วาย (Why)
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



วาย (Why)
วันนี้ตอนผมต่อเนทได้นั่งอ่านสามเกลออนไลน์เก่าๆไปด้วย(เนทผมต่อติดยากมาก)วันนี้ก็พอดีอ่านเรื่อง "คนชั่วที่โลกรัก" มีตอนหนึ่งที่ดิเรกพูดว่า " ฝรั่งคิดว่า แกคงจะพิมพ์เพียง 10 เล่มเท่านั้น ส่งไปให้ห้องสมุดตามระเบียบ 2 เล่ม กองเอกสารหนังสืออีก 2 เล่ม ... " จากประโยคนี้ผมคิดว่าหนังสือสามเกลอก็น่าจะส่งไปยังหน่วยงานทั้งสองเช่นกัน ผมคิดว่าน่าจะลองไปที่นั่นนะครับอาจจะมีตอนที่หายากหลงเหลือบ้างก็ได้
โดยคุณ : Beatles - [ 7 เม.ย. 2544 , 0:32:28 น. ]

ตอบ
ใช่ครับ ตามกฎต้องเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่ในอดีตคงไม่มีคนส่งเท่าไรนะครับ ผมเดา แต่ปัจจุบันนี้คงเยอะมากๆ จะสังเกตว่าสามเกลอในหอสมุดแห่งชาตินี่มีน้อยมาก
โดยคุณ : Webmaster - [ 7 เม.ย. 2544 , 20:54:24 น.]

ตอบ
เห็นด้วยกับ Webmaster ครับ เพราะก่อนหน้าที่จะมีสามเกลอ ออนไลน์ ผมก็ไปลองหาที่หอสมุดแห่งชาติเพราะคิดว่าน่าจะมีสามเกลอ แต่ก็มีเฉพาะชุดวัยหนุ่ม เลยต้องถอยกลับบ้าน แต่ก็โชคดีที่ได้มาเจอ สามเกลอ ออนไลน์ ทำให้มีความสุขขึ้นเยอะเลย จริงไหมเพื่อนสมาชิก
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 7 เม.ย. 2544 , 23:41:07 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.