แก้ปัญหาสามเกลอแพง
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



แก้ปัญหาสามเกลอแพง
ตอนนี้มีแต่เรื่องหนังสือสามเกลอแพง ผมว่าเป็นเพราะคนขายรู้ว่ามีคนชอบ สำหรับผมไม่จำเป็นต้องเป็นเล่มเก่า เป็น PDF ยิ่งดี จะได้พกไปไหนได้เยอะ ๆ สมาชิกถ้าช่วยกันพิมพ์ทุกคน คนละเรื่อง จะได้พันกว่าเรื่อง เก็บไว้เป็นที่ระลึก อ่านยามว่าง เป็นไงครับ ขออาสาสมัครสำหรับจัดตารางการพิมพ์ กับตรวจบรูฟ
โดยคุณ : กองเชียร์ - [ 13 ก.ค. 2544 , 19:12:53 น. ]

ตอบ
อ่า แต่เราไม่ควรจะไปพิมพ์เล่มที่มีวางขายอยู่ในปัจจุบันนะครับ เพราะเดี๋ยว สนพ ขายสามได้น้อยลง เขาก็จะไม่พิมพ์ตอนที่เขามี stock อยู่ มาให้พวกเราได้อ่านกันอีก

Web Site ของเรายังไม่ใหญ่โตมากนักครับ การกระจายสามเกลอคงจะสู้ สนพ ต่างๆ ไม่ได้ ที่สามเกลอได้รับความนิยมอยู่ทุกวันนี้ ส่วนหนึ่งก็มาจาก สนพ หลายแห่ง ที่ยังพิมพ์สามเกลอออกขายอยู่จนถึงปัจจุบันนะครับ

เอาเป็นแบบว่าถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดีกว่านะครับ
โดยคุณ : Webmaster - [ 14 ก.ค. 2544 , 0:17:17 น.]

ตอบ
ว่างัยว่าตามกัน แต่ถ้าต้องการอาสาสมัคร

... ยกมือ แล้วค่ะ..
โดยคุณ : หนูดล - [ 14 ก.ค. 2544 , 11:10:55 น.]

ตอบ
เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาไปเดินคลองถมมาไปเจอแผงขายหนังสือเก่ามีขายเล่มนึงตั้ง 500 แน่ะเห็นมีอยู่หลายเล่มพอสมควรเท่าที่ถามคนขายก็บอกว่ามีคนสั่งให้หาหนังสือโดยมีจดรายชื่อหนังสือให้หาเป็นหางว่าวเลย ผมก็ชอบอ่านแต่ก็ไม่ได้สะสมตั้งแต่เริ่มต้นดังนั้นถ้าเป็นผมก็เห็นว่าราคาแพง ขอสมัครเป็นคนอ่านใน web ดีกว่ายังไงก็ช่วยพิมพ์กันเยอะ ๆเสียดายว่าพิมพ์ไม่เป็นไม่งั้นจะช่วยเต็มที่
โดยคุณ : pui - [ 16 ก.ค. 2544 , 0:29:44 น.]

ตอบ
ของผมก็คงเห็นที่เดียวกันกับพี่ Pui ที่คลองถมเห็นมีอยู่ร้านเดียวมีทั้งของเก่าและใหม่ของเก่าขาย500บาท ใหม่ขายเล่มละ20บาท ถามว่าลดได้ไหมทางร้านบอกว่าลดไม่ได้เลย
โดยคุณ : ลุงเชย - [ 16 ก.ค. 2544 , 10:50:03 น.]

ตอบ
นี่ผมก็อาศัยถามเพื่อนร่วมงานอยู่ มีหลายคนบอกว่าต้องไปค้นดูก่อน ผมจะคอยถามดูว่ามีบ้างหรือเปล่า มีบางคนบอกว่าคุณพ่อเก็บเอาไว้ ลงถ้าเป็นคุณพ่อเก็บเอาไว้ผมก็หวังว่าคงเป็นเล่มเก่า ๆ ที่พวกเราหาอยู่ ถ้ามีข่าวดีผมจะรีบแจ้งให้ทราบเลย
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 16 ก.ค. 2544 , 11:45:21 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.