สืบเนื่องจากกระทู้เรื่อง FIGURE ของคุณป้อม ฯ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



สืบเนื่องจากกระทู้เรื่อง FIGURE ของคุณป้อม ฯ
พอดีไปตจว.ตั้งหลายวันพึ่งจะมาเปิดดูกระทู้ของคุณป้อมฯ ยังไงก็แล้วแต่ผมสนับสนุนเต็มที่แต่อย่างที่เรียนให้ทราบแล้วว่าถ้าเป็นลักษณะ SD ตัวเล็กทำเป็นพวงกุญแจนั้นผมว่าน่าจะดูดีเพราะสามารถนำไปใช้งานได้จริงเป็นได้ทั้งของที่ระลึก ของฝากก็ได้ผมคิดว่าสมาชิกของชมรมประมาณ 1135 คน ถ้ามีคนซื้อสักประมาณ 500 คน ๆละ5 ตัวได้แก่ พล นิกร กิมหงวน ดิเรก เจ้าคุณปัจจนึกฯ ก็น่าจะได้จำนวน 2500 ตัวแล้วจึงน่าจะทำให้ต้นทุนถูกลง แต่ไม่ว่าจะอย่างไรผมก็สนับสนุนเต็มที่ อันนี้เป็นความคิดเห็นน่ะครับยังไงก็ลองวิจารณ์ดุด้วย
โดยคุณ : pui - [ 7 ส.ค. 2544 , 0:18:52 น. ]

ตอบ
เอ่อ..คุณปุ๊ยฮับ ลำพังแก้วน้ำของคุณท้าวซึ่งเด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดียังขายไม่หมดเลยนะฮับ แล้วจำนวนสมาชิก 1135 คนนี้ก็ไม่สามารถบ่งบอกถึงปริมาณสมาชิกที่มาร่วมกิจกรรมจริงๆ ได้ ลองดูจากมีทติ้งแต่ละครั้งสิฮับ ยังไม่เคยมาถึง 50 คนซะที แล้วที่คุณปุ๊ยว่าจะให้สมาชิกสั่งซื้อของ (ราคาอย่างต่ำชิ้นละ 1-500 บาท) เป็นจำนวนคนละ 5 แบบ (คูณ 5 เข้าไป) ง่า..ป๋มว่าฝันเอายังจริงกว่านะฮับ ไม่ได้หมายความว่าสมาชิกของเราไม่มีกำลังซื้อ แต่สมาชิกของเราที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ยังมีเป็นส่วนน้อยมากๆ ถ้าเทียบกับจำนวนสมาชิกทั้งหมด ลองทบทวนแบบค่อยเป็นค่อยไปดีกว่ามั๊ยฮับ 2,500 ชิ้นน่ะ ป๋มว่าทำเป็นปากกาด้ามละ 10 บาท ยังขายไม่หมดเลยนะฮับ ไอ้ป๋มก็อยากได้ figure สามเกลอจะแย่ แต่ติดขัดตรงต้นทุนนี่ล่ะฮับ ป๋มว่าพวกเราน่าจะมีกองทุนหมู่บ้านมาพัฒนาของที่ระลึกสามเกลอกันมั่งนะเนี่ย อิอิ
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 7 ส.ค. 2544 , 1:22:29 น.]

ตอบ
คุณ pui ให้วิจารณ์ดุหรือ เอาแบบธรรมดาได้เป่า
..too optimistic!
โดยคุณ : พ.น.ก. - [ 7 ส.ค. 2544 , 10:01:52 น.]

ตอบ
จากที่ผมไปคุยกับทางร้านที่เป้นคนไปติดต่อให้ ราคาทุนก็คงไม่ถูก - แพงไปกว่าที่บอก คุณpuiลองดูราคาของ figure ทั่วไปที่วางขาย จากที่ทำออกมาราคาก็ไม่ต่างกันเท่าไรนัก และร้านที่ผมไปหา เขาก็ว่าเขาจะเอาวางขายหน้าร้านด้วย ซึ่งก็คงพอขายได้ เพราะตอนนี้คนหันมาเล่น figure กันเยอะ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 8 ส.ค. 2544 , 0:03:17 น.]

ตอบ
ขอแก้ข่าวสักเล็กน้อยที่ว่าคนล่ะ 5 ชิ้นนั้นผมตีเสียว่าตัวล่ะไม่กี่บาทครับมิใช่ตัวล่ะ เป็นร้อย ๆบาทส่วนตัวเลขนั้นก็ดูมาจจากจำนวนสมาชิกที่มีอยู่ซึ่งผมก็ตั้งเป้าหมายไว้คร่าว ๆเท่านั้น ในเรื่องของราคาที่คุณป้อมบอกผมก็คิดว่าราคาก็ตกอยู่ในราว ๆนั้นสำหรับตัว figure ที่ขายกันอยู่
โดยคุณ : pui - [ 8 ส.ค. 2544 , 1:00:26 น.]

ตอบ
ยังไงก็ได้ค่ะ
แบบ ถ้าแพงก็ช่วยซื้ออ้ะนะ แต่คิดว่าคนที่สั่งทำคงลำบากที่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายเหมือนกันนะคะ
เอาใจช่วยค่ะ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 8 ส.ค. 2544 , 2:11:05 น.]

ตอบ
มาสนับสนุนกองทุนหมู่บ้านด้วยคนคร้าบบบ มันลำบากจริงๆ ด้วยนะคุณละม่อมนะ
โดยคุณ : กิมกวน - [ 8 ส.ค. 2544 , 11:11:09 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.