!!! เปิดประเด็น !!!
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



!!! เปิดประเด็น !!!
ไม่มีไรครับ อย่างที่เคยบอก ๆ ไว้ในกระทู้ใดกระทู้หนึ่งไม่รู้ จำไม่ได้แล้วเหมือนกัน ว่าอยากจะให้มาแข่งกันตั้งคำถามเกี่ยวกับเกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของสามเกลอ where where is where where เปิดประเด็นไว้เอง แต่ไม่ยอมมาตั้งมันก็ดูจะกระไรไก่กุ๊ก ๆ อยู่ อย่ากระนั้นกระนี้เลย วันนี้มาลองเทสต์เล็ก ๆ กันก่อนดีกว่า ใครู้แล้ว หรือว่ารู้มานานแล้วก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่รู้ก็จะได้รู้ไปด้วยละกันเนอะ ๆ นะ ๆ คำถามมันมีอยู่ว่า

??ทำไมเจ้าคุณประสิทธิ์จึงหัวล้าน??

ชะเอิงเงย สวัสดี
โดยคุณ : ตอแหลแมน - ICQ : 9455234 - [ 9 ก.ค. 2544 , 11:06:47 น. ]

ตอบ
เพราะไม่ยอมใช้การรักษาทางแพทย์แผนปัจจุบันน่ะสิครับ มัวแต่ใช้น้ำมันขี้ไก่ทาอยู่เรื่อย
โดยคุณ : ปาล์ม - [ 9 ก.ค. 2544 , 18:50:44 น.]

ตอบ
เพราะว่าสมัยนั้นนิวราวัณกะคราวน์แฮร์เซนต์เตอร์ยังเปิดม่ายทันไง อิอิ
โดยคุณ : สามเกลอขี้มาว - [ 9 ก.ค. 2544 , 21:55:25 น.]

ตอบ
สงสัยโดนผีหลอก (ลุงเชยมาหลอกตอนเด็ก ๆ แหง)
โดยคุณ : Trinity - [ 10 ก.ค. 2544 , 0:21:27 น.]

ตอบ
เพราะว่ามะมีผมอ่ะจิ หัวถึงได้ล้านง่ะ..

/me คำตอบจริงๆ รอท่านผู้รู้ดีก่า.... เนอะ!
โดยคุณ : หนูดล.. (อีกแล้วเจ้าค่ะ) - [ 10 ก.ค. 2544 , 22:12:09 น.]

ตอบ
เคยอ่านผ่านตาแว้บ ๆ ว่าเจ้าคุณประสิทธิ์ฯ ถูกผีหลอกเลยหัวล้าน ไม่แน่ใจนะคะว่าถูกรึเปล่า เพราะไม่น่าจะใช่กรรมพันธุ์ ก็ลุงเชยไม่เห็นหัวล้านเลยนี่นา
โดยคุณ : โบว์ - [ 10 ก.ค. 2544 , 23:38:08 น.]

ตอบ
"โดนผีหลอก เจ้าคุณประสิทธิ์โดนผีหลอกตอนหนุ่มๆ จนผมร่วง คิดว่าตอนนั้นน่าจะยังอยู่ที่บ้านเดียวกับลุงเชย ที่นครสวรรค์ " อ่านเจอจากกระทู้ตั้งแต่ปีมะโว้น่ะ ถูกป่ะ..แต่จำชื่อตอนไม่ได้แล้ว
โดยคุณ : บอร์น - [ 11 ก.ค. 2544 , 12:19:50 น.]

ตอบ
คุณหญิงหัวเราะ หยิบหมากพลูจีบเคี้ยวใส่ปาก "อย่าพูดมากเลย ท่านออกไปยืนที่เฉลียงหลังตึกเถอะ เอาละซีหมาหอนแล้ว หมามันเห็นผีมันถึงได้หอนรู้ไหมคะ"
เจ้าคุณประสิทธิ์ฯฝืนยิ้มอย่างแห้ง ๆ ความจริงท่านกลัวผีพอฟัดพอเหวี่ยงกับเมียของท่านทีเดียว ท่านยังจำอดีตกาลของท่านได้ดี เมื่อครั้งท่านยังเป็นเด็กรุ่นหนุ่ม เป็นลูกศิษย์พระอาจารย์องค์หนึ่งอยู่ที่กระบุงทะล จังหวัดนครสวรรค์ ท่านถูกปีศาจหลอกหลอนจับไข้หัวโกร๋น ทำให้ศีรษะท่านล้านเลี่ยนเตียนโล่งจนมาถึงทุกวันนี้ แต่เพื่อไว้เหลี่ยมลูกผู้ชาย ถึงแม้จะเป็นผู้ชายแก่ ๆ ก็ตาม ท่านเจ้าคุณจึงฝืนหัวเราะปลอบใจตัวเอง
"คอยดู ฉันจะออกไปยืนอย่างสง่าผ่าเผยทันที" พูดพลางเอื้อมมือหยิบบุหรี่มาจุดสูบมวนหนึ่ง "ฉันจะสูบบุหรี่มวนนี้ให้หมดมวนเสียก่อนแล้วจะกลับเข้ามา"

จากตอน ปีศาจคะนอง ที่กิมหงวนและนิกรแกล้งปลอมตัวเป็นปีศาจหลอกคนในบ้าน แต่ไม่มีใครกลัว เพราะดูออกว่าเป็นทั้งสองคน จนสุดท้ายโดน ดร.ดิเรกที่รำคาญที่ทั้งสองคนเข้าไปรบกวนการทดสองของเค้า ปลอมตัวเป็นผีดิบมาหลอกปีศาจทั้งสองตัว จนทำให้นิกรถึงกับป็นลมล้มพับไป
โดยคุณ : ตอแหลแมน - ICQ : 9455234 - [ 13 ก.ค. 2544 , 9:29:32 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.