ขอความคิดเห็นจากสมาชิกทุกท่านหน่อยนะครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ขอความคิดเห็นจากสมาชิกทุกท่านหน่อยนะครับ
ผมมีความคิด(ที่ค่อนข้างจะเพ้อเจ้อหน่อยนะครับ) คือผมอยากให้บรรลือสาส์นพิมพ์สามเกลออีกครั้งโดยที่พวกเราทำจดหมายในนามชมรมสามเกลอไปที่ผู้บริหารของบรรลือสาส์น(คุณวิธิต)ขอให้พิจารณาการพิมพ์อีกครั้ง สาเหตุที่ส่งในนามชมรมเพราะผมคิดว่าน่าจะดูมี power มากกว่านะครับ ในความคิดผมคิดว่าบรรลือสาส์นมีความพร้อมมากกว่าที่อื่นและนิยายสามเกลอของคูณป.ยังมีผู้สนใจอยู่อีกมาก(โดยจะเห็นได้จากการที่ผดุงศึกษายังคงพิมพ์ชุดวัยหนุ่มมาอย่างต่อเนื่อง) รวมทั้งตอนนี้มีรายการแฟนพันธุ์แท้ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีแฟนสามเกลออยู่อีกมากซึ่งน่าจะทำให้สำนักพิมพ์พิจารณาได้ ในแง่กำไรผมคิดว่าน่าจะมีพอสมควรนะครับเพราะเห็นผดุงศึกษาพิมพ์มาเรื่อยๆ บอกตรงๆนะครับว่าเสียดายสามเกลอของคุณป.หลายๆตอนที่สำนักพิมพ์ที่มีลิขสิทธิ์ไม่ได้พิมพ์ออกมาอีกครั้งจริงๆครับ ถ้าสมาชิกท่านอื่นมีความคิดเห็นอย่างไรช่วย post แสดงความคิดเห็นไว้ด้วยนะครับ
โดยคุณ : นายจอมทะเล้น - [ 23 พ.ค. 2544 , 23:33:49 น. ]

ตอบ
อ่า ผมรู้จักน้องชายคุณวิธิต เป็นการส่วนตัวเลยนะครับ เคยคุยกะพี่เผือกว่า บรรลือสาส์นนี่มีสามเกลอเยอะมากๆ เป็นไปได้ไหมที่จะขอดู

พี่เขาบอกว่า ไม่มีต้นฉบับเหลืออยู่เลย 4-5 ร้อยตอน ไม่มีเหลืออยู่เลยครับ ถ้าเขาจะพิมพ์จริงๆ เขาคงจะเก็บไว้แล้วละครับ แต่ถ้าจะส่งจริงๆ ผมก็เอาด้วยนะครับ เพียงแต่อยากจะบอกว่า คงจะเป็นไปได้ยากครับ
โดยคุณ : Webmaster - [ 23 พ.ค. 2544 , 23:41:44 น.]

ตอบ
ผมเคยไปถามหาสามเกลอที่บรรลือสาส์นนะครับ แต่พนักงานที่ร้านบอกไม่รู้จักแถมบอกไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยซ้ำ ผมเอาให้ดูเขายังงงว่ามีพิมพ์ด้วยเหรอ เลยไม่แน่ใจว่าต้นฉบับไม่น่าจะเหลือแล้ว
โดยคุณ : เสือใบ - [ 23 พ.ค. 2544 , 23:43:48 น.]

ตอบ
ใด ๆ ในโลกล้วน อนิจจัง
ต้นฉบับของแท้ยัง หายได้
อยากอ่านจนแทบคลั่ง ไป่มี
ได้แต่ร่ำร้องไห้ อยากตาย จริงจริง
โดยคุณ : Trinity - [ 24 พ.ค. 2544 , 0:08:48 น.]

ตอบ
ผมเห็นด้วยครับ เพราะผมเคยมีความเห็นว่าจะนำเอาสามเกลอที่สมาชิกชมรมพิมพ์มาให้อ่าน นำไปรวมเล่มใหม่ แต่ติดตรงลิขสิทธิครับ แต่ในใจอยากให้มีการพิมพ์ใหม่อีกครั้ง เพราะผมพยายามหาสามเกลอชุดอื่นมาอ่าน แต่หาไม่ได้เลยครับ
ต้องหาอ่านจากบนเว็บนี้เท่านั้นครับ
โดยคุณ : ต้นแก้ว - [ 24 พ.ค. 2544 , 9:58:19 น.]

ตอบ
ถึงบรรลือสาส์นจะไม่มีต้นฉบับแต่ถ้าหาสามเกลอเล่มเก่าลิขสิทธิ์ของบรรลือสาส์นเอง มาพิมพ์ใหม่ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ อย่างน้อย ๆ เราก้อมีสามเกลอในฉบับของบรรลือสาส์นแต่ใหม่เอี่ยมหน่อย ไม่ต้องกลัวจะขาดคามือหรือเปื่อยหลุดไป หรือเอามาทำเป็นฉบับการ์ตูนก็ได้ (ถ้าเราชาวสมาชิกไม่รังเกียจ) เพราะเค้าเด่นเรื่องนี้อยู่แล้ว ทางการตลาดเค้าก็ยังได้ตลาดที่กว้างอยู่เหมือนเดิมครับ
โดยคุณ : การ์ตูน - [ 24 พ.ค. 2544 , 10:41:42 น.]

ตอบ
เห็นด้วยกับทุกท่านเพราะเท่าที่เห็นสมาชิกที่มาพบกันแต่ล่ะท่านบางคนยังเรียนอยู่ม.ปลายเลย คิดว่าคงจะยังมีนักอ่านรุ่นใหม่ ๆที่ยังไม่เปิดเผยตัวคงจะยังมีอีกมากอีกทั้งจะได้มีนักอ่านรุ่นใหม่วัยสดใดซ่าบซ่าเกิดขึ้นอีกด้วยแต่ทั้งนี้ก็คงขึ้นอยู่กับธุรกิจว่าพอจะมีกำไรหรือไม่ในแง่ของการลงทุน
โดยคุณ : pui - [ 25 พ.ค. 2544 , 0:10:36 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.