ยังอยู่กันดีหรือจ้า
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ยังอยู่กันดีหรือจ้า
พักนี้ดูกระดานจะเหงา ๆ นะครับอย่างวันที่ 26 นี้ก้อไม่มีคน Post เลย วันนี้ผมรออ่านมาครึ่งวันแล้วก้อยังไม่มีท่าทีเลย ผมกลับบ้านอาทิตย์เดียวเงียบไปเลย

ปล. เมื่อวานเย็นชวนคุณแอนคุยผ่าน ICQ ก้อไม่คุยด้วย คุณท้าวจอมแก่นก้อทำสายหลุด คุณพี่กิมเบ๊ก้อคุยได้แป๊บเดียว ว้าว เหงา ๆ ๆ ๆ ๆ จังเลย
โดยคุณ : Cartoon - [ 28 ก.พ. 2544 , 13:39:05 น. ]

ตอบ
วันที่ 26 นี่ผมก็เฝ้าดูนะครับตั้งแต่กลางวันจนดึก 5 ทุ่มครึ่งก็ยังไม่มีกระทู้ใหม่เข้ามา จะตั้งกระทู้ก็นึกไม่ออกก็เลยเป็นอันว่าวันที่ 26 ไม่มีกระทู้ใหม่เลยดังนั้นแล.....หึ หึ หึ
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 28 ก.พ. 2544 , 14:34:05 น.]

ตอบ
เอ่อ....ขอโทษคุณการ์ตูนด้วยนะคะ.แต่ตอนเย็นแอนยังอยู่ที่ทำงานอยู่เลยน่ะค่ะ...ปกติแอนจะเล่น icq ที่บ้าน ตอนดึกๆ น่ะค่ะ...ตอนกลางวันเล่นไม่ได้เพราะว่าที่ทำงาน lock port น่ะค่ะ....ถ้าวันไหนบังเอิญออนไลน์ตรงกัน คงได้คุยกันท่าง icq แน่นอนค่ะ.ต้องขอโทษอีกครั้งนะคะ....(-_-)
โดยคุณ : แอน - [ 28 ก.พ. 2544 , 16:39:21 น.]

ตอบ
คิกๆๆขอโทษค่ะ แหะๆๆสายมันหลุดอะขี้เกียจต่อ ไว้วันหลังคุยกัยใหม่นะค่ะ
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 28 ก.พ. 2544 , 20:12:24 น.]

ตอบ
ต้องขอโทษคุณน้องการ์ตูนนะครับ พอดีวันนั้นกำลังจะกลับบ้านแล้ว และที่บ้านเดี๋ยวนี้ก็ไม่มี ICQ แล้ว เพราะมันมีปัญหาเพิ่งเอาออกไปเอง แต่เดี๋ยวลง ICQ ใหม่ตอนกลางคืนคงได้คุยกันอีกนะครับ
โดยคุณ : กิมเบ๊ - [ 1 มี.ค. 2544 , 10:26:27 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.