มาเล่าเรื่องผีกันดีกว่าเร๊ว
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



มาเล่าเรื่องผีกันดีกว่าเร๊ว
ใครเคยเจอผีหรือประสบการณืใกล้เคียงมาเล่าให้ฟังกันมั่งดิ ตอนนี้อยู่คนเดียวดึกๆด้วย บรรยากาศชวนขนหัวลุกดีเหมือนกัน
ของเรานะ

ตอนที่อยู่หอพัก แถวนั้นเค้าลือกันว่าเจ้าที่แรงมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เป็ฯช่วงสอบ เราก็อ่านหนังสือกันหน้าหอ กับเพื่อนๆหลายๆคน
อ่านไปอ่านมาจนถึงเที่ยงคืนก็ง่วงเลยขอตัวเข้าไปนอนในห้องแต่ก็นอนไม่หลับเพราะได้ยินเสียงเด็กวิ่งเล่นกันหน้าบ้านตรงที่เพื่อนๆอ่านหนังสืออยู่อ้ะ เราเลยออกไปโวยวายว่าเด็กที่ไหนมาเล่นกันนะ เพื่อนๆก็ทำหน้างงๆ ว่าเอาแล้วโดนแล้ว เราก็หน้าเสีย ขอร้องให้เพื่อนมานอนเป็นเพื่อนด้วย พอล้มตัวนอนหัวถึงหมอนนะคะ กลิ่นธูปฉุนกึกเข้าจมูกเลย

ไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไรนะคะ แต่เจอเองล่ะก็ขนลุกเกรียวเลยยยย จะบอกให้
โดยคุณ : ละม่อม - [ 19 ก.ค. 2544 , 0:50:48 น. ]

ตอบ
ดึกแล้วครับไม่คุยเรื่องผี บรรยากาศตอนนี้มันน่าวังเวง
โดยคุณ : kai - [ 19 ก.ค. 2544 , 3:51:35 น.]

ตอบ
ม่ายอาว นู๋กลัว....ไม่คุยเรื่องผีนะคะ....กลัวค่ะ....(- -)!!!....
โดยคุณ : แอน - [ 19 ก.ค. 2544 , 8:37:22 น.]

ตอบ
อาโหล อาโหล คุณละม่อมเจ้าขา ตอนตอบกระทู้"คิดถึงใคร"ของคุณแอนน่ะ ผีหลอกเหรอ กลับไปดูสิ เห็นพูดไม่เป็นภาษาเลย...อิอิ
โดยคุณ : บอร์น - [ 19 ก.ค. 2544 , 15:12:57 น.]

ตอบ
ไม่เอาๆ จะฟังเรื่องผีๆอ้ะ อยากฟังอ้ะๆ
เล่ามาน่าเดี๋ยวให้น้องโชคทำเสียงประกอบให้นะนะใครกะได้เล่าให้ฟังหน่อย
โดยคุณ : ละม่อม - [ 19 ก.ค. 2544 , 20:38:02 น.]

ตอบ
เอ ชักจะน่าสงสัยแฮะ
ไฉนคุณม่อมถึงอยากเกิดอาการกลัวหนอ
รึว่า...??? อิอิ
โดยคุณ : กวาง - [ 20 ก.ค. 2544 , 11:35:54 น.]

ตอบ
แหมก็ช่วงนี้ชีวิตมันแสนจะสงบสุขอ้ะคุณกวาง
อยากหาไรที่มันตื่นเต้นทำอ้ะ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 20 ก.ค. 2544 , 12:35:52 น.]

ตอบ
เหตุเกิด ณ อพาร์ทเม้นทแห่งหนึ่ง
กำลังนอนเล่นดูทีวีเคลิ้มๆ จะหลับ ข้างเพื่อนที่อยู่ด้วยกันก็กำลังคุยโทรศัพท์อยู่อีกห้อง เราก็ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาในห้อง จะลืมตาดูแต่หนังตาหนักมาก ลืมไม่ขึ้น ยกมือขยับตัวไม่ได้ รู้สึกว่าเสียงเท้าดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ จนประชิดเรา แล้วก็รู้สึกว่ามีคนเดินเหยียบผมเรา (ตอนนั้นผมยาว) แล้วก็เดินผ่านไป จะลืมตาก็ลืมไม่ขึ้น ขยับตัวไม่ได้ แต่หูก็ได้ยินเสียงเพื่อนคุยโทรศัพท์ตลอด พอขยับได้ก็ถามเพื่อนว่ามีใครมา เพื่อนบอกไม่มี แต่เราได้ยินเรื่องที่เพื่อนคุยแล้วก็เช็คกับเพื่อน ปรากฎว่าถูกหมดเลย ... เราไม่ได้หลับด้วย
เรื่องจริงนะ
โดยคุณ : เพื่อนเป๊ก - [ 20 ก.ค. 2544 , 19:37:18 น.]

ตอบ
บรึ๋ววววว...สะใจ



เอาอีกๆ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 20 ก.ค. 2544 , 22:47:48 น.]

ตอบ
เรื่องมันผ่านมาหลายปีแล้วครับ เป็นช่วงก่อนเอ็นท์ ซึ่งบัดนี้ผมก็ปี4แล้ว แต่ยังจำได้ไม่มีลืมเลยครับ มีอยู่วันหนึ่งผมอ่านหนังสือเกือบ ๆ เที่ยงคืน ง่วงมากก็เลยปิดไฟนอน พอนอนได้สักพักก็รู้สึกตัวสะดุ้งตื่นขึ้นมา เพราะรู้สึกได้ถึงมือมาจับ ๆ คลำ ๆที่คอ(วันนั้นผมถอดสร้อยพระออกด้วยเพราะตะขอมันจะใกล้จะขาดแล้ว ปกติจะใส่ตลอดไม่เคยถอดเลย) หะแรกก็นึกว่าแม่หรือว่าใครสักคนในบ้าน แต่แปลกที่มันปิดไฟมืดไปหมด ก็เลยชักเอะใจขึ้นมา อยากจะอ้าปากร้องแต่มันก็อ้าไม่ออก ขนลุกไปทั้งหัวเลยครับ แต่ในที่สุดผมกลัวมาก ๆ ก็เกิดบ้าขึ้นมาวูบหนึ่ง ตัดสินใจว่าเอาไงเอากัน ก็เลยยกมือขวาคว้าหมับไปที่"สิ่งนั้น" ในความมืดมันมองไม่เห็นครับ แต่สัมผัสได้แบบเต็ม ๆ ว่าเป็นข้อมือแหงม ๆ .....ไม่รู้ของใคร....แต่มันสะบัดแรงมาก ผมจับเอาไว้ไม่ไหว ก็เลยขว้างลงกับพื้น น่าแปลกที่ไม่มีเสียงอะไรดังขึ้นเลย ผมรีบเปิดไฟแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติเลยครับ ขอรับรองครับว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ได้ฝันไม่ได้โม้ครับ ตอนนี้คิดแล้วยังหวิว ๆ อยู่เลยครับ
โดยคุณ : ปาล์ม - [ 23 ก.ค. 2544 , 15:21:33 น.]

ตอบ
มีอยู่วันหนึ่งลุงไปเที่ยวต่างจังหวัด..ดึกของคืนวันที่ไปถึงลุงล้มตัวลงนอน..ได้สักพัก..ลุงก้อได้ยินเสียง..กึก ๆ กัก ๆ นอกห้อง...ไอ้ลุงก้อคนช่างสงสัย..ก้อเลยลุกขึ้นไปดู..แหม..พอเปิดประตูไปเท่านั้นแหละ...เฮ้อ..ไม่เห็นมีอะไร..ก้อเลยกลับเข้ามาจะล้มตัวลงนอน...เผอิญมือลุงของเหลวแฉะ ๆ อย่างหนึ่ง..พอดึงมือขึ้นมาดู..ไอ่หย๋า...เลือดสด ๆ แดงเต็มมือลุงเลย..อารามตกใจ..ลุงขึ้นวิ่ง..ดันไปเหยียบของเหลวที่พื้นลื่นล้มอีก..หันไปดู..ว๋ายย...เลือดเต็มพื้นเลย..อ๊ากกกส์....ลุงแหกปากลั่นบังกาโล..รีบเปิดประตู..วิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำ..กะว่าจะหลบมันพ้นงั้นแหละ...หันไปหันมาเห็นอ่างล้างหน้า..เฮ้อ..ล้างหน้าซะหน่อยให้ใจเย็นลง..เราอาจตาฝาด...จึงก้มลงเปิดน้ำเอามือวักน้ำล้างหน้า..แล้วเงยขึ้นมามองกระจก...อ๊ากกกส์...นั่น ๆ ๆ..มัน...เลือดเต็มหน้าลุง...อ๊ากกกส์......หลังจากตะลึงอยู่พักหนึ่ง...จึงค่อย ๆ สังเกต....อ้า...เลือดกำเดานี่หว่า....อ่ะโด้เอ้ย..ไอ้เราก้อนึกว่าผีหลอก...555...โถอนิจจาเลืดกำเดาไหลไม่รู้ตัว...ว้าหยดตามพื้นเต็มไปหมด...ไอ้บ้า..เราก้อนึกว่า..ผีหลอก..55555....
เรื่องของลุงก้อแค่เนี๊ยะอ่ะหลาน...อยากแจม
โดยคุณ : ลุงเชย - [ 24 ก.ค. 2544 , 10:38:14 น.]

ตอบ
เล่าของเราต่อดีกว่า คิดว่าหมดแล้วช่ายมั้ย
ยังคะยัง รุ่งขึ้น เราก็มาคุยกับเพื่อนๆที่หอเรื่องนี้ แล้วก็วิเคราะห็กันไปต่างๆนาๆว่าเป็นเพราะอะไร ก็มีอยู่คนหนึ่งบอกว่าสงสัยจะเป็นเจ้าที่ เพราะเคยมีรุ่ยฃนพี่เล่าให้ฟังว่าที่นี่เจ้าที่แรง
ไอ้เพื่อนรูมเมทของอิชั้นดันโพล่งมาว่า " แรงแค่ไหนหว่า"....คุยๆๆๆ เรื่องอื่นต่อไปก็ลืมๆกันไป
ตกกลางคืนฝนตกหนัก ....ห้องที่เราอยู่ อยู่มุมอีบสุดของบ้าน (ทางเดินเล็กๆติดบันไดข้างหน้าเป็นห้องน้ำ ) เราก็ล้มตัวลงนอนกัน เสียงฝนตกลมัพหวือๆ
แล้วเสียงประตูห้องก็สั่นโครมครามเหมือนลมพัดอยู่หน้าห้อง เรากับรูมเทมองหน้ากันแล้วก็...คลุมโปงสวดมนต์นอน.....ฮือๆๆๆรูมเมทครายหว่าบอกบอนจิงๆ รุ่งเช้าก็ย้ายไปนอนห้องเพื่อนกันล่ะคะ จุดธูปจุดเทียนไหว้เจ้าที่กันทั้งบ้าน หลังจากนั้นไม่ว่าฝนตกแค่ไหนประตูห้องเราก็ไม่เคยดังเหมือนวันนั้นอีกเลย
(สำหรับน้องๆที่อยู่ลาดกระบัง หอนี้อยู่หมู่บ้านรุ่งอรุณค่า...หอไหนไม่บอก...เหอๆๆ)
โดยคุณ : ละม่อม - [ 24 ก.ค. 2544 , 14:38:00 น.]

ตอบ
555 ตาหลกดี..ละม่อม..จ๋า...ตาหลกดี..เล่าอีก...อีหมาเอ้ย...ลุงชอบ..เรื่องขำขันอย่างนี้อ่ะ..5555..เอิ้กส์ ๆ.....ว่าง ๆ ลุงจะไปหาที่น้องนะอีหนู..555
โดยคุณ : ลุงเชย - [ 31 ก.ค. 2544 , 15:30:23 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.