สามเกลอกับกีฬา
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



สามเกลอกับกีฬา
พี่น้องค้าบ มีสามเกลอตอนไหนบ้างค้าบ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาทั้งเรื่องเลยอะค้าบ
โดยคุณ : สมนึก สมนาค 415 - [ 15 ม.ค. 2544 , 16:56:12 น. ]

ตอบ
เรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ไงครับ..ชื่อ โอ..เอเชียนเกมส์..(มั๊ง?) เป็นชุดสามเกลอกับลูกชายครับ..เสียดายหนังสือเล่มนี้ไม่ได้ถูกขายแต่ถูกปลวกรับประทานเรียบร้อยแล้วครับ...
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 15 ม.ค. 2544 , 17:14:16 น.]

ตอบ
เพิ่มเติมนิดครับ...เรื่องโฮเอเชียนเกมส์นี่ลุง ป.เขียนเมื่อครั้งที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเอเชียนเกมส์ครั้งที่คุณปรีดา จุลมลฑลนักจักรยานได้เหรียญทองหลายเหรียญน่ะครับ ซึ่งการแข่งขั้นครั้งนั้นปรากฏว่าสองชาติคือญี่ปุ่นกับเกาหลีก็ช่วยกันโกยเหรียญทองไปเกือบทุกประเภทกีฬา...หลังการแข่งกีฬาเอเชียนเกมส์ กิมหงวนก็เลยท้ากรรมการกีฬาทั้งสองชาติมาแข่งกีฬากันใหม่โดยจัดเฉพาะกีฬาที่คนสนใจ โดยบอกกับสองชาติว่าที่ฝ่านมานั้นเขาชนะเพราะเราออมมือไม่ได้เอานักกีฬาเก่ง ๆลงเล่น..และก็ตกลงแข่งกัน3ชาติ ทางไทยก็เอาคณะพรรคสี่สหายทั้งลูกด้วย กับพวกคนใช้บ้างคนงานบ้างนักกีฬาจริง ๆ บ้างลงแข่งขัน โดยใช้ไทยฉีดยายามหากำลังของ ดร.ดิเรก ทำให้มีกำลัง แข็งแรง ว่องไวเก่งกล้าสามารถจนเราสามารถชนะได้ทุกประเภท ทำให้ญี่ปุ่น-เกาหลี ร้องให้ยอมแพ้พร้อมกับคืนเหรียญทองที่ได้ไปคืนให้ไทยทั้งหมด...ในเรื่องโอเอเชียนเกมส์นี่ ลุง ป. เขียนให้พวกสี่สหายและลูก ๆและเจ้าแห้ว เล่นกีฬากันตั้งหลายประเภท.....ถ้าเป็นสมัยนี้เราคงจะถูกจับตรวจหายาโด๊ปแพ้เกลี้ยงเลย...แต่ไม่แน่นะครับ มี ดร. ดิเรกอยู่ทั้งคนคงจะคิดหายาโด๊ปที่ไม่สามารถตรวจเจอก็ได้....5 5 5..เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สนุกสนานอีกเรื่องหนึ่งครับ : )
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 15 ม.ค. 2544 , 17:34:26 น.]

ตอบ
หาอ่านง่ายๆ (อ.โก๋ นะชอบมายั่ว แต่ละเรื่องนี่หาไม่ได้แล้ว) ก็ชกมวยไงครับ สามเล่มรวด ของผดุงศึกษา ต่อยมวยกันทั้งสามเล่มเลย จำชื่อเรื่องไม่ได้ แต่หน้าปกเป็นนักมวยนั่นล่ะ
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 16 ม.ค. 2544 , 0:57:05 น.]

ตอบ
อยากอ่านมั่งครับ คุณโก๋ทำยังไงถึงจะได้อ่านน่ะ
โดยคุณ : กิมเบ๊ - [ 16 ม.ค. 2544 , 11:29:13 น.]

ตอบ
สำหรับเรื่องโอเอเชียนเกมส์นี่ ก็อย่างที่บอกไว้แล้วแหละครับว่า หนังสือของผมปลวกกินไปแล้ว เห็นทีจะต้องถามต่อไปยัง webmaster แหละครับว่าทำอย่างไรสมาชิกชมรมถึงจะได้อ่านเรื่องนี้
หรือถ้าสมาชิกท่านใดที่มีหนังสือเล่มนี้ จะกรุณาให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ก็ส่งมาให้ผมนำลงเวปก็ได้ครับ...ไม่ทราบว่ากลุ่มที่ไปจัด meeting กันเอาหนังสือไปแลกกันอ่านมีเรื่องนี้อยู่ด้วยหรือเปล่าครับ?
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 16 ม.ค. 2544 , 12:04:23 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.