ขอบคุณ Webmaster ได้รับหนังสือแล้วครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ขอบคุณ Webmaster ได้รับหนังสือแล้วครับ
ขอบพระคุณมากครับสำหรับหนังสือ "วิวัฒนาการสังคมไทยกับหัสนิยายชุด พล นิกร กิมหงวน" ผมจะถนอมไว้เป็นอย่างดีเลยที่เดียว เป็นหนังสือที่มีคุณค่ามากจริงๆ ขอบคุณอีกครั้งครับ ....หลายคนคงจะตาร้อนผ่าว ๆ ไปตามกัน อิ อิ..
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 8 เม.ย. 2544 , 10:41:49 น. ]

ตอบ
ขอแถลงข่าวนะครับ ที่ผมส่งหนังสือไปให้คุณโก๋ เพราะว่าคุณโก๋ตอบปัญหา ที่ผมให้ร่วมสนุก เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วถูกนะครับ ลองไปหาอ่านได้ใน SamGler Connection นะครับ ไม่ได้มีเจตนาลำเอียงจะส่งให้แต่คุณโก๋แค่อย่างใด

ดังนั้นทุกท่านที่ email มาขอ ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมซื้อแจกทุกคนไม่ไหวนะครับ

คุณโก๋ ยังไงก็ช่วยเข้ามาทำความเข้าใจด้วยนะครับ ผมได้รับ email อื้อเลยครับ
โดยคุณ : Jummai - [ 8 เม.ย. 2544 , 19:53:45 น.]

ตอบ
ผู้ที่เมล์ไปขอหนังสือ Webmaster คงจะเป็นสมาชิกใหม่นะครับที่ไม่ทราบว่ามีการตอบปัญหาชิงรางวัลกันตั้งแต่เดือนธันวา 2543 อ่านได้ในกระทู้ 00417 นะครับ มีห้ารางวัลเท่านั้นครับ ..ขอชี้แจงครับผม! แต่ง่า...ผมว่าถ้าเป็นสาว ๆ ขอนี่ webmaster อาจจะให้นาครับ เผลอ ๆ แกยกทุกอย่างให้หมดเลย เพราะทราบมาว่าตอนนี้แกก็อะร้าอะหร่ามอากมีแฟนอยู่เต็มฟัดเหมือนกัน...คิกคัก ๆ ๆ ๆ..
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 9 เม.ย. 2544 , 9:17:57 น.]

ตอบ
ฮะ ๆ ๆ อ่านแล้วขำจริงๆ นะเนี่ย "อะร้าอะหร่ามอยากมีแฟนอยู่เต็มฟัด" อะโห....
ผมก็ได้รับหนังสือจาก Webmaster เช่นเดียวกันครับ ตอบคำถามถูกเหมือนกัน ขอบพระคุณ Webmaster เป็นอย่างสูงครับ จะถนอมไว้อย่างดี ตอนนี้อ่านจบแล้วครับ สนุกมากกก....
โดยคุณ : Trinity - [ 10 เม.ย. 2544 , 0:39:00 น.]

ตอบ
ได่รับหนังสือที่เป็นราววัลแล้วค่ะเมื่อวานตอนบ่ายนี่เอง สวยมากค่ะคุณท้าวจะอ่านอย่างถนอมและเก็บรักษาไว้อย่างดีนะค่ะ ขอบคุณอีกครั้ง
ง่า..... จุ๊บๆๆ จ๊าก! ฟันปลอมคุณท้าวหลุดอะ
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 10 เม.ย. 2544 , 6:29:29 น.]

ตอบ
ได้รับหนังสือแล้วเหมือนกันครับ ขอบคุณมากครับ สำหรับคุณท้าวจอมแก่น และคุณ Trinity ที่ลอกคำตอบผมน่ะ ผมฟ้องศาลรัฐธรรมนูญแล้วนะครับ ระวังโปลิสจะไปเลี้ยถึงบ้านนะครับ
โดยคุณ : พงษ์ศักดิ์ - [ 10 เม.ย. 2544 , 11:26:23 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.