เจอร้านขายสามเกลอแห่งใหม่ครับ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



เจอร้านขายสามเกลอแห่งใหม่ครับ
สามเกลอชุดที่เสริมวิทย์บรรณาคาร ขายน่ะครับ ปก 25 บาท ทั้งชุดมี 16 เล่ม ที่สนพ. ขาย เล่มละ 18 บาท (อยู่ในเวิ้งนะครับ)

ที่ผมไปเจอคืออยู่ใกล้ๆ สน. นางเลิ้ง ด้านที่มี สนพ.เยอะๆ (ที่คุณโก๋แนะนำในเวป) ร้านนี้หน้าร้านจะมีการ์ตูนเยอะๆ มองหาจะเจอสามเกลอชุดนี้ใต้โต๊ะการ์ตูน ทั้งชุด ขาดเล่ม 14 ไป ขายเพียงเล่มละ 10 บาทครับ เค้าจะถามว่าซื้อไปขายต่อหรือซื้ออ่าน

ผมก็เลยเหมา 15 เล่มเลยเค้าลดให้เหลือเล่มละ 8 บาทครับ
โดยคุณ : kotaroz - [ 21 มี.ค. 2544 , 15:59:56 น. ]

ตอบ
สภาพของหนังสือยังใหม่อยู่รึเปล่าคะ รบกวนช่วยบอกสถานที่ให้ชัดเจนกว่านี้ด้วยค่ะ แล้วบริเวณนั้นมีร้านขายหนังสือร้านเดียวรึเปล่าคะ ช่วยตอบด้วยค่ะ
โดยคุณ : t-a-A-m - [ 21 มี.ค. 2544 , 17:22:39 น.]

ตอบ
หนังสือใหม่ครับ แถวนั้นมีร้านเยอะมากครับ แต่ที่มีสามเกลอขาย มี 2 ร้าน ครับ ร้านหนึ่งเป็นชุดวัยหนุ่มขายเล่มละ 10 บาท อีกร้านเป็นร้านที่ผมพูดถึงครับ
แถวๆหน้า สถานีตำรวจนางเลิ้งเป็นร้านขายส่งหนังสือครับ ลองถามร้านแถวนั้นได้เลยว่ามีสามเกลอหรือป่าว เค้าจะบอกร้านให้เลยครับ ร้านที่ขายชุดของเสริมวิทย์นี้จะเป็นร้านที่มีหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นเยอะๆนะครับ รู้สึกจะเยอะที่สุดในแถวนั้นเลย สามเกลออยู่โต๊ะเดียวกับการ์ตูนครับ แต่ใต้โต๊ะ โต๊ะการ์ตูนนี้เค้าวางไว้ด้านนอกสุดเลยครับ เห็นง่าย แต่มองหาสามเกลออาจหายากหน่อยครับ เพราะวางขายการ์ตูนแบบเป็นตั้งๆ ครับ การ์ตูนมันบังหมด
ส่วนปริมาณมีเยอะมากครับ ปกละประมาณ 20-30 เล่มได้

ร้านที่ขายวัยหนุ่มนั้นเป็นร้านใหญ่ๆ สามเกลออยู่ด้านในสุด(ลึกครับ)ถ้าไม่เดินเข้าไปก็มองไม่เห็นอีกถามเอาเลยครับ ผมถามหาทุกร้านเลยถึงเจอครับ มีเยอะมากครับ หลากหลายตอน ตอนละตั้ง ตั้งหนึ่งนี่บางตั้งหลายสิบเล่มอาจถึงร้อยเล่มครับ
โดยคุณ : kotaroz - [ 21 มี.ค. 2544 , 17:55:14 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.