คิดอย่างไรถ้ารายการแฟนพันธุ์แท้จะทำแฟนพันธุ์แท้ ป.อินทรปลิต
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



คิดอย่างไรถ้ารายการแฟนพันธุ์แท้จะทำแฟนพันธุ์แท้ ป.อินทรปลิต
ถ้ารายการแฟนพันธุ์แท้เค้าจะทำแฟนพันธุ์แท้ของ ป.อินทรปลิต ใครคิดอย่างไรบ้าง น่าสนใจรึเปล่า
โดยคุณ : ป.ปลา - [ 4 เม.ย. 2544 , 16:08:18 น. ]

ตอบ
ดีครับ ดีมาก ๆ เลย
โดยคุณ : สมนึก สมนาค 415 - [ 4 เม.ย. 2544 , 16:37:42 น.]

ตอบ
ดีซิครับ ผมอยากให้มีมาก ๆ เลยครับ
โดยคุณ : ซิยิ่นกุ้ย - [ 4 เม.ย. 2544 , 21:59:11 น.]

ตอบ
ผมว่า การหาคำถามเกี่ยวกับสามเกลอเนี่ย บางอย่างจะยากพอสมควรนะครับ เพราะว่าคุณ ป.แกเขียนไม่ได้เน้นว่า เนื้อเรื่องจะติดต่อกัน แล้วเรื่องสามก็เขียนไว้เยอะมาก ถ้าไม่กำหนดเนยุคๆ ไปคงหาคนรู้จริงได้ยาก อย่างเรื่องยศทหารนี่ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมดูแล้วก็ไม่เป็นไตมขั้นตอนเท่าไร จาก จรวดถล่มเมือง ทีโอแก๊ส สงสครามชิงดินแดน ถ้าคนที่จะตั้งคำถามต้องเป็นคนที่รู้จริง แล้วก็ศึกษามาอย่างหนักเลยครับ ผมว่าถ้าไปออกรายการเจอถามว่าคำถามที่คุณป.เคยเขียนของบรรลือสาส์นเล่มเดียวก็แทบจะตอบกันไม่ได้แล้ว นอกจากระบุขอบเขตไว้นะครับ อิๆๆ มีหลักการณ์ เกินไปหรือเปล่าเนี่ย
โดยคุณ : pee_man - [ 4 เม.ย. 2544 , 23:21:37 น.]

ตอบ
กรณีรายการแฟนพันธุ์แท้มีความต้องการบันทึกเทปเกี่ยวกับ ป.อินทรปาลิต ในวันพุธที่ ๑๑ เม.ย. นั้น ผมซึ่งเป็นหลายปู่ ป. ก็ได้รับการติดต่อจากบริษัท เวิร์กพอยท์ แต่อนิจจายากาแร็ต...ผมให้ความร่วมมือกับเขา (อย่างยินดียิ่งและยินดีเหลือเกิน) ได้แค่เพียงแนะนำว่า การจะทำรายการอะไรขึ้นมา โดยต้องติดต่อผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้อง ควรจะวางแผนและกำหนดเวลาไว้ให้เพียงพอ มิใช่จู่ ๆ ก็จู่โจมมาถามในลักษณะปรึกษาหารือแบบกะทันหัน ประโยชน์ที่ควรได้รับรับจึงไม่มากพอ เพราะคนถูกถาม (คืออีตาปริญญานี่แหละ) ก็ตอบอะไรไม่ถูกเหมือนกัน แล้วอย่ามาหาว่าไม่ให้ความร่วมมือละกัน...ยู้ฮู ท่านตา - ปัญญาฯ กรุณาพิจารณาตรงนี้ด้วยนะขอรับกระผม
โดยคุณ : ปริญญา อินทรปาลิต - [ 10 เม.ย. 2544 , 15:59:17 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.