ คุณมักจะเคร่งเครียดเกินไปอาจจะทำให้เป็นโรคกระเพาะอาหารได้และถึงแม้ว่าคุณจะทำอะไรได้เองทุกอย่างและทำได้อย่างดีเยี่ยมคุณก้อน่าจะหัดปล่อยให้คนอื่นเค้าทำเสียบ้างอาจจะมีดีบ้างไม่ดีบ้างก้อช่างมันเถอะ

เลข 9
คุณเป็นคนเผื่อแผ่ ใจดี รักเพื่อนมนุษย์ถ้าคุณเกิดมาร่ำรวยคุณจะโปรยเงินช่วยเหลือใครต่อใครเป็นว่าเล่นในเรื่องของความรัก คนหมายเลข 9 จะรักเพื่อความรักแท้ๆไม่ใช่เพื่อเงินหรือสิ่งอื่น สำหรับคุณความรู้สึกเป็นเรื่องสำคัญและมาก่อนเหตุผล ซึ่งเรื่องนี้คุณน่าจะระวังหน่อยส่วนที่คุณควรจะระวังอีกก้อคืออย่าตามใจตัวเองมากนัก แล้วก้ออย่าเบื่ออะไรเร็วด้วยอย่าปล่อยให้อารมณ์พาคุณเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆหรือเปลี่ยนแฟนไปคนแล้วคนเล่า และเวลาโกรธน่ะอย่าส่งเสียงโวยวายให้มากนัก ไม่มีใครรู้หรอกว่าที่จริงคุณไม่ได้ดุร้ายขนาดนั้นสักหน่อย

เลข 11
คุณเป็นนักกินในอุดมคติ มองโลกในแง่ดีตลอดเวลาและไม่มีทางที่จะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ถ้าเป็นไปในทางที ดีคุณเป็นคนที่มองคนในแง่ดี จนกลายเป็นว่าคุณออกจะหลงเชื่องมงายไปหน่อยหลงมองเห็นใครต่อใครดี โดยไม่หยุดมองแง่ร้ายในตัวเขาบ้างเลยกว่าจะรู้ก้อสายเกินควรเค้าก้อทำให้คุณเจ็บใจจนอกแทบวอดวายไปแล้ว

เลข 12
เลขนี้เป็นนักอุดมคติก้อจริง แต่เป็นชนิดไม่ฝันหวานจนลืมความจริงและจะเป็นครูได้ดีเพราะมีอุปสรรคที่เป็นสื่อความคิดได้ดีเหมือนน้ำเป็นสื่อกระแสไฟฟ้า สามารถสะสางเรื่องที่ยุ่งยากต่างๆ ได้สบายมาก เช่น เรื่องวุ่นวายที่ต้องใช้ความสามารถหว่านล้อมและประนีประนอม
โดยคุณ : หมอดู (มือตก) - [ 30 ส.ค. 2544 , 16:11:04 น.]

ตอบ
แม่นนิ อิอิ เค้ามะช่ายคนเลวร้ายขนาดนั้นจิงๆนิ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 30 ส.ค. 2544 , 16:18:54 น.]

ตอบ
แม้นแม่นค่ะ เอิ๊ก เพิ่งรุ้ว่าตัวเองนี่นางมารร้ายจริงๆ ฮา
โดยคุณ : ขิมสาย - [ 30 ส.ค. 2544 , 22:26:27 น.]

ตอบ
ตรงที่ดื้ออ่ะ นอกนั้นไม่ใช่นะ เลข 4 น่ะ แสนดีเกินไป ไม่ใช่ตัวเราหรอก แต่เป้าหมายที่ได้เลข 8 นี่ ตรงมากเลยเจ๊ แฟ้มบุคคลขอปรบมือให้ (สงสัยสะกดชื่อตัวเองผิดป่าวหว่า?)
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 31 ส.ค. 2544 , 2:36:53 น.]

ตอบ
อืมม์ ตรงจริงๆด้วยแหละ หนูจะปรับปรุงตัวเองละ
โดยคุณ : พี่สาวแมวอ้วน - [ 31 ส.ค. 2544 , 18:03:07 น.]

ตอบ
ตรงเหมือนกันนะเนี่ย สังเกตจริงๆก็เพิ่งรู้ว่าเราเป็นคนยังเงี๊ย
โดยคุณ : มือใหม่ - [ 1 ก.ย. 2544 , 20:53:10 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.