ขอบ่นบ้าตามประสา (อย่าว่ากันนะถ้ามันยาว)
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ขอบ่นบ้าตามประสา (อย่าว่ากันนะถ้ามันยาว)
ตอนนี้ตี1 กว่าแล้วครับ ไม่ต้องสงสัยหรอกครับว่าทำไมผมยังไม่นอน คือจะรอดูบอลอะครับ อยู่ว่างๆไม่รู้จะทำอะไรก็เลยนั่งเปิดดูกระทู้เก่าๆอ่านไปเรื่อยๆ อ่านไปยิ้มไป บางทีก็หัวเราะฮึฮึ จนคล้ายคนบ้า แฮ่! แต่ผมไม่บ้า ผมไม่บ้าาาา อิอิ ไม่รู้เปลืองเนื้อที่รึป่าว แต่ผมมีความในใจอยากจะบอกพวกคุณทุกคนเลย เอาละป่องแก้มมาซิ อ้อนึกว่าจะให้หอม ลืมไปครับ
อยากจะบอกว่าถึงวันนี้แล้วผมดีใจมากๆเลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง (มั่วนิ่มเลย) ของชมรมคนรักสามเกลอ จริงๆเนี้ยผมอ่านสามเกลอครั้งแรกก็นานโขอยู่เหมือนกัน แต่คงยังไม่เท่ากับเพื่อนๆ (ขอทาบรุ่นนะครับ อิอิ)หลายๆคน
ก็ราวๆ 20 ปีเห็นจะได้ ตอนนั้นก็คล้ายๆกับหลายๆคนตอนนี้คืออ่านของที่คุณพ่อซื้อไว้
และยังมีเหลืออยู่ที่บ้าน พอเริ่มติดพันก็เริ่มซื้อเองมั่ง ตอนนั้นเนี้ยก็อาศัยชุดวัยหนุ่มของ
ผดุงศึกษานี่ละครับ แต่ตอนนั้นบอกตรงๆว่า อ่านแบบสุ่มๆไปเรื่อยๆ เรียกว่าเจอที่ไหนก็ซื้อที่นั่น สมัยก่อนยังหาซื้อง่ายนะ ตามร้านหนังสือทั่วๆไปก็จะมีวางขาย ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกว่าตอนไหนเป็นตอนหายาก หาง่าย หรือว่ามีรุ่นลูกสามเกลอ บอกตรงๆว่าตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่า มีสามเกลอตอนที่รุ่นลูกโตแล้วและมามีบทบาทด้วย แต่ยอมรับครับว่าปวารณาตัวเป็นแฟนสามเกลอตั้งแต่ตอนนั้น แต่แย่ครับผมเป็นคนไม่ค่อยดูแลหนังสือ สามเกลอในครอบครองมันเลยค่อยๆหายไปๆ จนในที่สุดเชื่อมั้ยครับว่าหลังรายการแฟนพันธ์แท้ ซึ่งปลุกวิญญานสามเกลอในตัวผมขึ้นมาอีกครั้ง ผมไปสำรวจสามเกลอในบ้านแล้วพบว่าเหลืออยู่ทั้งสิ้น 1 เล่ม 555 น่าเศร้าอย่างที่สุด แต่บังเอิญอย่างที่สุดเหมือนกันครับว่าเป็นชุดวัยหนุ่มตอน อายผู้หญิง
ซึ่งเป็นตอนแรกของสามเกลอ แปลกเนอะ
อือจะยาวไปมั้ยครับเนี้ยเอาแค่นี้ก่อนนะครับ ผมจะต่ออีกอันถ้ายังไงต้องขอโทษนะครับ
แบบตอนนี้อารมณ์อยากเล่าให้ใครซักคนฟังนะครับ
โดยคุณ : เกลียมัว - [ 7 มิ.ย. 2544 , 1:25:06 น. ]

ตอบ
อยู่นายห้องแชทฮับ รอดูบอลอยู่เหมือนกาน
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 7 มิ.ย. 2544 , 1:37:43 น.]

ตอบ
...อิอิ...คงต้องขอบคุณรายการแฟนพันธ์ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน....:P....แต่ ต้องโทษรายการแฟนพันธ์แท้อีกเหมือนกัน ที่ทำให้ สามเกลอ แพง แพ๊ง แพง....ฮือ ฮือ....
โดยคุณ : แอน - [ 7 มิ.ย. 2544 , 10:49:43 น.]

ตอบ
สิ่งใดมีคุณอนันต์ สิ่งนั้นมีโทษมหันต์ แล้วฝันร้ายที่ใครบางคนกลัวก็เป็นจริง (เรื่องสามเกลอแพงขึ้น) ว่าง ๆ ต้องกลับไปค้นตามตู้ที่บ้านเดิมบ้างแล้ว เผื่อจะมีหลงหูหลงตา หวังว่าคงไม่โดนโละทิ้งเหมือนที่ครูโก๋โดนนะ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 7 มิ.ย. 2544 , 14:29:16 น.]

ตอบ
ตายละ ต้องการเล่าให้ฟังแค่คนเดียว
พับเผื่อย ... ดั๊นเข้ามาอ่านเค้า คนที่เท่าไหร่แล้วหว่า
โดยคุณ : หนูดล - [ 7 มิ.ย. 2544 , 20:22:54 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.