รายงานการ meeting ล่าสุด
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



รายงานการ meeting ล่าสุด
วันอาทิตย์ที่ผ่านมา นัดกันไว้บ่าย 3 โมง แต่ผมโผล่ไปประมาณ 3 โมงครึ่ง ก็พบกับ 2 สาว คุณแอน และคุณละม่อม นั่งรออยู่ก่อนแล้ว พอดีว่า จำหน้าได้จากมีททิ้งคราวที่แล้ว ก็เลยหาตัวง่ายหน่อย (ผมว่าสมาชิกบางท่านที่ไปตรงเวลาเป๊ะ ก็น่าจะเห็น 2 สาวนะ แต่คงไม่กล้าเข้าไปทักมั้งครับ ก็เลยกลายเป็นหาไม่เจอไปเลย) คุณละม่อมก็กล่าวถึงคุณ freshy ที่เคยโพสต์กระทู้ไว้ว่าอยากจะมาร่วมงาน แต่ก็ไม่เจอตัว เป็นที่น่าเสียดายยิ่งนัก ต่อจากนั้นก็แลกหนังสือกัน ส่วนใหญ่ก็เป็นหนังสือจากงานมีททิ้งคราวที่แล้ว ที่คุณร่มโพธิ์ และคุณหมูตกมัน นำมาให้ยืมอ่านกัน บางเล่มก็ยกให้เลย แต่ว่าพวกเรา 3 คน ก็ถือว่าเป็นหนังสือของกลางที่จะนำมาแลกกันอ่าน (นี่ก็ยังรอเพื่อนสมาชิกท่านอื่น ๆ มาแลกกันอ่านอยู่นะครับ) ส่วนใหญ่จะเป็นชุดวัยจี้เส้นน่ะครับ เพราะว่าจะหาอ่านยากกว่าชุดวัยหนุ่ม (แต่สำหรับเซียนสามเกลอที่สะสมอย่างจริงจัง ผมว่า ทั้ง ชุดวัยหนุ่ม และวัยจี้เส้น คงจะมีกันครบชุดอยู่แล้ว แต่ตัวผมเองยังไม่มี ก็เลยต้องยืมอ่านอยู่นี่แหละครับ ) คุณแอนก็เคยมีชุดวัยจี้เส้นอยู่เยอะ แต่ปัจจุบันหายเกลี้ยงไปหมดแล้ว น่าเสียดายจริง ๆ แล้วเราก็ได้รู้ความจริงเพิ่มอีกอย่างหนึ่งว่า คุณละม่อมผู้มีนิวาสถานอยู่ถึงนครปฐม จำวันมีททิ้งผิดเป็นวันเสาร์ แถมยังโพสต์กระทู้ไว้ว่า เลือกตั้งเสร็จแล้ว คงได้พบกัน คุณแอนก็บ้าจี้ไม่ใช่เล่น ตอบกระทู้ไปว่า เดี๋ยวได้เจอกันแน่ (คือเจอกันในวันอาทิตย์ตามที่นัดไว้แต่เดิม) ทำเอาสมาชิกบางท่าน ต้องต่อกระทู้ว่า สาธุ ขอให้ 2 ท่านนี้ได้พบกันเถิด ...คุณละม่อม ผู้น่าสงสารก็เลยไปเก้อในวันเสาร์เสีย 1 วัน กลับมาแก้ตัวในวันอาทิตย์อีก 1 วัน น่ายกย่องในสปิริตจริง ๆ หัวข้อที่คุยในวันนั้น นอกจากเรื่องสามเกลอแล้ว ยังคุยเรื่องการเมือง ...คุณทักษิณจะเป็นนายกมั้ย คุยไปคุยมา ก็เปลี่ยนไปคุยเรื่อง แฮรี่ พอตเตอร์ ซะยังงั้น เรียกว่า คุยกันสัพเพเหระจริง ๆ ประมาณ 4 โมง ตัวผมและผู้ติดตามอีก 1 คน ( ^ ^ ) ก็ขอแยกกลับก่อน เหตุการณ์หลังจากนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของคุณแอน และคุณละม่อม เป็นผู้บรรยายต่อไป .... หวังว่ามีททิ้งคราวหน้า จะมีเพื่อนสมาชิกมากันเยอะ ๆ และคุณละม่อมไม่จำวันนัดผิด ด้วยเทอญ....สาธุ
โดยคุณ : Trinity - [ 9 ม.ค. 2544 , 1:32:07 น. ]

ตอบ
อิอิ...มาต่อหลังจากที่คุณ Trinity เล่านะคะ...หลังจากที่คุณ Trinity รพ้อมผู้ติดตามกลับไปแล้ว........แอนกะคุณละม่อมก็นั่งคุยกันต่ออีกประมาณ 30-45 นาที (ไม่แน่ใจค่ะ) เรื่องที่คุยก็ส่วนใหญ่เป็นเรื่องสามเกลอนี่แหละค่ะ เพราะว่าเราสองคน คราวก่อนที่ไป meeting ก็ไปนั่งอ้าปากหวอ ฟังคุณ book กับคุณร่มโพธิ์เล่าเรื่องต่างๆ ให้ฟัง แบบ นักอ่านผู้อ่านมาแล้วอย่างโชกโชน ส่วนเรา เป็นักอ่านรุ่นใหม่ เลยไม่ค่อยมีข้อมูล เลยฟังอย่างเดียว....คราวนี้ แอนกะคุณละม่อมก็เลยคุณกันว่า อ่านสามเกลอได้อย่างไร.... เป็นอย่างไรบ้าง ติดตามเก็บมาได้กี่เล่ม....อะไรทำนองนี้แหละค่ะ......เห็นคุณละม่อมบอกว่า อยากดูสามเกลอฉบับละคร ที่เป็นฉบับเก่า ไม่ใช่ที่ช่อง 3 เอามาทำครั้งล่าสุดนะคะ............ใครพอจะทราบว่าจะหาดูได้ที่ไหน ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ............(แต่แอนว่า อาจจะยากนิดนึง เพราะเป็นละครด้วย ก็คงจะยาวมาก แล้วจะไปหาดูได้ที่ไหนเนี่ย)..............อ้อ แล้วก็อยากอ่านเรื่อง เสือใบ เสือดำด้วยค่ะ......ไม่ทราบว่ามีใครมีบ้างหรือเปล่าคะ.... .... อ้าว ตอนแรกว่าจะเล่าให้ฟังว่าคุยอะไรกันบ้าง ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่า จะยืมหนังสืออีกแล้วสิเรา อิอิ.....ยังงัยก็ขอความกรุณาด้วยค่ะ ถ้ามี ช่วยโพสไว้หน่อยได้มั้ยคะ อยากยืมมา X-Rox น่ะค่ะ
โดยคุณ : แอน - ICQ : 78989568 - [ 9 ม.ค. 2544 , 2:21:50 น.]

ตอบ
ฮือๆๆๆๆๆ ไม่ย้อม...ไม่ยอมจิงๆ นะคับ คราวหน้านัดใหม่ถ้าไม่บอกหนู หนูจะร้องไห้จนขาดใจเลย เอ..แต่คิดไปคิดมา ไม่ขาดใจดีกว่า เดี๋ยวอดเจอคุณละม่อม เนอะ
โดยคุณ : freshy - [ 9 ม.ค. 2544 , 8:07:25 น.]

ตอบ
น่าเสียดายจริงๆ ที่วันอาทิตย์ไม่ว่าง เลยไม่ได้ไปร่วมแจม จริงๆ เตรียมหนังสือไปเยอะ
ว่าจะเอาไปเป็นกองกลางให้สมาชิกที่สนใจ
ยืมกัน เอาไว้ครั้งหน้าจะไม่พลาด แล้วส่วนที่มีสมาชิกอยากดูละครสามเกลอที่เล่นกันเมื่อสมัยก่อน รู้สึกว่ามีสมาชิกอาวุโสของชมรมท่านหนึ่งมี VDO สามเกลอ ฉบับที่สร้างเป็นละครฉายทาง TV มีอยู่เกือบ 10 ม้วน ยังไงถ้าสนใจจริงๆ ลองติดต่อผ่าน Webmaster ผู้ใจดีของเราดูสิครับ
โดยคุณ : book - [ 9 ม.ค. 2544 , 10:02:17 น.]

ตอบ
ต่อจากน้องแอนนิดนะคะ
ที่เราคุยวันนั้นมีเรื่องที่ว่าคุณเวบมาสเตอร์อาจจะนัด อาจจะเป็นช่วงสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ
เราก็เลยตื่นเต้นว่าจะได้พบหน้าคุณเวบมาสเตอร์สักที
แล้วก็คุยกัยเรื่องที่ว่าเป็นมาอย่างไรถึงได้เป็นนักอ่านสามเกลอกัน รู้สึกดีมากเลยค่ะที่ได้คุยกับเพื่อนที่ชอบอะไรคล้า่ยๆ กันอยากให้มีเพื่อนมาอีกค่ะ
อย่างที่น้องแอนคุยให้ฟังว่าได้ ICQ กับเพื่อนคนนึงแล้วเค้าดีใจที่ไม่ได้อยู่คนเดียวบนหนทางนักอ่านสามเกลอ
หวังว่าคราวหน้าที่จะแลกคงมีคนมาอีกค่ะ
จริงๆ การแลกหนังสือก็เป็นส่วนเสริมเท่านั้นแต่การได้คุยกับเพื่อนที่รู้ใจกัน เราว่าทำให้ชีวิตสดชื่นขึ้นเยอะเลยค่ะแม้ว่าจะป๊ำๆเป๋อๆจำวันผิดไปวันนึงแถมขาเดี้ยงด้วยแต่ก็คิดว่าดีที่ได้มาค่ะ
โดยคุณ : ละม่อม/จอมเบลอขาเดี้ยง - [ 9 ม.ค. 2544 , 11:46:27 น.]

ตอบ
อยากไปเจอสมาชิกบ้างจริงค่ะไว้ต้องหาโอกาศไปบ้างแล้ว
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 9 ม.ค. 2544 , 21:48:21 น.]

ตอบ
หวานใจที่ติดตามคุณ Trinity มานี่ใช่นาย ออสตราล็อป หรือเป่าครับ

55555
โดยคุณ : กิมเอ๋ง - [ 9 ม.ค. 2544 , 23:29:18 น.]

ตอบ
น่าเสียดายจิงๆ ที่ม่ายเจอกัง คราวหน้าต้องขอรูปถ่ายบ้างแล้ว
ถ้าอยากอ่านเสือใบ ผมมีครับ วัยหนุ่ม วัยจี้เส้นก็เคยอ่ายครบทุกตอน แต่อยู่มั่งหายมั่งเป็นธรรมดา เพราะกระดาษที่พิมพ์คุณภาพไม่ค่อยดี
สามเกลอฉบับทีวีตอนเก่า ใช่ตอนที่ สิวะ เล่นเป็นพล อีกคนนามสกุลอมาตยกุลเล่นเป็นนิกร ส่วนเสี่ยหงวนคือสุเทพ วงศ์กำแหง ใช่ไหมครับ
โดยคุณ : กิมเบ๊ - [ 9 ม.ค. 2544 , 23:38:19 น.]

ตอบ
แก้ข่าว ๆ ไม่ใช่ ๆ ๆ คนที่ติดตามผมน่ะ ไม่ใช่คุณออสตราล็อปแน่นอน ครับ (โอ๊ะ หรือคุณออสตราล็อปตัวจริง จะแอบติดตามผมโดยที่ผมไม่รู้ตัว ช่วงนี้เห็นเงียบ ๆ หายไปนานเลย ไม่มาตั้งกระทู้เหมือนเดิม)
โดยคุณ : Trinity - [ 11 ม.ค. 2544 , 1:22:07 น.]

ตอบ
เออ.....คุณแอนครับ ผมมีครับเสือใบและเสือดำครบชุดทุกตอนเลยครับ แต่ยังขาดเล่มเสือปะทะสิงห์ อ่ะครับเพราะเป็นภาคต่อที่เสือใบและเสือดำได้โคจรมาพบกันน่ะครับ อืม...ถ้ามีใครจะยืมลงตีพิมพ์ให้เพื่อนๆสมาชิกได้อ่านกันล่ะก็ผมยินดีนะครับ ยังไงใครมีตอนเสือปะทะสิงห์เนี่ยขอผมยืมอ่านมั๊งสิครับ แฮะๆ อืมก็เข้าใจอ่ะครับว่าทำไมในหนังสือของคุณ ป. หลานชายแกบอกไว้ว่าเสือใบนี่ดังจนทางตำรวจต้องมาขอร้องให้เลิกเขียนเลยล่ะครับเพราะว่าตำรวจเนี่ยจับเสือใบไม่เคยได้เลยอ่ะครับ คิดดูเอาแล้วกันครับว่าเนื้อเรื่องจะตื่นเต้นแค่ไหน ตอนแรกๆผมอ่านยังจะแถบออกปล้นเลยครับ อิอิอิ เออ....อีกเรื่องนึงครับ คนที่คุณละม่อมพูดถึงก็คือผมเองแหละครับแฮะๆๆ
โดยคุณ : บิ๊ก - ICQ : 61729138 - [ 15 ม.ค. 2544 , 8:50:57 น.]

ตอบ
ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อิจฉาคนอยู่ใกล้ๆเมืองกรุงจังเลย ผมก็อยากไปแต่ถ้าจะไป-กลับมาคงต้องกินตั๋วรถแทนข้าว แถวๆอีสานไม่มี meeting มั่งเลย
โดยคุณ : ประชา - [ 15 ม.ค. 2544 , 19:35:55 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.