ตาหลกนอกเรื่องจ้า
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ตาหลกนอกเรื่องจ้า
อ่านแล้วไม่ขำปรับ 1 บาทจ้า
ในการเดินทางด้วยเครื่องบินครั้งนึงนะ ผู้โดยสารอยู่ 4 เชื้อชาติด้วยกันคือ ชาวอเมริกัน ชาวญี่ปุ่น ชาวพม่า และชาวไทยของเราเอง ในขณะเดินทางเครื่องบินเกิดขัดข้องจะต้องทำให้เครื่องบินเบาที่สุดเพื่อใม่ให้เครื่องตก ทุกคนต่างก็โยนสัมภาระของตนเองทิ้งหมด แต่ก็ยังไม่พอเพราะเครื่องยังหนักอยู่ ทันไดนั้นชาวอเมริกาคนหนึ่งได้ลุกขึ้นและประกาศก้องว่า "เพื่อประกาศความกล้าหาญและเสียสละครั้งนี้แด่ท่านอับราฮัมลินคอน ข้าพเจ้าขอสละชีพ" ว่าแล้วก็กระโดดลงไปจากเครื่องบิน ชาวญี่ปุ่นเห็นดังนั้น เลือดของความรักชาติก็หลั่งรินไปทั่ว ลุกขึ้นประกาศก้องว่า "เพื่อองค์จักรพรรดิ์ข้าพเจ้าของสละชีพ" ว่าแล้วก็กระโดดลงไปอีกคน เอ.... อย่างนี้มีหรือคนไทยที่มีเลือดรักชาติยิ่งชีพจะทนอยู่ได้ คนไทยก็ได้ลุกขึ้นและประกาศก้องว่า "เพื่อ
ถวายความจงรักภักดีแด่องค์พระเนรศวรและสมเด็จพระเจ้าตากสิน ข้าพเจ้าของล้างแค้นแทนพระองค์ " ว่าแล้วก็ลุกขึ้นและถีบคนพม่าที่อยู่ข้าง ๆ ลงไปทันที.....ก๊ากๆๆๆๆ
โดยคุณ : taow - [ 7 ส.ค. 2544 , 8:50:10 น. ]

ตอบ
อืม..เอามา 50 ตังค์ก็พอนะ
โดยคุณ : พ.น.ก. - [ 7 ส.ค. 2544 , 9:57:28 น.]

ตอบ
พอได้ขำค่า
อิอิอิ๊
โดยคุณ : ละม่อม - [ 7 ส.ค. 2544 , 12:55:44 น.]

ตอบ
..เคยฟังอยู่นา ตอนเด็กๆอ่ะ ตอนนั้นขำ ตะตอนนี้เลยเฉยๆอ่ะ แต่ให้คะแนนความปราถนาดี 2 บาทเลย
โดยคุณ : ประชา - [ 7 ส.ค. 2544 , 18:26:41 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.