เล่าเรื่องที่ไปเจอมาวันนี้
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



เล่าเรื่องที่ไปเจอมาวันนี้
วันนี้ชมรมเรามีมีทติ้งกันตอนเที่ยงไงฮับ นับเป็นมีทติ้งครั้งประจำเดือนสิงหาคม 2544 ..ตอนที่ป๋มกะเจ๊แหลมไปถึง คุณสุกรรามซิงค์ คุณเสื้อเปียกเอ๊ยเสือเปี๊ยก(บึ่งตรงมาจากจังหวัดสระแก้วชายแดนโพ้น..น่านับถือน้ำใจจริงๆ เลย) และอ.ร่มโพธิ์มานั่งรออยู่ด้านอกศศภัตรแล้ว ขอโทษขอโพยกันยังไม่ทันเสร็จ ลุงเชยและคุณ Beatles ก็ตามมาทันให้เบี่ยงเบนหัวข้อสนทนาพอดี (..เฮ้อ..โล่งอก!)
พวกเราจึงเคลื่อนขบวนไปในศศภัตรตั้งตารอพวกที่เหลือ
..แล้วหลังจากนั้น คุณนิดหน่อยก็พาหน้าตาและจิตใจอันแสนดี(ส่วนสูงไม่นับ..อิอิ)มาปรากฏตัว ดร.โจ้ (เพื่อนอจ.ร่มโพธิ์)ตามมาติดๆ แล้วก็เป็นน้องโบว์(โบโบจัง) ตามด้วยคุณละม่อมและคุณกัสซี่..
..อิจฉาแล้วใช่มะที่มากันเยอะน่ะ?
..พวกเรานั่งปักหลักคุยกันเรื่องดินฟ้าอากาศ/ ทำไมสามเกลอถึงแพงขึ้นอยู่นั่น/ ใครบางคนรับปากไว้เป็นมั่นเหมาะแต่หายไปเฉยๆ/ ของที่ระลึกสามเกลอ/ webboard ที่ป่วยและเพิ่งหายหยกๆ/ ใครใช้นามแฝงว่ากระไรและเมื่อเจอตัวจริงแล้วช็อคไปประมาณไหน...ฯลฯ เป็นต้น ล้วนเป็นเรื่องที่สวยงามและร่วมสมัยร่วมวัยนะฮับ ใครที่ลังเลกลัวว่ามาแล้วจะคุยไม่รู้เรื่อง คราวหน้าขอเชิญมาลองของดูได้ (เดี๋ยวต่อภาค2 นะฮับ)
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 5 ส.ค. 2544 , 17:29:28 น. ]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.