เอาด้วยคน ผมจะไปสงขลา!
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



เอาด้วยคน ผมจะไปสงขลา!
รู้สึกตอนนี้กำลังมีการเกทับกันเรื่องไปทะเล ฮ่า ว่าแล้วผมก็ไปมั่ง ในวันที่ 12 - 14 นี้ จะไปย้อนรอยการเที่ยวสงขลาของสามเกลอเช่นเคย เอาตั้งแต่ขึ้นรถไฟไป จนถึงสงขลา ทะเลสาป เขาน้อย สมิหลา อิอิ ใครเคยอ่านสามเกลอตอนเที่ยวสงขลา (มีหลายตอน) คงรู้ดีว่า สามเกลอสร้างวีรกรรมอะไรไว้บ้าง

แล้วจะเก็บภาพมาฝากคร้าบบบ ทุกท่าน
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 5 เม.ย. 2544 , 9:27:44 น. ]

ตอบ
ลองไปหาสนามชนวัว แล้วขอสมัครเป็นมาธาดอร์ แบบสามเกลอสิครับ แล้วจะส่งสเปรย์ของหมอดิเรกไปช่วย...อิอิ
โดยคุณ : กิมเบ๊ - [ 5 เม.ย. 2544 , 11:15:26 น.]

ตอบ
(........................)
อิจฉา
โดยคุณ : ละม่อม - [ 5 เม.ย. 2544 , 22:00:44 น.]

ตอบ
สงขลาตอนนี้ที่หาดใหญ่ก็กำลังฟื้นตัว หากไปเมืองสงขลาก็ควรจะเดินเที่ยวรอบเมือง (ผมทำมาแล้ว) เดินจากกลางเมืองลงไปทางชายหาด เลี้ยวซ้ายผ่านหมู่บ้านประมงเก้าเส้ง ไปเรื่อย ๆ ผ่านสนามกีฬา ตรงไปหากสมิหลาไปดูนางเงือก (อ้อกลางคืนอันตรายระวังหน่อย) มองไปทะเลก็เห็นเกาะหนูเกาะแมว ควรไปเที่ยวเขาหัวแดง แวะทำความเคารพสุสานสุลต่าน แวะไปดูกำแพงเมืองเก่าอลังการมาก แวะไปที่วัดอะไรหนอจำไม่ได้ แต่สงบจริง ๆ อย่าลืมชมหอนาฬิกาด้วย อ้อจวนเก่าเจ้าเมืองนะเข้าไปดูด้วย สุดยอดจริง ๆ
โดยคุณ : สมนึก สมนาค 415 - [ 6 เม.ย. 2544 , 22:26:06 น.]

ตอบ
ไปพักที่ไหนล่ะครับ ผมไปพอดีเลย ไป ๑๒ กลับ ๑๓ อ่านที่คุณ สมนึกเล่าแล้วไม่มีเรื่องกินเลย ต้องไปให้ได้คือร้านนายหวาน ที่สุดยอดคือปูนึ่งครับ ไม่ต้องแกะเลย ผมคงไปแน่ ๆ วันที่ ๑๒ ส่วนสถานที่เที่ยวอีกแห่งที่น่าไป คือ ศูนย์ทักษิณคดีศึกษา (ไม่ใช่ศึกษาเรื่องของคุณทักษิณ) อยู่ที่เกาะยอ ที่ต้องระวังเรื่องล่าสุดคือระเบิดไงครับ ส่วนวัดที่ว่าน่ะ อยู่บนเขาใช่ไหมครับ ผมยังอยากขึ้นไปเลย และที่เก้าเส้ง อย่าลืมไปดูหินก้อนใหญ่ที่ตั้งอยู่บนทางลาดมานานแล้ว ไม่หล่นสักที (ขอสารภาพว่าลองผลักดูเหมือนกัน แต่ยังไม่อยากโดนฝังที่นั่นเลยไม่กล้าผลักแรง) ถ้าโชคดีก็คงได้เจอกันนะครับ
โดยคุณ : ป้อมดอนเมือง - [ 7 เม.ย. 2544 , 23:14:16 น.]

ตอบ
ไป 12 กลับ 13 นี่ เดาได้เลยว่าไปเครื่องบินแน่นอน อิอิ คลาดแคล้วจากระเบิดไปได้ เพราะว่าเขาไม่นิยมวางระเบิดเครื่องบินที่หาดใหญ่ (แต่ที่ดอนเมืองไม่แน่ ฮ่า)

สถานที่ๆ บอกกันมา ผมไปมาหมดแล้วล่ะครับ ไปแบบหลง และเจ้าถิ่นพาไป อิอิ ที่เอามาพูดเพราะว่าสามเกลอนี่เอ่ยถึงสงขลาบ่อยมากๆ ครับ จนน่าสงสัยว่า ลุง ป. อาจมีอะไรกับที่นี่แน่เลย เพราะน้อยครั้งที่ ลุง ป. แกจะเอ่ยถึงจังหวัดใดจังหวัดหนึ่งออกมา
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 10 เม.ย. 2544 , 9:17:02 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.