สามเกอที่ซีคอน
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



สามเกอที่ซีคอน
รายงานข่าวหนังสือสามเกลอที่ซีคอนครับ หลังจกากครั้งล่าสุดที่ผมเข้าไปเดินดูหนังสือสามเกลอมา ก็ได้พบว่าหนังสือสามเกลอตามรายชื่อหนังสือนั้นมีเยอะมากแล้วก็น่าสนใจมากด้วย แต่ขายไปจนเกือบหมด เหลือแต่เล่มที่หาได้ง่าย ผมก็เลยไม่ได้มารายงาน แต่วันนี้ที่เข้าไปดูอีกทีนะครับ ทางดวงกลมก็เอาหนังสือสามเกลอเข้ามาขายอีกจำนวนมากเลยครับ ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นเล่มหาง่ายอยู่แต่เล่มที่น่าสนใจก็มีเยอะแล้ว แต่ราคาโหดใช้ได้เลยครับคือเล่มละ หนึ่งร้อยบาท ถ้าสนใจก็ไปหามาอ่านกันนะครับ ส่วนผมซื่อไม่ลงจริงๆ เพราะรู้ว่าเขาเพิ่มราคาขึ้นมามากเลยหลังจากรู้ว่าขายดี จากครั้งก่อนราคาไม่เท่าไหร่แต่ตแนนี้ราคาสูงมาก ผมเองก็เลยทำตัวเป็นโนบิตะ ยืนอ่านกันเฉยๆ เสียเลย เล่มที่ผมอ่านก็คือนางนาคพระขโนง ที่อ่านเล่มนี้ก็เพราะว่าเขาไม่ได้ห่อพลาสติกอยู่เล่มเดียวครับ แฮ่ะๆๆ ยืนอ่านได้ ครึ่งเล่ม เอาไว่พรุ่งนี้จะไปยืนอ่านใหม่ครับ ฮ่ะๆๆๆ
โดยคุณ : สนามหลวง - [ 17 มี.ค. 2544 , 1:53:42 น. ]

ตอบ
ฟังราคาแล้วโหดจริงๆ เล่มละร้อยเชียวหรือ แพงกว่าเดิมเกือบสิบเท่า สงสัยต้องเป็นโนบิตะบ้างแล้วครับ
โดยคุณ : กิมเบ๊ - [ 17 มี.ค. 2544 , 11:29:00 น.]

ตอบ
แพงจริงๆค่ะโก่งราคากันจังเลยนิ
โดยคุณ : ละม่อม - [ 17 มี.ค. 2544 , 20:10:44 น.]

ตอบ
ช่ายครับราคาแพงจริงๆ แต่วันนี้ผมไปดู(ไปยืนอ่าน) ก็พบว่าหนังสือขายไปได้อีกเยอะแล้ว แสดงว่าคนรักสามเกลอมีมากจริงๆ แลวแฮ่ะๆๆ ใจถึงอีกต่างหาก ผมว่าถ้า อาจารย์ ป, ยังมีชีวิตอยู่และท่านได้ทราบว่าหนังสือของท่านมีนักอ่านสนใจและเป็นที่นิยมไม่เสื่อมคลายอย่างนี้ ท่าน็คงจะมีความสุขมากเลยนะครับ
โดยคุณ : สนามหลวง - [ 18 มี.ค. 2544 , 1:44:46 น.]

ตอบ
คุณสนามหลวงบ้านอยู่ตรงไหนครับ บังเอิญบ้ายผมอยู่แถวซีคอนพอดี วิ่งไปดูมาแล้วบ้าง ครับราคาแพงมากสู้นั่ง บีทีเอสสุดสาย ไปตลาดจตุจักรดีกว่า
โดยคุณ : อ๊อสตราล๊อป - [ 19 มี.ค. 2544 , 13:10:24 น.]

ตอบ
คุณสนามหลวงบ้านอยู่ตรงไหนครับ บังเอิญบ้ายผมอยู่แถวซีคอนพอดี วิ่งไปดูมาแล้วบ้าง ครับราคาแพงมากสู้นั่ง บีทีเอสสุดสาย ไปตลาดจตุจักรดีกว่า
โดยคุณ : อ๊อสตราล๊อป - [ 19 มี.ค. 2544 , 13:10:24 น.]

ตอบ
ผมอยู่หมู่บ้านมิตรภาพครับ ใกล้ๆ กันหรือเปล่าเอ่ย
โดยคุณ : สนามหลวง - [ 20 มี.ค. 2544 , 0:14:11 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.