ชาวสามเกลอแสดงความเห็นในเรื่องอื่นๆบ้างได้หรือไม่
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ชาวสามเกลอแสดงความเห็นในเรื่องอื่นๆบ้างได้หรือไม่
เห็นกระดานสามเกลอเหงาๆไปช่วงก่อนปีใหม่และช่วงใกล้ๆปีใหม่เลยสงสัยว่าหมดประเด็นจะคุยเรื่องสามเกลอหรือยังไง เราเชื่อว่าถึงแม้ว่าแสดงความเห็นในเรื่องอื่นๆก็คงไม่รุนแรงเหมือนในเว็บอื่นหรอก ใช่ไหม? เพราะคอสามเกลอด้วยกัน น่าจะใจเย็น มีอารมณ์ขันนะ หรือใครว่าไง
โดยคุณ : ไทเกอร์ - [ 30 ธ.ค. 2543 , 9:03:34 น. ]

ตอบ
เรื่องคุยน่ะยังไม่หมดหรอกครับ แต่ผมว่าที่เหงา ๆไปน่ะ เป็นเรื่องปกติเลยครับ คือสมาชิกไปเที่ยววันหยุดกันหมด ดูจากสถิติจำนวนผู้เข้าเวปของผม ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมีคนเข้าน้อยกว่าวันธรรมดานะครับ จะมีก็แต่คนที่อยู่บ้านไม่ได้ไปไหน เดี๋ยวคืนนี้ผมก็จะไปเหมือนกัน แต่ก็จะหิ้วคอมไปด้วย อิอิ
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 30 ธ.ค. 2543 , 9:13:02 น.]

ตอบ
ไปเที่ยววันหยุดแบบที่คุณโก๋ฯว่ามั้งค่ะก็หยุดตั้ง 5 วันนี้นา ตอนนี้ที่เชียงใหม่ก็มีคนมาเที่ยวแยะพอสมควร อากาศก็เย็นจนหนวาแล้วยิ่งบนดอยไม่ต้องพูดถึงหวานจริงๆ อีกเดี๋ยวคุณท้าวฯก็จะไปบ้างแล้วค่ะ เพราะมีเพื่อนๆมาจากกรุงเทพ คิกๆๆ ต้องเป็นเจ้าบ้านที่ดีพาเที่ยวซะหน่อย ไปละ
บายค่ะ...โชคดีปีใหม่นะค่ะ
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 30 ธ.ค. 2543 , 9:38:25 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.