ผมยังอยู่ครับ...แต่...
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ผมยังอยู่ครับ...แต่...
ขอบคุณครับคุณสิบแปดมงกุฏที่ยังคิดถึงอยู่เพียงแต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาว่าง งานจรมันเยอะครับ งานประจำไม่ค่อยได้ทำ แล้วพอดีเครื่องที่บ้านมันเกิดน้อยใจอะไรก็ไม่รู้ ไม่ทำงานเสียดื้อ ๆ ยังงั้นแหละ นี่มานั่งเล่นที่ร้านนะครับเนี่ย ก็กราบเรียนพี่น้องชาวสามเกลอนะครับ ว่าง ๆ ไปเยี่ยมผมได้ที่ http://www.thai.net/eggbook มีเรื่องเล่าสนุก ๆ มาให้อ่านทุกวัน
อ้อ...อีกอย่างนึงคือ ตอนนี้ผมจิตใจค่อนข้างแย่ อยากตกงานมากเลย เบื่องงานเก่าน่ะครับ ทำมานานแล้ว งานมาก เงินน้อย ใครมีที่ทางไปให้ผมได้ขอกราบขอความกรุณาด้วยนะครับ ...ช่วงนี้วิญญาณล่องลอยไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย...
โดยคุณ : สมนึก สมนาค 415 - [ 27 พ.ค. 2544 , 13:54:09 น. ]

ตอบ
พี่สมนึกฯ ซ่าหนึ่งหี่มีอะไรให้น้องสุดแปดมงกิบช่วยเหลือมั๊ยล่ะครับ "งานจรเยอะ..งานประจำไม่ค่อยได้ทำ...อยากตกงานมาก"..ง่า..อาการนี้สภาผู้ประกอบการลวงโลกลงมติเป็นเอกฉันท์ 108 ต่อ 108 ว่าคุณซ่าหนึ่งหี่สงสัยจะอกหักรักคุดน่ะครับ..ไม่เป็นไร กลับเข้ามาในเว็บก็ดีแล้วล่ะครับ..ช่วงนี้ในชมรมเค้ามีอะไรใหม่ๆ มาให้ชื่นฉ่ำหัวใจอยู่นี่นา สังเกตจากกระทู้ 1235 อาการก็คงจะพอทุเลาขึ้นแล้วนี่ครับ click samgler.org once a day...kick all stress away! ไงครับ ช่วงนี้ผมออก..เอ๊ย..มีอาการแบบคุณพี่เหมือนกัน ..เลยมาบ่อยหน่อยอ่ะ
โดยคุณ : สุดแปดมงกิบ - [ 27 พ.ค. 2544 , 16:11:06 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.