แถลงการณ์จากบุษบา
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



แถลงการณ์จากบุษบา
กราบเรียนสมาชิกสามเกลอทุกท่าน

บุษบาต้องขอโทษอย่างมากที่ได้นำข้อความนี้ และก่อนหน้านี้มา post ลงบน webboard ซึ่งน่าจะขัดกับวัตถุประสงค์ของ web นี้ที่ต้องการเป็นสื่อกลาง สำหรับสมาชิกสามเกลอ ในเรื่องสามเกลอเท่านั้น ต้องขอออกตัวก่อนว่า เรื่องที่เขียนลงไปเป็นเรื่องจริง แต่ที่หน้ามืดละเมิดกฏมาลงที่นี่ก็ เพราะด้วยความคับแค้นใจ จริงๆแล้วคนที่ได้รับผลกระทบนี้ไม่ใช่บุษบา แต่เป็นเพื่อนของ บุษเอง เรื่องมันมีว่า ก่อนที่จะมีการสอบข้อเขียน เพื่อนคนนี้ก็ได้มาคุยว่าคงไม่ไปแล้วละ เพราะรู้ว่าสองคนนี้ต้องได้ (เพื่อนคนนี้มีข่าววงใน) แต่บุษไม่เชื่อ เพราะยังไม่เคยเจอการจัดฉากแบบนี้มาก่อนในชีวิต และที่นี่เป็นสถาบันการศึกษาที่เรียกตนเองว่า สถาบันการศึกษาชั้นสูง และ คนที่อยู่
ข้างในก็ล้วนแต่ครูบาอาจารย์ แต่เพื่อนมันก็ดันโยกโย้ บอกไม่ไปสอบเพราะรู้กันอยู่ และไม่ใช่มีแค่ที่นี่เท่านั้น ด้วยความรำคาญ
บุษ เลยตัดบทไปว่า ให้แกไปสอบ แล้วถ้าหวยมันล็อค ออกมาเป็นไอ้สองคนนี้จริง ฉันจะเลี้ยง FUJI ให้แกกับเพื่อนในกลุ่มเอง แล้วผลคือ บุษเสียตังค์ค่ะ แล้ว FUJI มันถูกอยู่หรือ เลยเกิดอาการพลุ่งพล่านสุดระงับ แบบที่คุณ ป. อธิบายเวลานวลละออ เห็นเฮียกำลังจู๋จี๋ กับหนูเรณูที่
แฮบปี้ฮอลล์ เกิดอาการหน้ามืด เห็นช้างเท่าหมู อาละวาดพังฮอลล์ เป็นแถบ ๆ ด้วยความรู้สึกเดียวกัน จึงคิดจัดการอะไรสักอย่าง เสียดายที่การศึกษาสูงเกินไป (จบ ตรี-โท จากมหาวิทยาลัยปิดของรัฐ ในกรุงเทพ) เลยทำได้แค่กระทบกระเทียบ ให้มันแสบๆ คันๆ หัวใจ ของผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น ถ้า จบสัก ป.2 คงถลกผ้าถุง ตามไปตบล้างน้ำถึงสถาบัน ไปลง post นี้ใน pantip ผลคือ โดนผู้ชายใจ animal มาช่วยกันซ้ำบุษ แค่ลงกระทบ กระเทียบ มันยัง มารุมกระทืบ อย่าง กระแทก กระทั้น ให้ กระทบ กระเทือน ใจบุษ หาว่า โง่เองแล้วจะสะเออะไปโทษใคร หรือ ไม่ก็ ตัวเองสอบไม่ได้แล้วพาล เฮ้ย! ถ้ามันอยากได้คนของมันเอง ทำไมไม่ประกาศเป็นการภายในล่ะ มาจัดฉากแหกตาชาวบ้านทำไม แถมเรียกเก็บเงินค่าสมัครด้วยนะ ทำให้คิดว่าคนหนอคน สงสัยไอ้พวกทีมาด่า คงจะเป็นพวกเส้นตลอดชีวิต พอเจอเรื่องนี้เข้า ก็ประเภท อีกาสันหลังหวะ เห็นวัวบินผาดก็ตกใจ (สำนวนเจ้าคุณปัจจนึก) เลยมาลองลงในboard ของสามเกลอดู ว่าเพื่อนในกลุ่มเดียวกันเขาจะรู้สึกอย่างไรบ้าง เพราะที่ผ่านมาพลพรรคสี่สหาย ไม่เคยยอมให้ความอยุติธรรมเกิดขึ้นต่อหน้า โดยไม่ทำอะไร พูดระบายความอัดอั้นมาตั้งนาน สุดท้ายต้องกราบขอโทษมวลสมาชิกอีกครั้ง รวมทั้ง web master ด้วย คราวนี้ บุษ สัญญาว่า จะไม่ทำในลักษณะนี้อีก และบุษได้ลงโทษตัวเองโดยการเอามือน้อยๆ ตบแก้มตัวเองไป 3 ทีแล้ว แต่ถ้าสมาชิกชายท่านใด ที่คิดว่าตัวเองหล่อไม่แพ้ ทอม ครูซ ยังเห็นว่าโทษยังไม่พอเพียง บุษ ก็ยินดี ให้ลงโทษอีก โดยให้คุณ เอาจมูกมาตบแก้ม บุษ สัก 30-40 ที หรือ ถ้าเห็นว่ายังไม่สาสมกับความผิดก็ยินดีให้ตามมาตบทุกวัน (ขอกิมหงวน(สงวน)สิทธิ ให้ลงโทษได้เฉพาะสมาชิกชายหน้าหล่อ หุ่นล่ำ เท่านั้น และถ้าตัดสินใจจะมาลงโทษแล้ว ห้ามเปลี่ยนใจด้วย)

จากบุษบาคน(โง่)ซื่อ
โดยคุณ : บุษบา(คนโง่) - [ 2 ก.พ. 2544 , 14:19:41 น. ]

ตอบ
อืมมมมมม เจ๋งดีฮะ
โดยคุณ : freshy - [ 2 ก.พ. 2544 , 17:14:03 น.]

ตอบ
อิอิ...อยากเป็น หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำจัง เผื่อจะได้เอาจมูกไปตบแก้มคุณบุษบาสัก 5-6 ที (อิอิ ไม่กล้าตบเยอะถึง 30-40 ที กลัวคุณบุษบาจะมีสร้อยท้ายชื่อต่ออีกว่า บุษบาแก้มช้ำค่ะ) ....(^ ^)
โดยคุณ : แอน - [ 2 ก.พ. 2544 , 17:27:29 น.]

ตอบ
เกี่ยงเรื่องอายุไม๊เนี่ย หือ? แหะ แหะ
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 2 ก.พ. 2544 , 18:07:00 น.]

ตอบ
ถ้าไม่เกี่ยงผมร่วมด้วยคน แหะ แหะ
โดยคุณ : fom - [ 2 ก.พ. 2544 , 18:34:42 น.]

ตอบ
โธ! น่าสงสารจริงค่ะ คิกๆๆ
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 2 ก.พ. 2544 , 19:30:10 น.]

ตอบ
ผมเป็นหวัดนะครับ น้ำมูกไหลย้อยเลย แต่อยากจะร่วมแจมด้วยนะครับ
โดยคุณ : Webmaster - [ 2 ก.พ. 2544 , 21:48:06 น.]

ตอบ
เอ้อ...เห็นใจและเข้าใจครับ...แต่สงสัยว่าโมโหแทนเพื่อนหรือเสียดายตังค์กันแน่ล่ะงานเนี้ย...
โดยคุณ : สมนึก สมนาค 415 - [ 4 ก.พ. 2544 , 1:07:59 น.]

ตอบ
ผมก็ขอเห็นใจด้วยครับ แล้วอย่าคิดมากเลยนะครับ คนที่ทำไม่ดีสักวันเค๊าก็คงเจอสิ่งที่ไม่ยิ่งกว่ากับตัวเองครับ
โดยคุณ : Jim - [ 9 ก.พ. 2544 , 13:48:17 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.