สามเกลอคาเฟ่..เอายังไงดีหว่า
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



สามเกลอคาเฟ่..เอายังไงดีหว่า
ตั้งใจว่าจะหาที่ที่อยู่ในเมือง (ขอโทษสำหรับท่านที่บ้านอยู่ไกล..แต่ใจยังถึงใช่ม๊า..ต้องทำมาหากินด้วยนี่นา) ใกล้สถานีรถไฟฟ้า มีร้านค้าประเภท"นั่ง-กิน-ดื่ม" อยู่ใกล้เคียงซัก 3-4 ร้าน (เผื่อไว้รับขาจรด้วยน่ะ) มีที่จอดรถสะดวกสบายที่ไม่ต้องคอยรำคาญอันธพาลเก็บค่าที่จอด (มันไม่ใช่เจ้าของที่นี่หว่า) เอาซักประมาณ 1 คูหาก่อน กะว่าจะมี"สามเกลอ Hall of Fame"ด้วย อินเตอร์เน็ตนั้นคงมีซัก 2 เครื่อง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ช่วยเสนอความเห็นกันมาหน่อย คิดจนหัวจะแตกแล้วอ่ะ อ้อ..เปิดเป็นร้านกาแฟสารพัดประโยชน์ตอนกลางวันและเป็นที่สังสรรค์ยามค่ำคืนด้วย คงต้องใกล้สถานศึกษาด้วยเนอะ ใครมีไอเดียเด็ดๆยังไงว่ามาเลยจ้า..เมนูสามเกลอ..การตกแต่งร้าน..สถานที่..ฯลฯ..ร้านนี้เพื่อคุณทุกคน
โดยคุณ : eighteen crown - [ 10 พ.ค. 2544 , 1:49:42 น. ]

ตอบ
ซาถานที่ที่คูณ 18 โมงกุดว่า..ยากจางเลยนิ โป๋มคี้ดหัวแทบราเบิด อาวเปนแถวๆ ท่าพระอาทิตย์ด้ายมั๊ยอ่ะ แต่ม่ายมีโร้ถฟายฟ้าน่ะสิ นอกนั้นผ่านโหมด กล้ายซาถานศึกษา(ศิลปากรกาบธาม-มา-สาด) มีร้านค้าน่าง-กิน-ดื่ม เต็มปายโหมด ที่จอดโร้ถก้อซาดวกซาบายดี ค่าที่ก้อม่ายน่าจาแพง แถมแอบแอนตี๊คอีกต่างหาก เปนศูนย์กลางแลกเปลี่ยน-พบปะ-พูดคุยของหล่าวคณะพรรคผู้ติดสามเกลอกันงอมแงม แต่ของโป๋มแถมติดซุราด้วยง่ะ..เอิ๊ก ส่วนการตกแต่งก้อระดมทุนบริจาคจากคณะพรรคขอ copy ภาพปกสามเกลอตอนเด็ดๆ และหายากมาคาหยายแปะข้างฝา (ก้อเป็นช่างภาพนี่นา..เลยคิดด้ายหย่างเนี๊ยะ) คูณ eighteen crown โสนจายม๊ายล่ะ รีบทำ จาด้ายรีบเปิด จาด้ายมีเราเปนขาปราจาม..อิอิอิ
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 10 พ.ค. 2544 , 2:08:29 น.]

ตอบ
ผมว่าก่อนเลือกสถานที่น่าจะทราบก่อนว่าสมาชิกของเราอยู่ที่ไหนกันบ้าง หมายถึงบ้านหรือที่ทำงานนะครับ แล้วค่อยเลือกทำเลอีกที ที่เป็นศูนย์รวมได้จริงๆ ไม่งั้นถ้าไกลมาก ๆ เห็นจะไปกันไม่ไหวแน่ ๆ ยังงัยเสียถ้าสมาชิกอยากให้มีร้านนี้เกิดขึ้นน่าจะช่วยกันโหวตหน่อยนะครับ
โดยคุณ : การ์ตูน - [ 10 พ.ค. 2544 , 8:55:52 น.]

ตอบ
สยาม ชัวร์กว่า แถมมีบรรยากาศดี นั่งรถไฟฟ้ามาก็ถึง
โดยคุณ : - [ 10 พ.ค. 2544 , 13:53:35 น.]

ตอบ
สยาม ชัวร์กว่า แถมมีบรรยากาศดี นั่งรถไฟฟ้ามาก็ถึง
โดยคุณ : อ๊อสตราล๊อป - [ 10 พ.ค. 2544 , 13:53:41 น.]

ตอบ
หรือจาเปนที่ถนนหน้าพระลาน..ข้างๆ วัดพระแก้ว ไปนั่งแล้วติสท์ขึ้นอ่ะ บรรยากาศแอบคลาสสิค ดื่มปาย..ดูตะหารแบกปืนในป้อมยามฝั่งโตรงข้ามปาย..ฮิฮิฮิ
โดยคุณ : samgler-aholic - [ 10 พ.ค. 2544 , 14:27:50 น.]

ตอบ
ที่ไหนก็ได้ค่ะ ไกลแค่ไหนก็จะไป
แหม นานๆจะมีร้าน3เกลอทั้งที
ขอเมนูแบบ ข้าวแฝ่ โคคาโคล่า น้าส้มตราสิงห์อมยิ้ม
จันอับ ตราขาว ฯลฯ
นอกจากมีเนทบริการแล้วก็มีหนังสือให้อ่าน มีเพลงเพราะให้ฟัง
เอาใจช่วยนะคะขอให้ได้ที่เร็วๆ จะได้ไปช่วยเปิดร้านได้ไวๆ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 10 พ.ค. 2544 , 15:08:40 น.]

ตอบ
ขอเสนอเมนูเด็ด ข้าวผัดนิกร..ใส่ทุกอย่างรวมมิตรเข้าไปให้หมด เอาปริมาณเยอะเข้าว่า
โดยคุณ : กิมเบ๊ - [ 12 พ.ค. 2544 , 10:34:05 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.