รายงานด่วน
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



รายงานด่วน
ขอสวมวิญญาณสิงห์ปืนไวรายงานตัดหน้าผู้สื่อข่าวตัวจริงของชมรมก่อน ผมไปถึงงานก่อนเวลา ๕ นาที พบว่ามีสมาชิกมากัน ๑๐ กว่าท่านแล้ว สมาชิกหญิงก็มีมาตั้ง ๕-๖ ท่านแน่ะ (เสียใจด้วยสำหรับสมาชิกฝ่ายชายที่ไม่ได้มา) ท่าน อ.วิชิตวงศ์ มาตรงเวลาพอดี จากนั้นสมาชิกก็เริ่มย่อย ๆ กันมา มีบางท่านเลยสะพานกลับรถไปถึงรังสิต แต่ก็ย้อนกลับมาจนได้ สรุปแล้วก็มีมา ๒๐ กว่าท่าน แถมมีเหมือนเรื่องสามเกลอเลย คือ เมื่อหญิงเป็นชาย และมีบางท่านก็ไม่ยอมบอกนามแฝง (สงสัยโจทก์เยอะ คงกลัวโดนบ้อม อย่ากลัวเลยคุณกวาง ถึงมีเรื่องก็ยอมให้อภัย อิอิอิ อย่าซีเรียส) และต้องขอแสดงความเสียใจมาอีกครั้งสำหรับผู้ที่พลาดงานคราวนี้ เพราะหลังจากเลิกแล้ว webmaster ก็อาศัยช่วงชุลมุน เชิญบรรดาสมาชิกที่ยืนเก้ ๆ กัง ๆ อยู่หน้าร้านให้ไปต่อกันที่ชมรมอนุรักษ์การ์ตูนไทย ซึ่งก็คงจะได้ไปหลายคน ส่วนผมอดไป โฮ โฮ โฮ เพราะมีงานตอนบ่าย สำหรับรายละเอียดติดตามต่อได้ในข่าวชมรมภาคดึก
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 20 พ.ค. 2544 , 14:12:42 น. ]

ตอบ
คราวหน้าช่วยแจ้งข่าวหน่อยครับ อยากไปฟังเหมือนกัน

จาก
แฟนพันธุ์ใหม่
โดยคุณ : vilat - ICQ : 6896710 - [ 20 พ.ค. 2544 , 18:31:01 น.]

ตอบ
โอ้โห ! คุณ webmaster เล่นไปที่อื่นด้วยไม่บอกผมเลย ปล่อยให้ผมเดินทางกลับสระแก้วคนเดียว ดีใจมากครับ ที่สมาชิกมากันเยอะ ยังไงก็ขอให้มีของที่ระลึกมาเสนอกันอีกเยอะ ๆ นะครับ ชอบมาก ๆ เลย งานนี้ผมได้แก้ว สามเกลอกลับบ้านตั้ง 3 ใบแหน่ะ
โดยคุณ : เสือเปี๊ยก - [ 20 พ.ค. 2544 , 19:26:04 น.]

ตอบ
ฮะแน้..คูณป้อมฯเปนเสือปืนวายรายงานแต่หัววานเลยอ่ะ ที่ว่ามีงานตอนบ่ายโสงสายจารีบกลาบมาเขียนรายงานตาดหน้าคูณเลขาฯละม่อมช่ายม๊า?? อิอิอิ..โอดปายต่อเลยดิ ส่วนเรื่องครายบางโคนม่ายยอมบอกนามแฝง(นายโวงการค้าวเรียกว่า "ชื่อที่ช้ายนายการซาแดง..ฮิฮิฮิ ) อานนี้ก้อโสงสายอยู่เหมือนกานนาคูณกวาง ส่วนชื่อโคนอื่นๆที่คูณป้อมฯรู้แล้ว..ก้อช่วยเหยียบๆไว้นา เดี๋ยวโหมซาหนุก..แหะๆ ยีนดีที่ด้ายรู้จากอ่ะ..เอ้า!โหมดจอกเลยเพ่
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 20 พ.ค. 2544 , 23:22:16 น.]

ตอบ
อ้าว....ไปต่อกันด้วยหรือเนี่ยยย
อิจฉานิ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 21 พ.ค. 2544 , 0:22:30 น.]

ตอบ
คุย คุย คุย (บางคนคุยไม่ทัน)
ยิ้ม ยิ้ม ย้ิม (บางคนคุยไม่ทัน เลยต้องยิ้มอย่างเดียว)
หัวเราะ หัวเราะ หัวเราะ (หัวเราะเสียงดัง ไม่อายบริกร)
ใครเป็นใครไม่ทราบ (ต้องเลียบ ๆ เคียง ๆ ถาม)
คุยกันเหมือนรู้จักมาเป็นชาติ (ปางก่อน)
นี่แหละ บรรยากาศงาน meeting (รวมพล คนอ่านสามเกลอ)
....
กลับมาถึงบ้าน ต้องวานให้สุดที่รักนวดแก้มให้
เพราะทั้งคุย ทั้งหัวเราะ จนระบมแก้มเหลือเกิน
โดยคุณ : กัสซี่ - [ 21 พ.ค. 2544 , 7:29:32 น.]

ตอบ
น่านนาซี มัวแต่คุยเพลิน เลยไดู้ดูเพลินจิตต์ แค่แวบเดียว ต้องขออภัยด้วยคร้าบครูโก๋ที่อ่านให้ไม่ได้ ผมไม่กล้าจับกลัวขาดติดมือ ใครที่ได้อ่านก็ช่วยบอกด้วยก็แล้วกันว่าเป็นยังไง แถมชักรูปไปแค่ ๒ รูปเดี๋ยวล้างแล้วจะส่งไปให้ webmaster เอาไว้ชมกัน
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 21 พ.ค. 2544 , 15:01:06 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.