มาอีกแล้ว เอาอีกแล้ว
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



มาอีกแล้ว เอาอีกแล้ว
มาอีกแล้วครับ สงสัยอีกแล้ว ไอ้เรื่องฝ่ามือนี่แหละ ครือว่า ผมไปดูที่เซ็นทรัลลาดพร้าวมา เจอยี่ห้อ Franklin รุ่น E-Book Man แรม 8 เมก ถูกใจมาก แต่คนขายบอกว่ามันเป็นเครื่อง E-Book อ้าว ยังไงกันเนี่ย มันเป็นอะไรกัน เครื่องฝ่ามือกับเครื่อง E-Book นี่ มันคือเครื่องเหมือนกันหรือต่างกันยังไงครับ ขอความรู้ด้วยครับ...มึน...
โดยคุณ : สมนึก สมนาค 415 - [ 26 มี.ค. 2544 , 16:00:08 น. ]

ตอบ
เครื่องฝ่ามือนี่ มันทำอะไรได้หลายอย่าง มากกว่าเป็นแค่เครื่องมือที่ช่วยในการอ่าน E-book นะครับ ต่ออินเตอร์เนต ส่งอีเมลล์ ใช้ excel ก็ได้ แต่ไม่แน่ใจว่า เครื่อง Franklin อันนั้น จะทำอะไรได้บ้างหน่ะครับ ....
ป.ล. อย่าทำผมเขวสิครับ คุนสมนึก สมนาค 416-1
โดยคุณ : Trinity - [ 27 มี.ค. 2544 , 0:51:39 น.]

ตอบ
Franklin เป็นเครื่อง Organizer ที่มีความสามรถเด่นคือเป็น ebook reader เครื่อง(อ่าน ebook ครับ) โดย load ebook ลงเครื่อง นำติดตัวไปอ่าน แต่ในส่วน OS และ การSupport ภาษาไทยนี่ ผมไม่ทราบเหมือนกัน
แต่ผมไม่ค่อยแนะนำให้เลือกตัวนี้ครับ เพราะการเลือกซื้อต้องคำนึงถึง Support ด้วย ถ้าเป็น PALM (ยี่ห้อ Palm เลยนะครับ) Support ฟรีจาก Singapore เลยครับ ภายใน 1 ปี เคลมเครื่องฟรีที่ Singapore ครับ โดยเค้ามีบริการ โทรฟรีไปคุยมีคนไทย(และคนที่พูดไทยได้คอยรับเรื่องครับ) หารายละเอียดได้ที่ www.mrpalm.com ครับ
โดยคุณ : kotaroz - [ 27 มี.ค. 2544 , 9:18:44 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.