ช่วยด้วยครับอ่านตอนนักเลงใหญ่กับไม่มีพ่อไม่ได้
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ช่วยด้วยครับอ่านตอนนักเลงใหญ่กับไม่มีพ่อไม่ได้
เรื่องมันเป็นแแบนี้ครับ ปกติผมจะโหลดไฟล์ pdf ลงแผ่นแล้วกลับไปprint ไว้อ่านที่ห้อง(ผมไม่มี net)แล้วทีนี้โหลด2ตอนที่ว่าเนี่ย ประมาณ5-6 ครั้งแล้วพอจะนำไปเปิดก็ปรากฏข้อความประมาณว่า มี eror and could not repair ไม่ทราบว่าท่านอื่นเจอปัญหาแบบผมบ้างไหมครับ อยากอ่านตอนไม่มีพ่อมากเลย เพราะเกี่ยวกับนิกรโดยตรง ส่วนที่เป็นไฟล์ภาพเอามาprintไม่ได้ครับเลยอยากได้ ไฟล์pdf ท่านใดมีข้อเสนอแนะกรุณาบอกด้วยขอรับ
โดยคุณ : ประชา - [ 17 ม.ค. 2544 , 19:31:41 น. ]

ตอบ
แผ่นของคุณเสียหรือเปล่าครับ หรือไม่ก็ขณะที่ดาว์นโหลดเน็ตค้างบ้างหรือเปล่าครับ อาจจะทำให้ดาว์นโหลดไม่ได้สมบูรณ์ก็ได้ครับ ผมก็เคยเป็นครับ ตอนดาว์นโหลดที่โรงเรียน (ช้ามากๆ) ทำให้ดาว์นโหลดมาแล้วดูไม่ได้ ต้องมาดาว์นโหลดที่บ้าน
โดยคุณ : กำแหง - [ 17 ม.ค. 2544 , 22:46:06 น.]

ตอบ
รู้สึกว่าจะมี 2 version นะ ลองทั้ง 2 version หรือยังครับ
โดยคุณ : กิมเอ๋ง - [ 17 ม.ค. 2544 , 23:14:43 น.]

ตอบ
ของผมก็เป็นนะครับ ที่ไม่สามารถเปิด file pdf ของตอน ไม่มีพ่อ ได้ รู้สึกว่า เคยมีคนตั้งกระทู้แบบนี้มาครั้งนึงแล้วนะครับ ตั้งแต่ตอนที่สามเกลอคอนเนกชั่นฉบับล่าสุดออกมา แต่คุณ Webmaster ก็บอกให้โหลด version ที่เป็น scan หนังสือ อ่านไปก่อน คาดว่าคงยังไม่ได้รับการแก้ไขน่ะครับ
โดยคุณ : Trinity - [ 18 ม.ค. 2544 , 3:05:09 น.]

ตอบ
ลองดูทั้ง2แบบแล้วครับแต่ยังไงก็อยากได้ที่เป็นpdfน่ะครับจะเอามาprint ไว้อ่านอีก version เก่าอ่านยากไปนิด ยังไงก็ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ โดยเฉพาะคุณ Trinity ผมเพิ่งเข้าใจว่าทำไม webmasterถึงบอกไว้ว่าถ้าใครอ่านไม่ได้ให้โหลดไฟล์เก่ามาดู ถ้าท่านอื่นมีคำแนะนำอีกก็ยังรออยู่ครับ หรือถ้าใครมีแบบที่เป็นไฟล์pdfรบกวนช่วยส่งมาที่ jmini@thaimail.com หรือ jmini22@hotmail.com จะเป็นพระคุณอย่างสูง
โดยคุณ : ประชา - [ 18 ม.ค. 2544 , 9:28:25 น.]

ตอบ
อ่า จริงๆ ผมทดสอบทุกไฟล์ก่อนจะนำลง web site นะครับ ก็ OK ทุกไฟล์นะครับ แต่งงเหมือนกันว่าทำไมบางคนถึงอ่านบางไฟล์ไม่ได้ เดาว่าคงจะใช้ Acrobat Reader คนละ version กันมังครับ
โดยคุณ : Webmaster - [ 18 ม.ค. 2544 , 22:38:58 น.]

ตอบ
ปกติใช้ Acrobat Reader 4.0 เปิดได้ทุกไฟล์ มาคราวนี้เจอปัญหาเดียวกันครับ ช่วยกรุณาแก้ไขด้วย (เช่น แปลงไฟล์ต้นฉบับให้ เป็น pdf ใหม่อีกรอบ)
หมายเหตุ : อยากอ่านเวอร์ชั่น pdf มากว่าที่เป็นภาพสแกน
โดยคุณ : น้าชู - [ 19 ม.ค. 2544 , 0:23:36 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.