คุณ nidnoi เชิญทางนี้หน่อยฮับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



คุณ nidnoi เชิญทางนี้หน่อยฮับ
สืบเนื่องจากกำลังหาที่ตั้งร้านสามเกลอน่ะครับ อ่านเจอเรื่องคอนเสิร์ตป้อมพระอาทิตย์ สวนอยู่ตรงหลังบ้านคุณเลยเหรอครับ?? เมื่อคืนเพิ่งเดินไปดูมาเอง ง่า..มีอะไรจะแนะนำบ้างมั๊ยครับ (อาทิเช่นว่า ใครจะเซ้งหรือให้เช่าบ้าน..อิอิอิ)ไหนๆ ก็เป็นคนในพื้นที่อ่ะ ช่วยตอบมาหน่อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าในคำแนะนำ
โดยคุณ : eighteen crown - [ 13 พ.ค. 2544 , 22:17:00 น. ]

ตอบ
ถ้าจะตั้งแถวนี้ก็กำลังบูมอยู่เหมือนกันเพราะร้านมาตั้งกันหลายร้าน ถ้าอยากตั้งแถวนี้ ผมจะลองเดินดูให้ ว่าแต่ว่าคุณสิบแปดมงกุฎดูแล้วว่าตรงกับแนวคิดในใจหรือเปล่าครับ (แถวนี้ก็เป็นร้านอาหารกึ่งผับ มีดนตรีแบบโฟล์คซองส์เล่น)
โดยคุณ : nidnoi - [ 14 พ.ค. 2544 , 14:55:32 น.]

ตอบ
ไปตกหลุมรักร้านทำผมตรงธรรมศาสตร์ประตูท่าพระจันทร์.. อยู่ระหว่างร้านขายยาโบราณ (คาดว่าตั้งแต่สมัยยังไม่เกิด) 2 ร้านพอดี แต่ม่ายรุเค้าจะยอมให้เช่าอ๊ะเปล่า..โอ..เป็นหนักใจอ่ะ คุณ nidnoi พอจะกว้างขวางที่ทางแถวนั้นด้วยปล่าว?? ไม่รุจะไปเอ่ยปากขอเช่าเค้ายังไงดี..แกคงอยู่ของแกมานาน
โดยคุณ : eighteen crown - [ 15 พ.ค. 2544 , 3:17:48 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.