ยังจำผมได้กันรึเปล่า
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ยังจำผมได้กันรึเปล่า
สวัสดีครับทุก ๆ ท่านไม่ทราบว่ายังจำผมได้รึเปล่ากระผมเสือเปี๊ยกครับ ช่วงนี้งานเยอะมากเลยไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านข้อความเท่าไหร่ วันนี้ผมรู้สึกเหงา ๆ เลยหยิบหนังสือสามเกลอมาปัดฝุ่นอ่านตอนเที่ยวเพชรบุรี ก็ยังรู้สึกสนุกดี แต่คิดว่าคนสมัยนี้คงไม่อยากจะไปเที่ยวด้วยยานพาหนะที่เป็นรถไฟเท่าไหร่โดยเฉพาะชั้น ๓ และวันนี้ผมก็ได้อ่านข้อความของสมาชิกคนหนึ่งที่บอกว่าจะจัดมีตติ้งกันอีกในวันเสาร์นี้ ผมไม่พลาดแน่ครับ แต่ว่าผมก็อยากจะถามทุก ๆ คนว่าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ้างหรือเปล่า ถ้าใครอยากไปผมก็ขอแนะนำจังหวัดสระแก้ว ที่ผมได้ทำงานอยู่ทุกวันนี้เลยครับ มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมากพอดู มีของที่ระลึกแปลก ๆ ให้ซื้อกันเยอะที่จะแนะนำเลยคือตลาดโรงเกลือ บางคนอาจจะรู้จักเป็นอย่างดี แต่บางคนอาจจะไม่รู้เลย แล้วผมจะเล่าให้ฟังอีกทีว่าเป็นยังไง เพราะผมรู้สึกว่าสมาชิกเราเริ่มมีมากขึ้น แต่ส่วนมากจะเป็นคนกรุงเทพ ฯ รู้สึกน้อยจะง่ะจัดมีตติ้งกันแต่ในกรุงเทพ ฯ เราเลยต้องเดินทางอยู่บ่อย ๆ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ อยากให้ทุก ๆ คนมาเจอกัน ผมอยู่ที่นี่เหงามากเลย ก็เกี่ยวพันกับงานที่ทำอยู่หน่ะครับ หวังว่าคงไม่รบกวนทุก ๆ คนนะครับ อยากจะให้แสดงความคิดเห็นมาหน่อยให้ชื่นใจ นาน ๆ ผมจะเข้ามาซักที
โดยคุณ : เสือเปี๊ยก - [ 5 มิ.ย. 2544 , 1:33:51 น. ]

ตอบ
จำได้สิค่ะทำไมจะจำไม่ได้ละ ที่ไปมิตติ้งที่จิตโภชนาใช่ไหมไหมค่ะ เห็นบอกว่ามาไกล... ว่าแต่ว่าตลาดโรงเกลือนี่เป็นยังไงค่ะ...ในตลาดนั้นมีแต่เกลือขายทั้งตลาดหรือไงค่ะ คิกๆๆ
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 5 มิ.ย. 2544 , 6:43:40 น.]

ตอบ
ไม่ใช่หรอกครับ ความจริงแล้วเป็นตลาดที่นำสินค้าจากทั้งฝั่งไทย และฝั่งเขมรมาขายหน่ะ จะมีของให้เลือกกันเยอะโดยเฉพาะเสื้อผ้า และข้าวของเครื่องใช้ ของเก่า ๆ มีเยอะ พรมที่นั่นราคาถูกนะจะบอกให้ แต่ว่าสมัยก่อนเกลือจะเป็นสินค้าที่หายาก ก็เลยเอามาขายกันที่นี่
โดยคุณ : เสือเปี๊ยก - [ 5 มิ.ย. 2544 , 7:23:31 น.]

ตอบ
อยากไปๆๆๆๆ
อยากไปซื้อของที่ตลาดโรงเกลือจัง
ต้องมีผู้ชำนาญทางอย่างคุณเสือเปี๊ยกพาไปด้วย อิอิ
โดยคุณ : v.s.o.p. - [ 5 มิ.ย. 2544 , 8:16:09 น.]

ตอบ
โห ใครจำไม่ได้ก็แก่ เอ๊ย แย่แล้ว
คุณเสือเปี๊ยกทั้งคน ลืมง่ายๆ ได้ไงนิ
โดยคุณ : เสือกวาง - [ 5 มิ.ย. 2544 , 8:31:24 น.]

ตอบ
จำผมได้หรือเปล่าคุณเสือเปียกที่นั่งข้าง ๆคุณไงหล่ะวันนั้นว่าจะขอเบอร์แล้วมัวแต่คุยกับคนนู้นทีคนนี้ทีหันกลับไปอ้าวคุณหายไปไหนแล้วกำลังคิดว่าจะถามว่าติดรถไปลงรังสิตด้วยกันดันหายตัวไปเสียแล้ว สนใจอยากจะไปแล้วจะติดต่อคุณเสือเปียกอย่างไรบอกด้วย
โดยคุณ : pui - [ 5 มิ.ย. 2544 , 9:46:55 น.]

ตอบ
พาผมไปเล่นคาสิโนด้วยน้า
โดยคุณ : 19Dragons - [ 5 มิ.ย. 2544 , 10:28:02 น.]

ตอบ
จามด้ายซีฮับคูณเสื้อเปียก..แห้งเมื่อหร่ายจาปายช้อปด้วยนา โป๋มปายบ่อยอ่ะ
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 5 มิ.ย. 2544 , 10:41:05 น.]

ตอบ
แหะๆ เมื่อตากี้นี้ตาลายปายหน่อยฮับ โป๋มจามคูณเสื้อเปียกหรือเสือเปี๊ยกด้ายแน่ๆ (ว่าอยู่สระแก้ว)..แต่นึกยางงายก้อนึกม่ายออกฮับที่ถามมาว่า "ยังจำผมได้กันรึเปล่า" เนี่ย..มานเมื่อหร่ายหว่า แล้วปายด้ายกานกาครายล่ะฮึ..รึว่ากะคูณป้อมฯ..อิอิ
โดยคุณ : เสือขี้มาว - [ 5 มิ.ย. 2544 , 11:17:40 น.]

ตอบ
จำได้เหมือนกันอะโด่
เสือเปี๊ยกไปมีตติ้ง เสือเปี๊ยกเข้าห้องแชท
เอ่อว่าแต่คุณเสือเปี๊ยกนี่คนไหนอ้ะ วันนั้นหน้าเค้าเหมือนๆกันปายหมดอ้ะ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 6 มิ.ย. 2544 , 0:26:24 น.]

ตอบ
จำได้คครับนั่งอยู่ใกล้กับคุณ Pui ใช่หรือเปล่าครับ
โดยคุณ : ลุงเชย - [ 6 มิ.ย. 2544 , 9:30:27 น.]

ตอบ
แม่นแล้วคุณลุง ทำมั้ยจะจำไม่ได้ ดีเหมือนกันนะถ้าได้ไปเจอกันที่ ตจว. งั้นคงต้องออกจาก กทม. แต่เช้าจะได้มีเวลาเที่ยวนาน ๆ ผมอยากไปตาพระยาน่ะ อยากไปฟื้นฟามหลังหน่อย แต่คงต้องวันอื่นนะ เพราะว่าวันที่ ๙ ม่ายว่างฮ่ะ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 6 มิ.ย. 2544 , 10:47:57 น.]

ตอบ
รู้สึกว่าเสาร์ 9 นี้คงจะไม่ว่างกันหลายคนเลยล่ะครับ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย เพราะเชื่อว่าเท้าทุกคู่ต้องมุ่งสู่งานมีตติ้งย่อย ๆ แน่ ๆ เลย เสียดายอดไป
โดยคุณ : ตอแหลแมน - ICQ : 9455234 - [ 6 มิ.ย. 2544 , 11:05:51 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.